TOP phụ kiện tốt nhất Blox Fruits

  • 4 Đánh giá

Việc xây dựng một bản dựng hiệu quả trong Blox Fruits khá khó khăn. Sự đa dạng của trái ác quỷ, kiếm, súng và các khả năng khác cho phép người chơi tạo ra phong cách chiến đấu phù hợp nhất với mình.  Ngoài súng và kiếm, còn có những vật phẩm khác mà người chơi cần dùng khi băng qua vùng biển nguy hiểm của Blox Fruits, một trong những trải nghiệm game nổi tiếng nhất trên Roblox.

Mặc dù game thủ đều có thể spam các bước di chuyển của mình, giết khỉ để tăng cấp và mua vũ khí hình khối nhưng có những thứ khác sẽ khiến người chơi nổi bật so với tất cả Marine vf Pirate khác trong trò chơi. Nếu muốn tăng lượng sát thương hoặc khả năng sống sót của mình, hãy tìm kiếm những phụ kiện tốt nhất trong Blox Fruits.

Nhưng khi nói đến Accessories - phụ kiện, mọi thứ trở nên phức tạp hơn một chút vì chúng đều cung cấp những bonus khác nhau. Nhưng khả năng rơi ra của một số phụ kiện đó có thể chỉ là 2%.

Vì vậy, người chơi có thể khó quyết định vật phẩm nào đáng để quan tâm và dành thời gian, còn vật phẩm nào thì không. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP phụ kiện tốt nhất Blox Fruits mà người chơi nên sử dụng để củng cố sức mạnh cho nhân vật của mình.

Cách chọn phụ kiện trong Blox Fruits

Tất cả các phụ kiện trong Blox Fruits có thể được chia 2 hai nhóm:

  • Nhóm phụ kiện đầu tiên giúp tăng chỉ số của người chơi cho một loại sát thương cụ thể, chẳng hạn như trái ác quỷ và kiếm.
  • Nhóm thứ hai tăng cường các chỉ số chung, chẳng hạn như năng lượng hoặc sức khỏe, và do đó phù hợp với mọi cách xây dựng nhân vật.
Một số phụ kiện để trang bị cho nhân vật trong Blox Fruits
Một số phụ kiện để trang bị cho nhân vật trong Blox Fruits

Mỗi người chơi phải chọn phụ kiện thích hợp với mình. Nếu hoàn toàn hài lòng với DPS của trái ác quỷ hoặc kiếm nhưng thiếu năng lượng, thì The Bear Ears là sự lựa chọn tốt, giúp tăng sức chịu đựng thêm 500. Nhưng nếu muốn tăng đáng kể các chỉ số cho nhân vật của mình, mọi người sẽ phải dành thời gian mài giũa để có những phụ kiện tốt nhất trong Blox Fruits.

TOP phụ kiện tốt nhất Blox Fruits

Phụ kiệnCách thu thậpHiệu ứng
Hunter Cape (Black)Đánh bại Elite Pirate ở Third Sea.+750 máu
+10% sát thương cận chiến/kiếm/súng
+80% tốc độ di chuyển
Pilot HelmetĐánh bại Stone tại Port Town, được tìm thấy ở Third Sea.+130% tốc độ di chuyển
+10% hồi máu
+250 năng lượng
+250 máu
Kitsune MaskThu thập 15 Azure Ember trên Đảo Kitsune. Người chơicó thể nhận được những vật phẩm này bằng cách tham gia sự kiện Blue Moon ở Third Sea. Để có được Azure Embers, người chơi phải đợi chúng spawwn ra trên đảo và tương tác với chúng.+10% sát thương của trái ác quỷ
+2 lần né tránh bản năng
+15% tốc độ hồi phục trên đồng hồ đo trái cây thụ động
+50% tầm nhìn rõ ràng hơn ở Sea Danger Level 6
+750 máu
ChoppaĐánh bại Sea Monster khi du hành qua Second Sea hoặc Third Sea.+3% sát thương của trái ác quỷ
Giảm 15% thời gian hồi chiêu tấn công của trái ác quỷ
+10% phòng thủ trước các đòn tấn công của trái ác quỷ
Red Spikey CoatĐánh bại Cursed Captain tại Cursed Ship ở Second Sea.+7,5% sát thương
+250 năng lượng
+500 máu

Đó là tất cả những gì người chơi cần biết về Accessories tốt nhất trong Blox Fruits. Mỗi người sẽ đều có cách xây dựng nhân vật khác nhau, tuy nhiên nếu băn khoăn không biết nên sử dụng phụ kiện nào, danh sách này có thể sẽ giúp ích trong việc chọn phụ kiện cho nhân vật để cải thiện sức mạnh tổng thể.

Cập nhật: 05/04/2024
  • 2.158 lượt xem
Xem thêm: Blox Fruits Roblox