TOP vũ khí mạnh mẽ nhất trong Naraka: Bladepoint

  • 1 Đánh giá

Naraka: Bladepoint có rất nhiều loại vũ khí cận chiến và tầm xa. Người chơi luôn có thể thử tất cả để xem cái nào phù hợp với lối chơi của mình hoặc vũ khí nào mạnh mẽ nhất.

Chỉ cần nhớ rằng vũ khí cần phải hoạt động song song với nhân vật, do đó, điều quan trọng là không chỉ chọn vũ khí tốt nhất mà vũ khí đó cần phải phù hợp với nhân vật của mình.

Nếu không đủ kiên nhẫn hoặc thời gian để thử nghiệm tất cả, hãy cùng tìm hiểu về các vũ khí và TOP những vũ khí tốt nhất mà Naraka: Bladepoint cung cấp ở cả cận chiến và tầm xa.

Các vũ khí trong Naraka: Bladepoint

Tìm hiểu các vũ khí là điều quan trọng trong bất kỳ trò chơi chiến đấu nào. Mọi người đều spam nút tấn công liên tụ nhưng điều này lại mang tới phản ứng ngược lại - rơi vào tình thế dễ bị tấn công. Người chơi nên tìm hiểu cách kết hợp cơ bản của từng loại vũ khí để có thể ngăn chặn các cuộc tấn công tập trung sắp tới và tước vũ khí của đối thủ tạm thời.

Nếu đang tấn công và đối thủ tìm kiếm đòn tấn công tập trung, hãy sử dụng nút cúi người sau lần tấn công thứ hai để hủy combo đó. Game thủ cũng có thể hủy một cuộc tấn công tập trung bằng cách lao đi hoặc cúi người giữa chừng. Việc trúng đòn đầu tiên của một tổ hợp vũ khí khiến đối thủ bạn dễ bị trúng đòn nhẹ (ngoại trừ greatsword).

Điều này cũng áp dụng cho các trận đấu với các nhân vật khác nhau trong trò chơi, vì một số khả năng tối thượng có thể bị phản công bởi khả năng của người chơi khác.

Vũ khí cận chiến

Spear: Mang tới cuộc tấn công tập trung bằng cach sử dụng Spear xoay tròn. Hai đòn tấn công kết hợp của vũ khí này gây sát thương hơn bất kỳ vũ khí nào trong game.

Longsword: Longsword là một vũ khí toàn năng với phạm vi tấn công tuyệt vời. Vũ khí này được thiết kế cho người chơi mới, sử dụng những đòn tấn công tiêu điểm tầm xa.

Greatsword: Greatsword độc đáo ở chỗ nó tạo ra một đòn tấn công tập trung vào đòn đánh thứ hai trong tổ hợp của nó, chứ không phải đòn đánh thứ ba như mọi vũ khí khác. Nó có khả năng sát thương đáng kinh ngạc nhưng lại có tốc độ tấn công chậm.

Greatsword trong Naraka: Bladepoint
Greatsword trong Naraka: Bladepoint

Katana: Đây là thanh kiếm cân bằng nhất trong nhóm, toàn năng với các đòn tấn công ở cự ly ngắn. Tuy nhiên nó lại thiếu khả năng sát thương.

Vũ khí tầm xa

Musket: Hoạt động như một khẩu súng bắn tỉa trong các trò chơi sinh tồn khác. Nó gây ra khá nhiều sát thương nhưng tốc độ thay đạn khá chậm.

Bow: Khá giống Musket nhưng Bow gây sát thương mỗi lần bắn ít hơn một chút, đổi lại nó có thể bắn nhiều phát hơn trong thời gian ngắn. Nếu không có khả năng ngắm chính xác, người chơi nên chọn Bow thay vì Musket.

Bow trong Naraka: Bladepoint
Bow trong Naraka: Bladepoint

Repeating Crossbow: Các tia bắn tỉa từ Repeating Crossbow gây ra một lượng sát thương nhỏ nhưng có thể trở nên mạnh mẽ.

Cannon: Cannon không phù hợp để trong trận chiến solo, hãy dùng nó để chơi theo nhóm. Trông nó có vẻ gây ra nhiều sát thương từ xa nhưng khó hạ gục đối thủ vì họ sẽ dễ tránh được.

Pistol: Khó sử dụng vì cần sạc đầy mỗi lần bắn, người chơi sẽ mất nhiều thời gian chuẩn bị để có thể gây ra sát thương với nó.

TOP vũ khí cận chiến tốt nhất

Vũ khí cận chiến dành cho những người muốn tiếp cận gần gũi và cá nhân. Chúng thích hợp nhất để chiến đấu tầm gần.

Longsword

Longsword được cho là vũ khí cận chiến tốt nhất của Naraka: Bladepoint vì nó ghi dấu vào tất cả các hạng mục khác nhau, khiến vũ khí trở nên cực kỳ nguy hiểm.

Nó có lực sát thương và tốc độ tấn công cũng rất cao, cùng phạm vi tấn công lớn. Mặc dù nó không có sát thương cao nhất trong tất cả các loại vũ khí cận chiến, nhưng sự cân bằng mà nó mang lại trong các hạng mục là không thể so sánh được.

Longsword cho phép sử dụng các đòn tấn công lao về phía trước, giúp áp sát kẻ thù sau mỗi đòn tấn công. Đòn tấn công lunge cùng với sự kết hợp của Longsword là một công thức để hủy diệt và thành công.

Spear

Spear đã được thêm vào trò chơi sau khi phát hành nhưng đã ghi dấu ấn là một trong những vũ khí cận chiến tốt nhất nhờ tầm tấn công xa. Sử dụng Spear, mọi người có thể tấn công kẻ thù từ một phạm vi xa so với các vũ khí cận chiến khác, giúp bạn phòng thủ.

Một điều khác về Spear khiến nó trở thành một vũ khí tuyệt vời là hỗ trợ theo dõi, mạnh hơn so với các vũ khí cận chiến khác. Điều đó có nghĩa là game thủ sẽ có nhiều cơ hội hơn để đánh kẻ thù khi thiếu hụt các vũ khí khác.

TOP vũ khí tầm xa tốt nhất

Vũ khí tầm xa dành cho những người thích duy trì khoảng cách để tấn công kẻ thù. Người chơi tầm xa tốt nhất sẽ không bao giờ để kẻ thù đến gần mình.

Flamebringer

Flamebringer là một khẩu súng phun lửa cực kỳ mạnh vì nó rất khó để chống lại. Tuy nhiên, nó khá hiếm để có được, vì vậy nếu tìm thấy nó, người chơi sẽ có trong tay một trong những vũ khí hủy diệt đỉnh cao nhất.

Musket

Musket có khả năng gây sát thương cao từ tầm xa, tuy nhiên, nó có tốc độ tấn công rất chậm và cần thời gian sạc sau một vài lần tấn công. Nếu có thể kiểm soast điều đó, thì Musket là vũ khí tuyệt vời. Musket cũng có chức năng thu phóng và sở hữu băng đạn lớn, khiến nó trở thành một lựa chọn vũ khí tầm xa thực sự tốt.

Cập nhật: 17/07/2023
  • 754 lượt xem