TOP trò chơi thực tế ảo VR đỉnh cao nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều trò chơi VR cho console và PC, từ những cuộc phiêu lưu VR trong thế giới mở khổng lồ đến cả những trải nghiệm mang tính giáo dục. Tuy nhiên, đối với những người chỉ có thiết bị di động thì sự lựa chọn game VR thật sự khá khiêm tốn.

Dù vậy, vẫn có rất nhiều trò chơi VR đáng kinh ngạc trên thiết bị di động, từ khám phá chiều sâu của một ngôi đền ẩn cho đến chạy đua qua các đường theo chủ đề trái cây,... Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những trò chơi thực tế ảo VR đỉnh cao nhất trên điện thoại, giúp thỏa mãn và giải trí cho những người đam mê VR.

BAMF VR

BAMF VR là một trò chơi đi cảnh tuyệt đẹp, với các thế giới độc đáo để khám phá. Điều hướng qua các cấp độ khác của thế giới này được thực hiện bằng cách dịch chuyển tức thời, khiến việc chơi nó khá đơn giản ngay cả trên thiết bị di động. Game thủ sẽ không cần phải lo lắng về các điều khiển phức tạp cản trở hoạt động khám phá vì BAMF VR thực sự là một trò chơi dành cho tất cả mọi người.

Trong khi khám phá từng cấp độ, bạn sẽ cần phải chú ý đến các tinh thể. Đây là mục tiêu chính của trò chơi, nhưng chúng sẽ không dễ dàng đạt được. Mọi người sẽ phải giải các câu đố về môi trường để tiếp cận chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một game vui nhộn với thiết kế câu đố sáng tạo và sơ đồ điều khiển đơn giản, thì BAMF VR là lựa chọn hoàn hảo.

Gunjack 2: End of Shift

Gunjack 2: End of Shift là game bắn súng VR góc nhìn thứ nhất với hình ảnh đẹp mắt. Người chơi sẽ điều khiển một con tàu có khả năng nâng cấp cao và phải tiêu diệt kẻ thù trong các nhiệm vụ chiến đấu điên cuồng và bùng nổ.

Với một số thử thách cần hoàn thành cùng với câu chuyện điện ảnh được đặt trong vũ trụ EVE Online, có rất nhiều điều tạo nên sự thích thú khi chơi Gunjack 2. Game thủ sẽ cần điện thoại tương thích với Daydream và tai nghe VR tương thích với Daydream để chơi Gunjack 2. Khi đã thiết lập xong mọi thứ, game thủ sẽ có một trải nghiệm thú vị với Gunjack 2: End of Shift.

Hardcore VR

Nếu thích một chút hành động khi chơi trong VR, thì Hardcore VR là tựa game tuyệt vời với trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ ba thú vị và hình ảnh tuyệt đẹp.Nó có cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi trực tuyến. Khi khám phá các cấp độ, người chơi sẽ hạ gục các robot bằng một số phát bắn mạnh mẽ. Mỗi phát bắn đều có một khối lượng sát thương khá lớn, làm cho trận chiến trở nên bùng nổ với nhịp độ nhanh đến nghẹt thở.

Nhờ vào phạm vi chế độ cũng như bản đồ, Hardcore VR thực sự là game cho tất cả mọi người. Đây không phải là trò chơi dài nhất, mặc dù có khả năng chơi lại tương đối. Game thủ sẽ cần một bộ điều khiển để chơi nó, nhưng Hardcore VR rất đáng để thử nếu đang tìm kiếm một game bắn súng góc nhìn thứ ba hấp dẫn để chơi trên điện thoại.

Cập nhật: 27/08/2022
  • 23 lượt xem