TOP vũ khí Ready or Not tốt nhất

  • 1 Đánh giá

Ready or Not có 4 loại vũ khí là súng trường tấn công, súng ngắn, SMG và súng lục. Các danh mục súng này đều có ưu điểm riêng, nhưng người chơi chỉ có thể mang một vũ khí chính và một vũ khí phụ vào mỗi nhiệm vụ, vì vậy người chơi sẽ phải dành một chút thời gian trong kho vũ khí để tìm ra cách nạp phù hợp. sống sót sau mọi cuộc chạm trán và đạt được rank S khó nắm bắt đó.

Những vũ khí tốt nhất trong Ready or Not chắc chắn sẽ giúp ích cho người chơi trong các tình huống thù địch, nhưng vẫn cần có trình độ kỹ năng, vì người chơi sẽ cần phải giống John Wick nếu muốn sống sót trong một trong những game bắn súng chiến thuật khó nhất năm 2023.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP vũ khí mạnh mẽ nhất của Ready or Not bao gồm cả lựa chọn gây chết người và không gây chết người cho tất cả lối chơi mà game thủ mong muốn.

TOP vũ khí tốt nhất trong Ready or Not

VKS

VKS xứng đáng có một vị trí trong danh sách vì đây là vũ khí không gây chết người sẽ giúp người chơi đạt được rank S, vì hầu hết các nhiệm vụ khó khăn sẽ có rất nhiều kẻ thù mà người chơi chỉ cần phải bắt giữ thay vì giết.

Với VKS, nhiệm vụ này trở nên dễ dàng hơn một chút vì người chơi sẽ có một khẩu súng bắn tiêu nhanh, có tầm bắn và khả năng kiểm soát khá tốt so với các súng trường tấn công khác trong chế độ game. Game thủ sẽ muốn có một cò súng phù hợp để sử dụng VKS, do cần phải thực hiện một vài phát bắn để khiến kẻ thù đầu hàng vì quá đau.

MK18

Một lựa chọn súng trường tấn công tuyệt vời khác là MK18, có ống ngắm tích hợp, giúp người chơi thoải mái khi biết rằng MÌNH không phải loay hoay với các ống ngắm khác nhau để tìm ra loại phù hợp.

Tuy nhiên, game thủ vẫn có thể sử dụng các phụ kiện đính kèm của riêng mình, nhưng việc bổ sung nòng ngắn của MK18 sẽ giúp việc tiêu diệt kẻ thù ra khỏi phòng hiệu quả hơn nhiều nếu dùng tay phải. Thiết kế có khả năng thích ứng cao của khẩu súng này tạo nên một vũ khí mượt mà để người chơi sử dụng trong trò chơi FPS.

Beanbag Shotgun

Một lựa chọn tuyệt vời khác cho những ai đang tìm kiếm một phương pháp không gây chết người là Beanbag Shotgun, một loại vũ khí bắn ra các túi đậu. Vũ khí này có thể là một công cụ mạnh mẽ và một phát bắn đơn giản của khẩu súng ngắn này vào ngực có thể gây ra một cơn đau, khiến kẻ thù bất lực và giữ chúng sống sót.

Tuy nhiên, người chơi sẽ phải sử dụng vũ khí này cẩn thận hơn, vì một phát bắn trúng đầu hoặc bắn quá nhiều vào cùng một mục tiêu có thể giết chết kẻ thù thay vì làm choáng.

B92SX

B92SX giữ vững vị thế là một trong những vũ khí phụ tốt nhất trong Ready or Not do độ tin cậy của nó trong chiến đấu. Số lượng đạn cao của khẩu súng lục này giúp người chơi nhả ngón tay cò súng của mình vào kẻ thù đang mặc áo giáp mà không sợ bắn trượt hoặc bị áo giáp của kẻ thù ăn mòn đạn.

Độ giật rất dễ kiểm soát, điều này càng nâng cao khả năng súng lục trở thành một lựa chọn chắc chắn cho Ready Or Not, đặc biệt đối với những người chơi quyết định chiến đấu với một chiếc khiên để tăng thêm khả năng phòng thủ.

MPX

Việc nạp đạn luôn là gánh nặng đối với vũ khí trong game, và điều đó đặc biệt đúng với những game bắn súng chiến thuật có độ khó cực cao. MPX giúp người chơi tránh được vấn đề đó nhờ khả năng nạp đạn nhanh và độ giật thấp, nghĩa là người chơi sẽ có thời gian sử dụng tốt hơn với khẩu SMG này, xả những viên đạn bắn nhanh vào đối thủ mà không lo hết băng đạn.

Đây là vũ khí tuyệt vời do sự kết hợp giữa súng trường tấn công và SMG, mang lại một số lợi thế chiến thuật tuyệt vời với các nhiệm vụ Ready or Not khó nhất.

SPC9

SPC9 tự khẳng định mình là một trong những khẩu SMG tốt nhất trong game, nhờ khả năng xử lý dễ dàng trong các tình huống cận chiến. SPC9 sẽ chuyên về các khu vực tầm gần và khu vực tầm trung, nơi các tình huống không trở nên tồi tệ.

Đối với phiên bản 1.0 của Ready Or Not, SPC9 là một khẩu SMG phù hợp có thể xử lý hầu hết các tình huống trong các bản đồ nhỏ hơn và thậm chí giữ vững vị trí của riêng nó ở các bản đồ lớn hơn. Điểm SPC9 thực sự tỏa sáng là tốc độ bắn cao, nghĩa là người chơi sẽ có thể bắn liên tiếp nhanh chóng, hạ gục nhiều kẻ thù.

Cập nhật: 01/04/2024
  • 72 lượt xem
Xem thêm: Ready or Not