TOP plugin TheoTown người chơi nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

TheoTown là một trò chơi xây dựng thành phố mạnh mẽ và chuyên sâu, nơi người chơi có thể xây dựng thị trấn của riêng mình từ đầu với từng chi tiết nhỏ nhất. Mặc dù trò chơi cơ bản đã cung cấp vô số nội dung, TheoTown cũng có hỗ trợ mod rộng rãi trong cửa hàng plugin tích hợp.

Người chơi có thể tải xuống các tòa nhà và cơ sở do người dùng tạo từ cửa hàng plugin để mở rộng thành phố của mình. Bài viết này sẽ mang đến danh sách TOP plugin TheoTown người chơi nên cài đặt, cung cấp nhiều lựa chọn thú vị để bổ sung vào thành phố của mình.

Tải TheoTown cho Android Tải TheoTown cho iOS

Ferris Wheel của A Dutch Guy

Nếu muốn làm cho thành phố của mình nổi bật, hãy thử đặt một vòng quay mặt trời khổng lồ ngay chính giữa. Với plugin Ferris Wheel, một vòng quay lớn sẽ đưa vào thành phố, thậm chí còn có chế độ ban đêm được thắp sáng rực rỡ, nếu trò chơi đã cập nhật phiên bản mới.

Hot Air Balloons của vönark

Bầu trời của thành thành phố sẽ được bao phủ trong những màu sắc rực rỡ như cầu vồng nhờ plugin Hot Air Balloons. Những khinh khí cầu có màu sắc rực rỡ này sẽ làm bất kỳ thành phố nào trở nên rực rỡ và thật hoàn hảo cho những ai muốn làm cho bầu không khí trở nên lễ hội hơn.

Industrial Pack (TTT) by hihihihi

Plugin này thêm một số loại tòa nhà mới cho các khu công nghiệp giàu có, thịnh vượng. Gói này là hoàn hảo cho những người chơi muốn tạo ra một chút thay đổi cho cấu trúc công nghiệp của thành phố.

6×6 Industrial Compound của A Dutch Guy

Đây là một plugin khác bổ sung thêm nhiều khu công nghiệp cho thành phố. 6×6 Industrial Compound mang đến hoạt ảnh ban đêm với kết cấu chi tiết.

Among Us Statue của michaelbello123

Plugin này cho phép game thủ mua một bức tượng phi hành đoàn khổng lồ trong Among Us. Nếu là người hâm mộ trò chơi suy luận xã hội tìm kẻ phản diện thì plugin này là lựa chọn hoàn hảo.

Highway Gas Station của Fitamint

Highway Gas Station là một tòa nhà thương mại 8x8 được mô phỏng theo điểm dừng ở hai bên đường cao tốc dài. Highway Gas Station tạo nên một điểm nhấn thú vị ở vùng ngoại ô thành phố khi lái xe trên chặng đường dài.

Fire Headquarters by anhkatori2

Fire Headquarters là một trạm cứu hỏa mới và được cải tiến vô cùng đẹp mắt. Trạm cứu hỏa này có những khu vườn trên sân thượng, nội thất rộng rãi và bổ sung thêm trang trí vào ban đêm.

Cập nhật: 13/06/2023
  • 1.247 lượt xem
Xem thêm: TheoTown