Plato cho Android 1.7.4 Mạng xã hội kết bạn và chơi game cho Android

Tải về

3 (1) Plato Team Miễn phí 21

Đã có hơn một triệu người từ khắp nơi trên thế giới sử dụng app Plato for Android mỗi ngày để tìm niềm vui, làm quen và chơi game với những người bạn mới. Bạn có muốn trở thành một phần của mạng xã hội này không?

Làm quen, chơi game và trò chuyện với những người bạn mới với Plato cho Android
Làm quen, chơi game và trò chuyện với những người bạn mới với mạng xã hội Plato cho Android

Plato là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhắn tin và chơi game trong một ứng dụng trò chuyện đa nền tảng, cho phép nhiều người dùng cùng chơi một trò chơi trong khi trò chuyện với nhau.

Nếu nhiều ứng dụng nhắn tin khác coi game như một tính năng phụ, chủ yếu cung cấp các trò chơi một người chơi hoặc tính điểm số cao, thì Plato for Android là app đầu tiên cung cấp gói trò chơi nhiều người chơi hoàn chỉnh trong thời gian thực, kết hợp với giao diện trò chuyện liền mạch để thúc đẩy trải nghiệm kết nối xã hội thực sự.

Tất cả game trong Plato cho Android đều có thể chơi ngay trong giao diện ứng dụng mà không cần phải tải xuống các trò chơi riêng biệt. Người dùng có thể bắt đầu cạnh tranh trực tiếp với một người bạn hoặc chơi game cùng nhiều người khác trong một nhóm. Tất cả hoạt động trong trò chơi được cập nhật trực tiếp và cũng được gửi dưới dạng tin nhắn trò chuyện cho những người khác.

Cạnh tranh với người dùng các trong những trò chơi vui nhộn
Dễ dàng tìm nhóm trò chuyện
Hơn 30 game nhiều người chơi

Cạnh tranh với người dùng các trong những trò chơi vui nhộn của app Plato for Android

Ngoài ra, bạn có thể kết nối và chơi game với bất kỳ ai khác ngoài bạn bè mình trên toàn cầu bằng hệ thống ghép cặp riêng của Plato Android.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Plato cho Android

Hơn 30 trò chơi đa dạng

Ứng dụng Plato for Android có hơn 30 game nhiều người chơi vô cùng thú vị và vui nhộn, bao gồm: Table Soccer, Werewolf, Pool, Ocho, Mini Golf, Bankroll, Conspiracy, 4 in a Row, Sea Battle, Hold’em Poker, Minesweepers, Go Fish, BS, Zombie!, Draw Together, Dots & Boxes, Ludo, Literati, Chess, Big Two, Gin Rummy, Dice Party, Dominoes, Rock Card, Smugglers Den, Checkers, Reversi, Spades, Backgammon, Go, Hearts, Baloot và Euchre.

Nhiều trò chơi mới sẽ liên tục được cập nhật trong tương lai.

Thiết kế riêng tư

Nhà phát triển Plato Team hiểu người dùng muốn giữ sự riêng tư. Đó là lý do tại sao Plato không yêu cầu nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại để có quyền sử dụng ứng dụng. Ngoài ra, các cuộc hội thoại 1:1 của bạn sẽ không được lưu trữ trên máy chủ của app.

Kết nối tự do

App Plato giúp người dùng dễ dàng tập hợp một nhóm gồm tối đa 100 người để chơi game và trò chuyện cùng nhau. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một tin nhắn nào trong group chat với tính năng thông báo thời gian thực.

App giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn Kết bạn và chơi game
Plato là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhắn tin và chơi game trong một ứng dụng đa nền tảng

Cạnh tranh chơi game

Hãy bắt cặp với một người dùng khác bằng hệ thống ghép cặp của ứng dụng Plato Android, hoặc tham gia một giải đấu do người chơi khác tổ chức. Nếu đủ giỏi, bạn có thể leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng trực tuyến của trò chơi mình yêu thích.

Kết bạn

Plato for Android được thiết kế để giúp người chơi kết nối với bạn bè và gặp gỡ bạn mới trên toàn cầu. Luôn có hàng ngàn người đang trực tuyến và Plato sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy những người bạn mới thông qua bất kỳ phòng trò chuyện công cộng nào trên app. Sau đó, hãy rủ người đó cùng chơi một trò chơi để làm quen với nhau.

Cài đặt ứng dụng Plato cho Android miễn phí ngay hôm nay để kết bạn, chơi game và trò chuyện với bạn bè cũng như người dùng khác trên toàn thế giới!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57 MB
  • Lượt xem: 241
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm