TOP seed thế giới Stardew Valley nên dùng nhất

  • 1 Đánh giá

Bất cứ khi nào bắt đầu một trò chơi mới trong Stardew Valley, vị trí của trang trại, cũng như một số tình huống xảy ra xung quanh, đều được chọn ngẫu nhiên. Tuy nhiên, nếu cảm thấy khó khăn khi đối mặt với yếu tố ngẫu nhiên đó, game thủ có thể sử dụng seed để thiết lập thế giới một cách cụ thể.

Sử dụng World Seed trong Stardew Valley sẽ giúp người chơi thiết lập một thế giới cụ thể
Sử dụng World Seed trong Stardew Valley sẽ giúp người chơi thiết lập một thế giới cụ thể

Điều này có thể mang lại các sự kiện hữu ích hoặc đặt các tài nguyên quan trọng trong khoảng cách gần thuận tiện hơn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP seed thế giới tốt nhất để sử dụng trong Stardew Valley.

Tải Stardew Valley cho Android Tải Stardew Valley cho iOS

TOP seed thế giới Stardew Valley nên dùng nhất

270192222

Đây là một seed đơn giản, đẹp mắt được thiết kế để giúp người chơi khởi đầu thuận lợi hơn một chút khi bắt đầu Stardew Valley. Ngay sau ngày đầu tiên của trò chơi, game thủ sẽ được ghé thăm bởi Crop Fairy, người sẽ làm cho tất cả các loại cây trồng trưởng thành ngay lập tức một cách kỳ diệu. Nếu đang sử dụng seed này, hãy đảm bảo trồng càng nhiều cây càng tốt trong ngày đầu tiên để có thể tối đa hóa lợi nhuận.

309181356

Seed này cần nhiều nỗ lực hơn một chút, nhưng cuối cùng người chơi cũng được đền đáp. Nó cung cấp 1 roll cho sự kiện Meteor vào cuối mùa xuân năm thứ nhất, tiếp theo là 2 roll vào cuối năm thứ hai.

Nếu may mắn, game thủ sẽ nhận được một Iridium Meteor trong trang trại của mình, chứa 6 mẩu Iridium Ore có thể sử dụng để chế tạo một số công cụ và vật phẩm tuyệt vời. Ngoài ra, nếu tới Travelling Cart vào ngày thứ 5 của mùa xuân, game thủ sẽ có thể nhận được hạt giống quý chỉ với 700 vàng.

269733094

Đây là một seed tốt cho những người chủ động, không ngại nhúng tay vào dọn sạch tất cả các lãnh thổ xung quanh trang trại của mình, vì nhiều sự kiện, bao gồm cả sự kiện mang về Stone Owl, sẽ diễn ra gần đó nếu không gian cho phép. Như một phần thưởng bổ sung, hạt giống này có sự xuất hiện của Crop Fairy vào mùa xuân ngày 1 của năm thứ nhất.

281191250

Một cách phát triển nhanh khác ở đầu game, seed này cho phép game thủ nhận được hạt giống quý gần như ngay lập tức. Nếu kiểm tra bụi đất gần lều của Linus ở phía bắc trang trại, người chơi sẽ phát hiện ra hạt giống. Nếu quyên góp cho bảo tàng, mọi người sẽ nhận được một gói hạt giống khác, giúp phát triển thành trái cây quý hiếm cực kỳ giá trị.

269902148

Seed này có nàng tiên mùa màng ghé thăm vào đêm thứ ba, đảm bảo người chơi sẽ nhận được một thiên thạch và một con cú trong mùa đầu tiên. Điều tuyệt vời nhất là Crop Fairy sẽ xuất hiện trở lại vào ngày đầu tiên của Mùa Thu.

Có một sự đảm bảo rằng thiên thạch sẽ rơi xuống trang trại của người chơi, mặc dù nó thường xảy ra ngẫu nhiên. Thiên thạch có thể loot để lấy các tinh hốc thông thường, quặng iridium và đá. Stone Owl xuất hiện ngẫu nhiên trong các trang trại và nhiều người cho rằng có ít hơn một phần trăm cơ hội nhìn thấy một cái. Trang trại của bạn sẽ là một trong số ít trang trại may mắn có được một Stone Owl khi dùng seed này.

203853655

Đây là seed thú vị nhất trong danh sách và nó là hoàn hảo nếu người chơi muốn hoàn thành Community Center trong một năm. Traveling Cart sẽ bán nhiều nguyên liệu trong gói cần thiết để hoàn thiện Community Center vào một số ngày nhất định trong năm. Hãy nhớ rằng khi Traveling Cart xuất hiện vào ngày 28 Mùa hè, game thủ có thể mua Ancient Seed, thứ sẽ mang lại phần thưởng lớn nếu trồng chúng vào Ngày 1 Mùa Xuân.

Tuy nhiên có thể khó khăn hơn nếu người chơi dựa vào Traveling Cart để cung cấp mọi thứ vì nó quá đắt. Nếu đang cố gắng thực hiện điều này trong một năm và không ngại chi vàng để bù đắp cho những gì mình không thể làm, hãy xem danh sách bên dưới để biết những ngày Traveling Cart xuất hiện và những thành phần nào được bán ở đây:

  • Duck Feather - Ngày 5 Mùa Xuân
  • Large Goat Milk - Ngày 21 Mùa Xuân
  • Nautilus Shell và Truffle Oil - Ngày 12 Mùa Hè
  • Sturgeon, Rabbits Foot vàTiger Trout - Ngày 21 Mùa Hè
  • Red Cabbage - Ngày 12 Mùa Thu
  • Crab and Large Egg - Ngày 14 Mùa Thu
  • Large Mix, Truffle và Rabbit’s Foot - Ngày 14 Mùa Đông
  • Cloth, Solar Essence và Coffee Bean - Ngày 26 Mùa Đông
Cập nhật: 30/10/2023
  • 829 lượt xem
Xem thêm: Stardew Valley