TOP Bangboo nên chọn trong Zenless Zone Zero

  • 1 Đánh giá

Sau khi Bangboo Signal Search được mở khóa trong Chapter 1 Intermission của Zenless Zone Zero (ZZZ), người chơi được giao nhiệm vụ chọn một Bangboo hạng S. Với rất nhiều Bangboo đáng yêu, bạn nên chọn nhân vật nào trước? Hãy đọc tiếp để đưa ra sự lựa chọn hợp lý cho đội mình nhé!

Trước khi sử dụng Bangboo Signal Search, game thủ phải chọn ít nhất một Bangboo hạng S. Mỗi Bangboo hạng S được thiết kế để phối hợp tốt nhất với một phe cụ thể (như Cunning Hares) hoặc một thuộc tính cụ thể. Điều này có nghĩa là bạn nên chọn Bangboo dựa trên đội hình chính của mình. Không có Bangboo "tốt nhất" nào phù hợp với tất cả nhân vật và đội, vì vậy hãy lựa chọn cẩn thận.

TOP Bangboo hạng S nên chọn trong Zenless Zone Zero

Sau đây là các Bangboo hạng S tốt nhất cho từng đội hình phổ biến:

  • Sharkboo - Ellen và Đội Ice
  • Amillion - Cunning Hares
  • Safety - Belobog Heavy Industries
  • Butler - Victoria Housekeeping Co.
  • Plugboo - Đội Electric
  • Resonaboo - AoE và Đội Ether
  • Rocketboo - Đội Fire
  • Bangbolver - Đội Physical

Butler

Butler
Butler

Mặc dù ít gây sát thương nhưng Butler là một Bangboo hỗ trợ toàn diện. Quý ông lịch lãm này hỗ trợ Energy Regen với hai Victoria Housekeeping Co. Agent trong đội, cho phép bạn gây ra nhiều sát thương hơn.

Sharkboo

Sharkboo
Sharkboo

Sharkboo làm tăng sát thương Ice và tăng Attribute, đặc biệt là với hai nhân vật Ice trong đội. Nếu bạn có Ellen và VonLycaon - nằm trong nhóm đặc vụ Ice giỏi nhất, thì Sharkboo sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Amillion

Amillion
Amillion

Amillion phối hợp tốt nhất với các nhân vật Cunning Hares, tăng Chain Attack với ít nhất hai nhân vật trong đội. Vì bạn được tặng 3/4 nhân vật Cunning Hares miễn phí trong giai đoạn đầu trò chơi, Amillion là lựa chọn hàng đầu cho những người chơi F2P (hoặc những người kém may mắn).

Safety

Safety
Safety

Safety tăng sát thương của Chain Attack nếu có hai Belobog Heavy Industries Agent trong đội. Nếu đang có các nhân vật như Ben, Grace hoặc Koleda, thì Safety chính là Bangboo dành cho bạn.

Plugboo

Plugboo
Plugboo

Plugboo hỗ trợ sát thương Electric và tạo ra Electric Anomaly. Plugboo có thể sẽ được phát triển trong tương lai khi có thêm nhiều nhân vật Electric tốt hơn.

Resonaboo

Resonaboo
Resonaboo

Resonaboo triệu hồi hố đen, tương tự như khả năng của Nicole. Nó cũng giúp xây dựng Ether Anomaly với hai nhân vật Ether trong đội. Nhưng hiện tại, Nicole là nhân vật Ether duy nhất trong trò chơi.

Rocketboo

Rocketboo
Rocketboo

Rocketboo tăng sát thương Fire AoE và tăng Anomaly, yêu cầu hai nhân vật Fire trong đội hình. Tuy vậy, bạn chỉ nên chọn Rocketboo nếu kiên quyết sử dụng đội hình mono-fire.

Bangvolver

Bangvolver
Bangvolver

Bangvolver giúp tăng khả năng tích lũy Physical Anomaly và yêu cầu hai Physical Agent trong đội. Nhìn chung, đây không phải là Bangboo tuyệt vời nhất để lựa chọn, nhưng chắc chắn không tệ nếu bạn thích Flinch.

Cập nhật: 19/07/2024
  • 137 lượt xem