Top 6 thủ thuật để tiết kiệm tiền và phát triển nông trại nhanh trong Hay Day

  • 2 Đánh giá

Nhắc đến game nông trại là người ta nghĩ ngay đến Hay Day. Để chinh phục game mà không tốn 1 xu, bạn có thể tham khảo 6 mẹo chơi Hay Day cơ bản dưới đây.

Trong Hay Day game, bạn quản lý 1 trang trại và nỗ lực phát triển, mở rộng nó trong tương lai. Chúng ta sẽ bắt tay vào trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất hàng hóa… để kiếm lợi nhuận.

Càng lên level cao, người chơi càng có cơ hội tạo ra hàng hóa mới, chăn nuôi và trồng trọt những vật nuôi, cây trồng mới. Giống như mọi trò chơi miễn phí, game có chứa IAP để bạn mua kim cương - loại tiền ảo chính trong game và dùng để qua bàn dễ dàng. Nhưng làm thế nào để chơi Hay Day miễn phí 100%, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn!

Mẹo chơi Hay Day cơ bản

Không bao giờ dùng hết hạt giống

Mỗi hạt giống bạn gieo xuống sẽ tạo ra gấp đôi sản lượng thu hoạch. Nhưng đừng vì thế mà dùng hết toàn bộ hạt giống trong kho, nếu không bạn sẽ phải dùng kim cương để mua thêm hạt giống mới. Hãy nhớ, chúng ta luôn cần đủ lượng lúa mì, ngô, đậu nành và thức ăn chăn nuôi trong kho để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của vật nuôi.

Không bao giờ sử dụng hết hạt giống trong Hay Day
Không bao giờ sử dụng hết hạt giống trong Hay Day

Trồng cây chậm phát triển vào ban đêm hoặc trong giờ hành chính

Một số loại cây trồng phải mất hàng giờ để sinh trưởng và thu hoạch, chẳng hạn như bí ngô. Hãy trồng chúng trước khi đi ngủ hoặc trong giờ hành chính để tránh lãng phí thời gian. Ngược lại, lúa mì, ngô hay cà rốt chỉ mất vài phút để nảy mầm, vì vậy phù hợp để trồng trong thời gian rảnh. Quy tắc tương tự cũng áp dụng cho vật nuôi và quy trình sản xuất.

Không bận tâm đến những vị khách ghé thăm nông trại của bạn để mua hàng
Không bận tâm đến những vị khách ghé thăm nông trại của bạn để mua hàng

Đừng bận tâm đến những vị khách ghé thăm trang trại

Khách đến thăm trang trại để mua hàng nhưng lại rất ki bo trong việc trả thêm tiền. Vì vậy, đừng ngại nói KHÔNG. Họ sẽ không tự ái đâu, ngược lại, sẽ sớm quay lại khi tâm trạng tốt hơn.

Tập trung bán hàng ở quầy bên đường

Thay vì chỉ bán hàng cho khách, hãy tìm đến những khách hàng tiềm năng như bạn bè, người theo dõi và cộng đồng người chơi Hay Day. Bạn có thể tìm hiểu xem bạn bè mình đang bán gì và làm theo. Sau đó, lấp đầy các mặt hàng ở quầy bên đường và chờ cơ hội.

Bán hàng tại quầy hàng bên đường để kiếm xu và XP nhanh hơn
Bán hàng tại quầy hàng bên đường để kiếm xu và XP nhanh hơn

Đừng ngại từ chối đơn hàng

Bảng thông báo luôn tràn ngập đơn hàng từ các doanh nghiệp lân cận như cửa hàng, trường học, spa, nhà thờ… Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có đủ hàng để bán. Cách tốt nhất lúc này là bỏ qua đơn hàng đó. Và những đơn hàng phù hợp hơn sẽ sớm xuất hiện.

Sẵn sàng từ chối những đơn hàng không phù hợp với bạn
Sẵn sàng từ chối những đơn hàng không phù hợp với bạn

Cân bằng tiền ảo và XP

Mỗi khi hoàn thành đơn hàng, bạn sẽ được gia tăng cả xu lẫn điểm kinh nghiệm (ngôi sao). Hãy cân nhắc kỹ 2 yếu tố này - tiền ảo giúp bạn có chi phí mua đồ nhưng XP mới là thứ giúp chúng ta lên cấp nhanh.

Trên đây là những thủ thuật “nhỏ nhưng có võ” giúp bạn duy trì đà phát triển trong khi chơi Hay Day. Chúc các bạn chơi game thật vui!

Cập nhật: 12/07/2021
  • 322 lượt xem
Xem thêm: Hay Day