TOP những Pal hiếm nhất trong Palworld và cách bắt

  • 1 Đánh giá

Cho dù là người mới bắt đầu Palworld hay đã có được một số kinh nghiệm thì việc có được những Pal phù hợp là rất quan trọng. Đặc biệt, những Pal hiếm là yếu tố giúp thay đổi cuộc chơi vì chúng không chỉ mạnh hơn và sắc bén hơn những Pal thường, mà còn sở hữu các kỹ năng đa năng.

Vì vậy, người chơi có những chiến binh như vậy trong đội của mình sẽ có lợi thế hơn đối thủ. Tuy nhiên, những sinh vật này không chỉ khó tìm mà việc bắt chúng đòi hỏi kỹ năng và kiến thức chính xác về vị trí của chúng. Dưới đây là TOP những Pal hiếm mà người chơi có thể bắt được trong Palworld để nâng cao hiệu suất tổng thể của mình trong trò chơi. Ngoài ra, game thủ có thể tham khảo Bí kíp bắt Pal thành công trong Palworld để nhanh chóng hoàn thành Paldeck.

TOP những Pal hiếm nhất trong Palworld và cách bắt

Loupmoon

Được tìm thấy ở: Bamboo Grooves và Broncherry

Loupmoon là một trong những chiến binh giỏi nhất mà người chơi có thể có trong đội của mình. Được trang bị nguyên tố Dark, sinh vật này không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp mà còn có sức mạnh và kỹ năng chiến đấu hoàn hảo. Người chơi thậm chí có thể sử dụng nó để bắt những Pal chiến đấu mạnh hơn và to lớn hơn.

Một kỹ năng của Loupmoon được khen ngợi rất nhiều là Partner Skill Ability có tên Claws Glistening in the Dark. Bằng cách mở khóa thứ này, người chơi có thể sử dụng các đòn tấn công tập trung vào tia laser vào kẻ thù của mình thông qua móng vuốt của Loupmoon.

Sinh vật này chủ yếu chỉ có thể được tìm thấy ở khu vực Bamboo Grooves và Broncherry vào ban đêm. Loupmoon xuất hiện sau khi người chơi đạt cấp 15, và Pal Sphere cấp hai hoặc ba cùng một chiếc nỏ là quá đủ để hoàn thành việc bắt nó.

Vaelet

Tìm thấy ở: Sanctuary

Kỹ năng chiến đấu của Vaelet khiến nó trở thành một lựa chọn hữu ích trong các trận chiến. Một số chiêu thức của nó bao gồm Wind Cutter, bắn những lưỡi kiếm gió nhanh vào kẻ thù và Poison Blast, phóng ra chất nhờn độc vào đối thủ. Vaelet cũng hiệu quả khi vận chuyển, trồng trọt, thủ công, thu thập và sản xuất thuốc.

Một điểm đáng chú ý khác về Pal hiếm này là Partner Skill, Purification of Gala, giúp tăng số lượng vật phẩm mà Ground Pal rơi ra sau khi đánh bại. Tại thời điểm hiện tại, sinh vật này chỉ có thể được tìm thấy ở Sanctuary.

Foxcicle

Được tìm thấy tại: Tower of Free Pal Alliance

Foxcicle được trang bị Partner Skill là Aurora Guide và thuộc hệ Ice. Lý do chính khiến Pal này được coi là hiếm là vì nó có thể cực kỳ khó xác định. Trong khi chơi theo đội, nó có thể tăng đáng kể sức mạnh tấn công của Ice Pal.

Foxcicle nằm trong Tower of Free Pal Alliance, do đó, người chơi nên đảm bảo mình có Frost Protection cấp 3 để bắt những sinh vật này một cách dễ dàng. Vì Foxcicle được tìm thấy ở đây có cấp độ 28 nên người chơi phải được trang bị một khẩu súng ngắn để gây thêm sát thương và một Pal Sphere chất lượng cao như Hyper Pal Sphere để bắt được sinh vật này.

Digtoise

Được tìm thấy ở: khu vực phía đông nam của Palpagos Islands.

Được sử dụng để tấn công và khai thác, Pal đa năng này là một công cụ thay đổi cuộc chơi. Danh tiếng này chủ yếu nhờ vào chuyển động quay tròn của nó, không chỉ có thể gây sát thương liên tục cho kẻ thù mà còn có thể khai thác quặng một cách hiệu quả.

Digtoise có thể được tìm thấy ở khu vực phía đông nam của Palpagos Islands. Cấp độ của Pal này là cấp 19, vì vậy người chơi không cần phải làm gì đặc biệt để có được nó. Tuy nhiên, các Grass Pal là đối thủ tốt chống lại Digtoise. Sau khi phát hiện ra sinh vật này, hãy làm yếu nó và ném Pal Sphere vào.

Katress

Tìm thấy ở: Đông Bắc của Tower Ruins Teleport Statue

Sinh vật này có nhiều điều hơn là vẻ ngoài lộng lẫy. Katress, giống như Loupmoon, đến từ gia đình Dark. Điều khiến nó trở nên đặc biệt hiếm là kỹ năng đồng hành của nó, Grimoire Collector. Kỹ năng này tăng cường số lượng vật phẩm mà Neutral Pal đánh rơi trong trận chiến.

Hiện tại, người chơi có thể tìm thấy Katress ở phía đông bắc của Tower Ruins Teleport Statue. Sau khi đến đó, người chơi sẽ tiếp xúc với một vòng tròn màu xanh lam hoạt động như một điểm dịch chuyển tức thời khi tương tác. Dịch chuyển tức sẽ đưa người chơi đến một ngục tối để chiến đấu với Katress.

Người chơi phải đảm bảo có đủ đội quân Pal loại Dragon để gây sát thương để giành chiến thắng trong cuộc chiến. Hơn nữa, người chơi phải trang bị cho mình Crossbow để đảm bảo thành công.

Lovander

Tìm thấy ở: Desert

Lovander là Pal bắt buộc phải có đối với mọi người chơi Palworld. Lý do chính đằng sau điều này là khả năng Heart Drain, giúp hấp thụ một số đòn đánh mà người chơi phải nhận trong khi chiến đấu và cấp cho họ HP.

Lovander chủ yếu được tìm thấy ở các vùng sa mạc vào ban đêm và độ khó khi bắt nó phụ thuộc vào vị trí. Ví dụ: nếu người chơi gặp sinh vật này ở khu vực sa mạc tại các vị trí trung tâm, Giga Sphere sẽ là quá đủ để bắt nó. Tuy nhiên, sẽ cần tới Hyper hoặc Ultra Pal Spher để bắt Lovander ở các khu vực sa mạc phía đông bắc.

Quivern

Được tìm thấy trong: Sealed Realm of the Winged Tyrant

Quivern là một Pal hiếm hoi có thể sử dụng hiệu quả cho mục đích nội trợ. Nó rất tiện lợi khi người chơi muốn xây dựng hoặc chế tạo vật phẩm, thu hoạch mùa màng, vận chuyển vật phẩm khắp căn cứ hoặc khai thác tài nguyên như Stone, Ore, Nodes,...

Một lý do khác khiến Quivern được coi là Pal hàng đầu là vì nó có thể tăng cường các đòn tấn công của Dragon trong tư thế cưỡi ngựa. Để bắt được sinh vật này với tỷ lệ thành công 100%, người chơi phải sử dụng Pal Sphere cấp 3 kèm theo súng ngắn để gây sát thương cho quái thú.

Cập nhật: 25/04/2024
  • 424 lượt xem
Xem thêm: Palworld