TopTop: Game&Party cho Android 2.45.3.sea Mạng xã hội chơi game và tiệc tùng dành cho game thủ

Tải về

3 (1) Social Game Lab Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với TopTop - mạng xã hội tuyệt vời được thiết kế dành cho các game thủ. Với TopTop, việc chơi game không còn là một hành trình đơn độc mà là cơ hội tuyệt vời để kết bạn mới.

TopTop là mạng xã hội vui nhộn kết nối các game thủ qua các trò chơi vui nhộn

Ứng dụng TopTop hỗ trợ ghép cặp cho những người chơi những game di động đang hot nhất thị trường, dù là bạn đang tìm kiếm người chơi game cùng, hay tìm một người chơi có kỹ năng để giúp mình giành chiến thắng.

Không còn những người đồng đội khó chịu. Hãy tham gia cùng những người chơi xuất sắc khác tại TopTop. Ngoài ra, game cung cung cấp các trò chơi nhỏ casual độc quyền được tích hợp liền mạch với các tính năng trực tuyến nhiều người chơi, cho bạn tham gia vào các cuộc trò chuyện sôi nổi và đắm mình hoàn toàn vào niềm vui giao lưu trong khi chơi game.

Hãy tham gia mạng xã hội TopTop ngay hôm nay và không còn những buổi chơi game solo nhàm chán, thay vào đó khám phá thế giới trò chơi, kết bạn mới và lập nhóm với những game thủ trên toàn cầu.

Rủ bạn bè cùng chơi game và trò chuyện giao lưu

Tính năng nổi bật của mạng xã hội game thủ TopTop cho Android

Lập nhóm chơi game di động

Bạn đã chán chơi solo? Hoặc chán nản với những đồng đội tệ hại khiến mình “gánh còng lưng” hoặc thu cuộc trong bất lực. Bạn đang tìm kiếm người chơi game cùng hoặc một game thủ chuyên nghiệp để lập nhóm nhưng luôn bị người khác phớt lờ? Bạn thấy như là mình đang nói chuyện với bot vì chẳng ai sử dụng chat voice trong khi chơi? Hãy loại bỏ tất cả những khó chịu đó bằng cách tham gia TopTop.

Ứng dụng mạng xã hội game thủ này sẽ ghép đôi bạn với người chơi hoàn hảo chỉ trong 3 giây. Tính năng trò chuyện bằng giọng nói có độ trễ thấp giúp những người chơi phối hợp liền mạch và dễ dàng giành chiến thắng.

Nhiều game casual

TopTop là ứng dụng chơi game đỉnh cao khi sở hữu rất nhiều trò chơi gây nghiện giúp bạn giải trí hàng giờ liên , chẳng hạn UNO, Bubble, Candy Boom, 8 Ball, Ninja Land, Who Is the Spy… Ngoài ra, game mới vẫn liên tục được bổ sung để mọi người luôn có trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Dù là bạn đang tìm kiếm một game để giết thời gian, hoặc thách đấu bạn bè trong một trận đấu đầy cạnh tranh thì luôn có thể tìm thấy trải nghiệm mình cần trong Top Top.

Tụ tập bạn bè thành các nhóm

Ngoài việc chơi game, trong TopTop, bạn có thể tham gia nhiều phòng trò chuyện và giao lưu với mọi người từ khắp nơi trên thế giới về các chủ đề mà mình quan tâm. Chẳng hạn người yêu âm nhạc, game thủ, đam mê thể thao hay đơn giản chỉ cần một người đồng hành… Tất cả đều có mặt trong TopTop.

Tuyệt hơn nữa, bạn cũng không cần phải lo lắng về việc phải để lộ khuôn mặt hay ăn mặc chỉnh tề mỗi lần trò chuyện. TopTop cho phép người chơi được là chính mình và tận hưởng những cuộc trò chuyện ý nghĩa với những người khác có cùng đam mê.

Các sự kiện đa dạng và phần thưởng tuyệt vời

Nhận phần thưởng vô tận thông qua các hoạt động đa dạng, giải thưởng trò chơi hào phóng và túi quà tặng độc quyền trong TopTop.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.45.3.sea
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: TopTop

Liên quan, thay thế