TOP trò chơi tương tự People Playground vui nhộn nhất

  • 1 Đánh giá

People Playground là một game sandbox liên quan đến việc người chơi tấn công, tàn phá hoặc ném một con búp bê ragdoll. Đây là một trong những trò chơi tàn bạo cùng với vật lý vui nhộn để người chơi thỏa sức làm bất kỳ điều gì mình muốn.

Người chơi có thể sử dụng vũ khí và vật lý của trò chơi để làm bất kỳ điều gì mình muốn với nhân vật được cung cấp, tạo ra trải nghiệm xả stress tuyệt vời.

Nếu đã chán các trò chơi với vô số mục tiêu và nhiệm vụ, People Playground và TOP trò chơi tương tự People Playground sẽ mang đến khoảng thời gian vui vẻ cho người chơi.

Guts and Glory

Guts and Glory - một trò chơi về hai cha con đạp xe vượt chướng ngại vật chết chóc và những trải nghiệm gia đình thú vị, hài hước. Trò chơi điên rồ này là nơi game thủ tranh trong những thử thách sinh tử phi thường để giành lấy vinh quang.

Mục tiêu rất đơn giản là chạy đua về đích trong khi mọi thứ cố giết chết mình. Tránh lưỡi cưa quay tròn, gai chết người, chất nổ, tháp pháo và nhiều mối nguy hiểm khác trong khi điều hướng các đường đua điên cuồng, đặt trong nhiều môi trường khác nhau.

Action Sandbox

Action Sandbox là một tựa game sandbox vật lý dành cho những người thích chơi với đồ chơi kỹ thuật số, cho phép thỏa sức tạo, điều khiển đồ chơi và xác định mục tiêu của mình. Nếu không quá giỏi trong việc xây dựng thì game thủ vẫn có thể thay đổi mẫu có sẵn sao cho phù hợp với sở thích của mình.

Người chơi sẽ làm mọi hành động, đi bộ, bắn, bay, bắt, lên máy bay, treo, đâm, đánh, nhảy, biến hình,... và tạo ra nhiều mục tiêu, nhiệm vụ theo sở thích, từ trốn thoát, giải cứu, sinh tồn đến tiêu diệt, cạnh tranh với AI,...

Mọi người cũng có thể tải xuống, chơi, sửa đổi và tạo lại đồ chơi của người chơi khác và sử dụng theo ý thích của mình trong Action Sandbox.

Kindergarten 2

Kindergarten 2 là phần tiếp theo của tựa game được yêu thích Kindergarten, diễn ra sau những sự kiện xảy ra vào thứ Hai và bọn trẻ đã được chuyển đến một ngôi trường hoàn toàn mới, cùng những phương thức mới để sát hại một cách tàn nhẫn.

Khám phá tất cả các khu vực mới và các nhân vật mới khi bạn hỗ trợ bọn trẻ thực hiện các nhiệm vụ khác nhau của chúng, cho dù đó là giúp Cindy tìm bạn trai mới hay giúp người gác cổng trong cuộc chiến với Bob.

Fun with Ragdolls: The Game

Trong Fun with Ragdolls: The Game, người chơi sẽ trở thành một ragdoll và tạo môi trường của riêng mình trong chế độ Sandbox, khám phá thế giới do người khác tạo ra hoặc chỉ đơn giản là vượt qua chướng ngại vật.

Với Fun with Ragdolls: The Game, người chơi sẽ được tận hưởng mọi thứ mình yêu thích về về vật lý ragdoll đầy thú vị và vui nhộn. Thỏa sức chọn từ bộ sưu tập Đại bác, Hố đen, Quạt khổng lồ, Ragdoll, Mìn, Laser, Ô tô, Đệm nhảy, Telepad,... để xây dựng không gian vui chơi của riêng mình.

Cập nhật: 10/07/2023
  • 198 lượt xem