Top app và web nhạc chuông tốt nhất cho iPhone

  • 1 Đánh giá

Bạn đã chán nghe nhạc chuông mặc định khi có cuộc gọi đến trên iPhone? Vậy thì những app, web nhạc chuông được đánh giá tốt nhất dành cho iPhone dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

Ringtones for iPhone: Music

Ringtones for iPhone: Music

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉ có nhạc chuông miễn phí, Ringtones for iPhone: Music do Jerome Melis phát triển chính là lựa chọn tốt nhất. Mặc dù app này hoàn toàn miễn phí nhưng nó có hơn tám trăm nhạc chuông phổ biến và giao diện cực kỳ dễ sử dụng.

Khi khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ thấy ngay mục nhạc chuông phổ biến nhất. Ringtones for iPhone: Music chia nhạc chuông thành nhiều danh mục khác nhau như Nhạc chuông vui nhộn, Tuyển tập mùa hè, Giáng sinh, Nhạc chuông điện thoại cũ. Đáng tiếc, để truy cập các nhạc chuông này, bạn cần xem quảng cáo hoặc đánh giá ứng dụng trên App Store, nhưng chắc chắn vẫn tốt hơn việc phải trả tiền.

Khi tìm thấy nhạc chuông yêu thích, ứng dụng cho phép bạn cài đặt nó bằng GarageBand hoặc iTunes. Nếu muốn lưu nhạc chuông yêu thích để xem sau, chỉ cần chạm vào biểu tượng trái tim bên cạnh nhạc chuông đó.

Tuunes

Tuunes

Với hơn mười nghìn bản nhạc chuông được cấp phép, ứng dụng Tuunes do WhitePoint GmbH phát triển là một lựa chọn đáng thử. Ứng dụng này sắp xếp các bản nhạc chuông có sẵn thành nhiều danh mục khác nhau, như Latest Chart Remixes, Around The World và TikTok Classics.

Bạn cũng có thể xem nhạc chuông và báo thức được sắp xếp theo thể loại bằng cách chạm nút Genre bên dưới thanh tìm kiếm. Tương tự như vậy, nếu bạn muốn xem nhạc chuông miễn phí, hãy chạm vào nút Free bên dưới thanh tìm kiếm.

Tuunes cho phép bạn tạo nhạc chuông mà không cần iTunes hoặc máy tính. Sau khi tải nhạc, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình để đặt nhạc đó làm nhạc chuông iPhone. Nếu bạn muốn đặt riêng nhạc chuông cho cuộc gọi của từng người cụ thể, Tuunes sẵn sàng giúp bạn làm việc đó nhanh chóng.

  • Download: Tuunes (Miễn phí)

Ringtones

Ringtones

Mặc dù Tuunes có giao diện dễ sử dụng, nhưng số lượng nhạc chuông miễn phí có sẵn lại hạn chế. Ringtones là một lựa chọn thay thế tuyệt vời nếu bạn muốn nhiều lựa chọn miễn phí hơn. Nhạc chuông được phân loại thành nhiều mục khác nhau, như Giáng sinh, ASMR, Cảnh báo, Động vật, Châu Á, v.v.

Ringtones cũng hiển thị các nhạc chuông phổ biến nhất trong một mục riêng mang tên Hottest Ringtons. Ứng dụng này cũng cho phép bạn tạo và cài nhạc chuông tùy chỉnh miễn phí trên iPhone, đơn giản chỉ bằng cách chạm vào tab Editor ở cuối màn hình.

Nếu bạn muốn cài bản ghi âm làm nhạc chuông, chỉ cần chạm vào Recorder. Nếu không, bạn có thể sử dụng Trình tạo nhạc chuông để nhập tệp âm thanh từ iCloud, thư viện trên thiết bị hoặc danh sách nhạc chuông của ứng dụng. Sau khi nhập âm thanh, bạn có thể điều chỉnh cao độ và nhịp độ, sử dụng bộ cân bằng tích hợp của ứng dụng để chỉnh sửa, cắt bớt âm thanh và nhiều hơn thế nữa.

Khi đã hài lòng, bạn chỉ cần xuất bản nhạc sang GarageBand, rồi cài làm nhạc chuông. Giống như Ringtone Maker, bạn cũng có thể gán nhạc chuông riêng cho từng số liên lạc.

Download: Ringtones (Miễn phí)

Zedge.net

Zedge.net

Bạn có thể đã nghe nói đến Zedge khi tìm kiếm nhạc chuông hay trên web chưa? Từ nhạc chuông Bollywood đến nhạc chuông Hip-Hop, việc tìm nhạc chuông mà yêu thích bằng Zedge vô cùng dễ dàng.

Mặc dù app sở hữu bộ sưu tập nhạc chuông miễn phí phong phú nhưng bạn có thể cần phải xem quảng cáo để mở khóa một số nhạc chuông. Ngoài ra, nếu muốn dùng nhạc chuông độc quyền, bạn cần mua Zedge Credits.

Bạn có thể sử dụng Zedge.net để đặt bất kỳ âm thanh yêu thích cho nhạc chuống hoặc âm báo trên iPhone. Khi tìm thấy nhạc chuông bạn thích, chỉ cần chạm vào biểu tượng Download > Set on Device. Sau đó, bạn có thể sử dụng GarageBand để chọn nhạc chuông đó cho iPhone.

  • Download: Zedge (Miễn phí)

Melofania.club

Melofania.club

MeloFania là một trang web khác có nhiều bài hát thịnh hành mà bạn có thể sử dụng làm nhạc chuông cho iPhone. Tuy nhiên, điều làm cho Melofania.club nổi bật là nó cho phép bạn trích xuất âm thanh từ YouTube bên cạnh việc tải lên bài hát lựa chọn.

Khác các trang web và ứng dụng được liệt kê ở trên, nhạc chuông trên MeloFania không được sắp xếp theo danh mục. Vì vậy, bạn sẽ phải dựa vào thanh tìm kiếm để có nhạc chuông yêu thích.

Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Cập nhật: 03/06/2024
  • 16 lượt xem
Xem thêm: iPhone