TOP trái ác quỷ mạnh nhất trong Meme Sea

Meme Sea fruit tier list
  • 6 Đánh giá

Meme Sea là một trò chơi Roblox thú vị và hài hước, có lối chơi giống như Blox Fruits nhưng kết hợp với meme. Trò chơi có hàng chục loại trái ác quỷ khác nhau và hầu hết chúng đều gắn liền với meme. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá bảng xếp hạng trái ác quỷ trong Meme Sea để biết đâu là những trái ác quỷ mạnh nhất, được xếp hạng theo tính hữu ích chung trong PvP và PvE.

Bảng xếp hạng trái ác quỷ mạnh nhất trong Meme Sea

Cấp bậcTrái ác quỷ
SFloppa, Ice, Gold, Dough , Dark
ADog, Flame, Invisible, Moai
BBarrier, Diamond, Paw, Sand, Snow, Water
CSpin, Bomb, Fly

Ngoài Fly, người chơi có thể vượt qua trò chơi bằng bất kỳ loại trái ác quỷ nào, vì vậy không cần quá lo lắng nếu nhận được thứ gì đó như Bomb. Ngay cả Invisible cũng có công dụng của nó, miễn là mọi người đang hướng đến một bản dựng cận chiến hoặc vũ khí.

Tất nhiên, trái cây cấp S vẫn là những lựa chọn hàng đầu và Dough, Gold, Floppa, Ice, Dark sở hữu sức mạnh vượt trội khi nói đến sát thương và tiện ích cho cả PvE và PvP.

TOP trái ác quỷ mạnh nhất trong Meme Sea

Dough Fruit

Trong số những Fruit Power mạnh nhất của Meme Sea, Dough Power có sát thương cực lớn. Nếu chuyển chỉ số của mình vào chỉ số Power và tối đa hóa nó, game thủ có thể dễ dàng gây ra hơn 39.000 sát thương với toàn bộ combo. Và phần tuyệt nhất là tất cả các khả năng đều khá dễ tung ra.

Điểm mạnh của Dough Power là sát thương và khả năng khống chế đám đông. Điều khiến nó trở nên nguy hiểm là khả năng làm choáng, làm chậm và hất tung, chưa kể đến một kỹ năng bắn xa sẽ kéo kẻ thù về phía người chơi để bắt đầu combo. Một điểm cộng nữa là Dough Roll giúp nhân vật di chuyển, leo tường và di chuyển trên mặt nước một cách dễ dàng.

Gold Fruit

Gold Fruit Power là một trong số ít loại trái cây thực sự hữu ích cho bất kỳ bản build nào, cho dù sử dụng vũ khí, nắm đấm, sức mạnh hay kết hợp cả ba. Trên thực tế, nếu dùng Gold, game thủ có thể cân nhắc sử dụng một số dạng build lai, như kết hợp vũ khí với trái ác quỷ. Lý do là khả năng Z của Gold, Gold Shark, có hoạt ảnh nhanh và gây choáng, khiến nó trở nên hoàn hảo để kéo dài các đòn combo.

Điều đó cũng có nghĩa là Gold có khả năng gây sát thương bùng nổ. Gold chỉ có hai khả năng gây sát thương, nhưng cả 2 đều gây sát thương nhiều, tương đương với 4 kỹ năng của Dark Fruit. Kết hợp với Gold Body sẽ giúp tăng 45% máu và một vũ khí mạnh mẽ như Purple Katana, và game thủ sẽ có một bản build chứa đủ khả năng gây choáng để khiến kẻ thù tức giận bỏ cuộc.

Floppa Fruit

Không chỉ là loại trái cây hữu ích nhất trong Meme Sea, Floppa Fruit còn là loại ngớ ngẩn nhất. Sử dụng nó sẽ tạo ra những đợt sóng chết chóc của Floppa. Mỗi kỹ năng đều sử dụng các khối lập phương có hình ảnh của một Floppa trên mỗi mặt, khiến nó thậm chí còn lố bịch hơn. Tuy nhiên, người chơi không thể tranh cãi về hiệu suất của Floppa.

Về mặt sát thương, Floppa không nằm trong top 3. Những gì nó có là AOE (khu vực gây hiệu ứng) tuyệt vời, kết hợp với DoT (sát thương theo thời gian) và làm choáng. Game thủ sẽ phải đối mặt với thực tế là phạm vi khả năng của mình hơi ngắn, nhưng vì mọi người đã tung ra một lưới rộng tác động tới kẻ thù như vậy, nên đây là một sự đánh đổi công bằng.

Dark Fruit

Nếu muốn tập trung vào PvP, thì Dark Fruit Power cung cấp một trong những kỹ năng tốt nhất trong Meme Sea. Kích thước của các đòn tấn công AOE của loại trái ác quỷ này rất lớn, game thủ phải thực sự cố gắng để không bị đánh trúng. Trên hết, mọi kỹ năng trong bộ kỹ năng của nó đều có khả năng làm choáng, ngoại trừ Dark Floppa.

Đối đầu với một người chơi có Dark Fruit thực sự rất khó chịu, đặc biệt là người có Purple Katana với khả năng làm choáng riêng. Không phải là Dark Fruit gây ra nhiều sát thương bùng nổ nhưng nó ổn định. Thời gian hồi chiêu của hầu hết các kỹ năng thực sự ngắn; ví dụ, Dark Step cho phép dịch chuyển tức thời sau mỗi 4 giây.

Ice Fruit

Ngoài Gold, Ice Fruit Power là một trong hai loại trái cây mà người chơi dễ nhận được hơn. Tỷ lệ nhận được không quá thấp, và nếu sở hữu nó, game thủ sẽ nhận có một trong những loại trái cây tốt nhất cho PvP, cày cuốc và trùm đột kích trong Meme Sea. Nó thực sự khá tốt khi chống lại Meme Beast, trùm đột kích khó nhằn nhất trong trò chơi.

Về mặt kỹ năng, nó không khác gì Dough Power, trừ việc làm choáng. Người chơi có một loạt sát thương bùng nổ, làm chậm, hai phát bắn kỹ năng và Ice Flight, cho phép nhân vật bay và có thể đi trên mặt nước. Tất cả các kỹ năng, ngoại trừ Ice Flight, đều là AOE hoặc có thể tấn công nhiều mục tiêu, như Ice Floppa và Ice Freeze.

Cập nhật: 18/09/2024
  • 4.795 lượt xem
Xem thêm: Roblox