TOP game miễn phí đỉnh cao nhất trên Epic Games Store

  • 1 Đánh giá

Kể từ khi ra mắt, Epic Games Store đã làm các game thủ say đắm khi cung cấp vô số tựa game miễn phí. Không chỉ miễn phí trong thời gian giới hạn, Epic Games Store còn có những tựa game miễn phí vĩnh viễn.

Nhờ vào giá rẻ hơn và thư viện trò chơi mở rộng nhanh chóng là những lý do quan trọng đằng sau sự yêu thích của game thủ với Epic Games Store. Bên cạnh đó, Epic Games Store còn từng tặng những trò chơi mà không một platform nào cung cấp miễn phí như GTA V, Tomb Raider Trilogy và Hitman.

Khi nhắc đến Epic Games Store nhiều người chơi thường sẽ chỉ nghĩ tới Fortnite, nhưng thực tế, nền tảng này còn vô số trò chơi hấp dẫn khác. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP game miễn phí đỉnh cao nhất trên Epic Games Store với đa dạng thể loại, chiều lòng mọi game thủ.

Pinball FX

Tất cả mọi người đều đã chơi Pinball 3D trên Windows XP như một trò chơi giết thời gian thú vị, nhưng thể loại Pinball hầu như chưa được khám phá hết mức. Pinball FX là một trong số ít trò chơi Pinball, game bắn bi trên bàn bi lắc, dữ dội nhất từng có, bao gồm nhiều yếu tố thực tế và siêu nhiên khác nhau. Đúng như những gì có thể mong đợi từ một trò chơi pinball, Pinball FX là một trò chơi khá nhẹ và phù hợp với hầu hết PC.

In Sound Mind

In Sound Mind là một game kinh dị hành động tuyệt vời, đề cập đến câu chuyện về một người đàn ông bị mắc kẹt trong các tòa nhà chung cư của mình. Người đàn ông tìm thấy những điều kỳ lạ xảy ra trong tòa nhà và toàn bộ thành phố. Thật thú vị, anh ta cũng sở hữu một sức mạnh kỳ lạ để đến các tòa nhà chung cư của tất cả các bệnh nhân trước đây của anh ta từ trong căn hộ.

Trò chơi đi sâu vào các vấn đề sức khỏe tâm thần khác nhau vẫn tồn tại và xây dựng một câu chuyện hay xung quanh vấn đề đó. Mỗi cấp độ chỉ là bản ghi phiên trị liệu của các bệnh nhân khác nhau từ lịch sử của nhân vật chính. Game thủ sẽ không tìm thấy những nhân vật phản diện truyền thống ở bất kỳ cấp độ nào mà chỉ có những bệnh nhân đang bị bệnh tật hành hạ.

Dauntless

Dauntless đưa người chơi lao thẳng vào chiến trường, giết những con quái vật khổng lồ và tùy chỉnh vũ khí của mình từ phần thưởng nhận được khi giết những con quái vật đó. Dauntless có những cảnh chiến đấu thú vị nhất giữa nhân vật chính và những kẻ phản diện khổng lồ, cùng một số pha hành động độc đá. Dauntless đi kèm với hệ thống tiến trình Hunt Pass, tương tự như Royale Pass của PUBG.

GhostWire: Tokyo

Ghostwire: Tokyo mang đến hậu quả của một sự kiện tương tự như ngày tận thế dưới dạng một trò chơi phiêu lưu hành động. Toàn bộ cư dân Tokyo đột nhiên biến mất, chỉ để lại một số ít người và du khách bí ẩn đã xâm chiếm thành phố.

Người chơi vào vai Akito, nhân vật chính với nhiệm vụ khám phá những bí mật đằng sau sự biến mất của toàn bộ thành phố. Một linh hồn thám tử KK cũng sở hữu Akito và ban cho anh ta khả năng siêu nhiên. Khi câu chuyện tiếp diễn, game thủ gặp một nhóm đeo mặt nạ Hannya giúp Akito tìm ra những bí mật đen tối đằng sau những sự kiện gần đây của Tokyo.

Demon’s Tilt

Chắc hẳn cũng đều từng chơi Pinball 3D trên Windows XP như một trò chơi giết thời gian vui nhộn, nhưng thể loại Pinball lại chưa được khai thác nhiều. Không có nhiều nhà phát triển trò chơi thử nghiệm chủ đề Pinball nhưng Demon's Tilt thì khác. Trò chơi này có một trong những trò chơi pinball căng thẳng nhất mà nhiều người từng chứng kiến, bao gồm đa dạng yếu tố thực tế và siêu nhiên khác nhau.

Yooka-Laylee and the Impossible Lair

Nếu từng yêu thích Prince of Persia hoặc Mario Bros ngày trước, Yooka-Laylee and the Impossible Lair chắc chắn sẽ khiến mọi người phấn khích. Trong khi các trò chơi Mario và Prince of Persia thế hệ mới nhất là những trải nghiệm 2D đáng kinh ngạc thì Yooka-Laylee lại đưa nó lên một tầm cao mới với 2.5D.

Yooka-Laylee là một trò chơi phiêu lưu tuyệt vời bao gồm nhiều thử thách khác nhau ở mỗi cấp độ trong hành trình của mình. Trò chơi là câu chuyện về Capital B sắp sử dụng 'Hivemind' để bắt toàn bộ đàn ong làm nô lệ, do đó các anh hùng Yooka và Laylee cần giải cứu thế giới khỏi sự tàn phá này.

Valorant

Valorant là một game bắn súng chiến thuật 5v5 phổ biến với lối chơi nhanh và cạnh tranh, trong đó mỗi đội và người chơi của đội đó phải cố gắng giành lợi thế hơn đội kia. Game thủ có thể lựa chọn giữa các nhân vật chính khác nhau trong trò chơi, mỗi nhân vật đều có khả năng siêu nhiên riêng.

Valorant cung cấp nhiều chế độ trò chơi, bao gồm các chế độ phổ biến như Plant/Defuse, Deathmatch, Spike Rush và Competitive. Giờ đây Valorant đã có các tính năng trên Epic, người dùng chỉ cần thực hiện vài cú nhấp chuột là có thể cài đặt và thưởng thức tựa game này trên thiết bị của mình.

Cập nhật: 26/10/2023
  • 121 lượt xem
Xem thêm: Epic Games