TOP đơn vị mạnh nhất Anime Royale

Anime Royale tier list
  • 1 Đánh giá

Anime Royale có nhiều anh hùng lấy cảm hứng từ anime, luôn sẵn sàng chiến đấu, nhưng không phải tất cả đều có thể được xếp vào nhóm các đơn vị hàng đầu, vì vậy bài viết này sẽ mang đến danh sách cấp bậc nhân vật Anime Royale mạnh nhất với tất cả các đơn vị được xếp hạng, giúp người chơi đưa ra lựa chọn tốt nhất để thành công trong trò chơi.

Danh sách cấp bậc nhân vật Anime Royale

Người chơi sẽ cần may mắn và 50 gem cho mỗi lần kéo gacha để triệu hồi những đơn vị tốt nhất trong Anime Royale. Sử dụng code Anime Royale để nhận gem và lượt reroll sẽ giúp người chơi tạo ra một đội hình tốt. Cơ hội cho những đơn vị mạnh nhất là rất nhỏ (2% cho Legendary, 0,25% cho Mythic).

Legendary và Mythic là những đơn vị mạnh nhất trong Anime Royale
Legendary và Mythic là những đơn vị mạnh nhất trong Anime Royale

May mắn là trò chơi có hệ thống Pity, với 50 lần quay gacha người chơi sẽ nhận được đơn vị Legendary, trong khi đó sẽ cần nhiều thời gian hơn để đạt được Mythical vì nó được kích hoạt ở lần quay thứ 400. Nếu không thể dựa vào may mắn, hãy tung xúc xắc một cách chiến lược để đạt được Pity và chờ biểu ngữ có các đơn vị mình cần.

Cấp bậcĐơn vị
SFreeze (Final), Friend, Stabs, Ulquioro (Second)
AFreeze, Itchy, Jotero, Keneki, Lawlight, Manara, Microw
BAligator, Goko Dark, Inusuke, Kekeshi, Kokoin, Sosoke, Nemo, Ulquorio, Zonitsu
CFire Leg, Goko, Netsu, Noroto, Pickle, Roro, Ryko, Sokoke (Kirin), Tojiro, Vegetable

TOP unit mạnh nhất Anime Royale

Không phải tất cả các nhân vật đều đáng để chi Gem, vì vậy, chọn những nhân vật tốt nhất là ưu tiên hàng đầu của mỗi người. Có một đội gồm toàn các đơn vị OP là kịch bản tốt nhất, nhưng game thủ sẽ thường xuyên sử dụng các đơn vị Legendary và Mythic.

Game thủ nên chơi theo điểm mạnh của nhân vật, vì một số là đơn vị hỗ trợ tuyệt vời nhưng lại thiếu khả năng tấn công tốt như một số nhân vật DPS. Tất nhiên, quá trình nâng cấp của đơn vị thay đổi rất nhiều thứ, vì vậy hãy giữ lại các đơn vị có thể nâng cấp ngay cả khi không hài lòng với khả năng ban đầu của chúng.

  • Freeze (Final) có tầm đánh xa nhưng bị hạn chế phần nào bởi các đòn tấn công chậm, nhưng được bù đắp bằng các đòn tấn công mạnh mẽ, vì vậy bạn có thể sẽ tiêu diệt được một loạt kẻ địch chỉ bằng một đòn.
  • Friend là một đơn vị DPS tuyệt vời với tầm đánh xa, có thể tấn công cả trên không và trên bộ, trở thành một trong những nhân vật đáng tin cậy nhất trong trò chơi.
  • Stabs mạnh như bất kỳ đơn vị nào trong Anime Royale, nhưng khả năng làm choáng khiến đơn vị này trở nên cực kỳ hữu ích, làm chậm kẻ địch đáng kể.
  • Ulquioro (Second) là một lựa chọn tuyệt vời khác nếu đang tìm kiếm một đơn vị có sát thương cao với tầm đánh xa.
  • Keneki có khả năng tiêu diệt các đơn vị được che chắn. Kết hợp với khả năng gây sát thương lớn và các đòn tấn công nhanh, Keneki (và phiên bản tiến hóa) sẽ nhanh chóng trở thành nhân vật yêu thích của người chơi.
Cập nhật: 06/09/2024
  • 145 lượt xem
Xem thêm: Roblox