TOP vũ khí tốt nhất nên lấy sớm trong Baldur's Gate 3

  • 1 Đánh giá

Trong Baldur's Gate 3, người chơi có thể thu thập một số vũ khí khác nhau vượt trội hơn rất nhiều so với những vũ khí đơn giản khi bắt đầu, tạo nên nhiều lợi thế hơn trong chiến đấu. Tất cả các loại vũ khí sau đây đều có sẵn trong khu vực ban đầu của Act 1 trong Baldur's Gate 3, do đó người chơi không cần phải kết thúc màn chơi chính hoặc đi sâu vào Underdark để lấy bất kỳ vật phẩm mạnh mẽ nào trong số này.

Everburn Blade

Everburn Blade được cho là thanh đại kiếm tốt nhất trong giai đoạn đầu game. Nó gây ra 2d6 Slashing cộng với 1d4 Fire Damage cho bất cứ thứ gì nó va phải, khiến nó trở nên hoàn hảo trong tay của Barbarian, Fighter hoặc Paladin.

Người chơi có thể lấy vũ khí này bằng cách đánh bại Chỉ huy Zhalk trên tàu Nautiloid. Shadowheart có thể sử dụng Command để khiến Zhalk đánh rơi thanh kiếm này, cho phép người chơi lấy nó mà không cần chiến đấu.

Sorrow

Đứng về phía Druids thay vì Goblins sẽ thưởng cho người chơi Sorrow, một thanh kiếm độc nhất với khả năng sử dụng Sorrowful Lash, một Transmutation Cantrip kéo mục tiêu đến gần người sử dụng Sorrow hơn. Người chơi cũng có thể lấy vũ khí này bằng cách đánh cắp Rune of the Wolf từ Rath và vào hầm mà không cứu Druid Halsin.

Dagger+1

Một con dao găm đơn giản nhưng hiệu quả với các chỉ số tốt hơn so với những người vũ khí thông thường hơn của nó. Người chơi có thể nhận được thứ này miễn phí bằng cách vượt qua bài kiểm tra kỹ năng trên đỉnh một mỏm đá bên cạnh nhà kho của Làng Blighted. Thực sự không có gì đặc biệt về vũ khí này. Tuy nhiên, nó miễn phí và người chơi có thể lấy nó về mặt kỹ thuật ngay khi thức dậy trên bãi biển.

Ritual Dagger

Đây là một con dao găm thú vị hơn chỉ có thể mua được trong một thời gian giới hạn bên trong Trại yêu tinh. Vào Shattered Sanctum và tìm Abdirak the Torturer. Con dao găm sẽ ở trên bàn gần anh ta. Ritual Dagger cấp cho người sử dụng phần thưởng 1d4 cho Attack Roll và Saving Throw sau một cuộc tấn công thành công. Người chơi phải đánh cắp vũ khí này và nếu đủ nhanh thì nó sẽ bị lấy đi.

Harold

Chiếc nỏ này là một trong những vũ khí tầm xa tốt nhất mà người chơi có thể có trong Act 1. Nó được Zarys tặng như một phần thưởng vì đã giúp họ khôi phục lô hàng bị mất tích. Lô hàng nói trên có thể được tìm thấy trong một hang động được bao quanh bởi những con quái vật dọc theo Đường Risen.

Bất cứ khi nào một phát bắn với Harold kết nối, nó sẽ có cơ hội gây Bane cho kẻ thù. Điều này khiến chúng trở nên kém hiệu quả hơn và dễ bị trúng bùa chú hơn, khiến chiếc nỏ này trở thành một vũ khí hỗ trợ tuyệt vời.

Sword of Justice

Sword of Justice là một lựa chọn thay thế xứng đáng cho những người chơi không lấy được Everburn Blade. Nó tập trung cao hơn vào khả năng phòng thủ với khả năng sử dụng Bảo vệ của Tyr, giúp tăng lớp giáp của mục tiêu lên +2.

Người chơi có thể nhận được thanh đại kiếm này bằng cách giúp đỡ hoặc giết Paladin Anders trong trạm giao dịch dọc theo Đường Risen. Đây cũng là một phần trong nhiệm vụ loại bỏ Karlach của Wyll.

Cập nhật: 18/08/2023
  • 123 lượt xem
Xem thêm: Baldur's Gate