TOP trò chơi hài hước tương tự Mess Adventures

  • 1 Đánh giá

Một trò chơi phiêu lưu bất thường và vô nghĩa. Mặc dù trông vui nhộn và khá ngớ ngẩn nhưng lại chứa nhiều yếu tố trò chơi (thậm chí cả đánh nhau, trận đấu bằng xe tăng, câu đố, sokoban, bắn súng bay,...). Mess Adventure rất thích hợp để chơi cùng cho bạn bè, chơi khăm họ hoặc mang đến sự giải trí cao cho chính người chơi. Nếu yêu thích yếu tố hài hước của game này, hãy cùng khám phá TOP những trò chơi tương tự Mess Adventures để có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị.

Neighbours back From Hell

Neighbours back From Hell là một trò chơi chiến thuật, yêu cầu người chơi vào vai một ngôi sao của chương trình thực tế táo tợn. Mọi người sẽ phải tìm cách trả thù tên hàng xóm khủng khiếp, liên tục chơi khăm anh ta theo những phương pháp sáng tạo và lố bịch nhất.

Máy quay của chương trình sẽ luôn theo sát người chơi trong quá trình trêu đùa tên hàng xóm, vì vậy hãy cố gây ra càng nhiều hỗn loạn càng tốt để rating tăng vọt. Nhưng mọi người cần cẩn trọng hành động vì nếu để hắn bắt gặp, người chơi sẽ bị đánh và chương trình cũng kết thúc.

Reventure

Reventure (trước đây là Lonk's Adventure) là một trò chơi điện tử phiêu lưu hành động. Đây là sự tái tưởng tượng mở rộng của cuộc thi thiết kế game trong 48 giờ Ludum Dare.

Trong game, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ giải cứu công chúa khỏi Chúa tể Hắc ám trong một môi trường thế giới mở. Tùy thuộc vào hành động của người chơi, bất kỳ kết thúc nào trong số 100 kết thúc đều có thể xảy ra. Reventure à một trò chơi điện tử nhập vai nhại lại The Legend of Zelda một cách hài hước. Reventure đã nhận được sự hoan nghênh và khen ngợi vì sự hài hước của nó.

Talk to Strangers

Talk to Strangers là trò chơi sinh tồn hàng ngày của một nhân viên bán hàng. Người chơi cần phải sống sót qua các cuộc trò chuyện kỳ lạ và trần tục ở cửa nhà, trong khi cố gắng bán sản phẩm cho khách hàng. Là một nhân viên bán hàng, mọi người phải rất cẩn trọng trong từng lời nói, với từng đối tượng khách hàng. Đây là một yêu cầu khó vì mỗi khách hàng và tình huống sẽ đòi hỏi cách xử lý khác nhau.

Putin Kills: Coronavirus

Lấy bối cảnh đại dịch COVID-19 theo góc nhìn hài hước, Putin Kills: Coronavirus đưa người chơi nhập vai người miễn nhiễm với virus mới, đang đi xuống phòng thí nghiệm nơi virus được tạo ra và quyết định đối phó với nó một cách cá nhân và trực diện.

Hiện tại, trò chơi có 10 cấp độ khó, mỗi cấp độ là một mê cung. Ngoài mê cung, người chơi sẽ phải chống lại virus (có thể nhìn thấy và vô hình). Để đến cấp độ tiếp theo, mọi người cần phải tìm cách chữa trị.

Kraken Academy!!

Trong game nhập vai phiêu lưu Kraken Academy!!, người chơi được thỏa sức kết bạn, giải phóng linh hồn và bảo vệ thế giới. Tại đây, người chơi sẽ tham gia lực lượng Kraken ma thuật để điều khiển vòng lặp thời gian và giải cứu thế giới.

Học viện Kraken không phải là trường trung học bình thường, nó bị lấp đầy bởi các bóng ma, những kẻ tu luyện giao lưu qua song sắt và cá sấu đang ăn thịt trẻ em.

Game thủ sẽ tham gia vào lực lượng Kraken ma thuật để tìm kiếm tên phản bội - kẻ chủ mưu độc ác đang núp bóng ai đó trong trường. Với mỗi vòng lặp thời gian, mọi người sẽ tiến gần hơn tới sứ mệnh giải cứu Học viện Kraken.

Meow Express

Meow Express đưa người chơi vào chuyến phiêu lưu có 1-0-2, khi những chú mèo cùng nhảy lên robot hút bụi và chu du vòng quanh thế giới. Người chơi phải điều khiển robot hút bụi tránh chướng ngại vật, đập vỡ bóng bay của bọn trẻ, băng qua những tòa nhà cao tầng để thu nạp thêm đồng bọn.

Meow Express là một trò chơi arcade bình thường dễ thương, vui nhộn và có phần khó chịu, giống như những người bạn nhiều lông trong cuộc sống thật.

Cập nhật: 07/04/2022
  • 148 lượt xem