POKO cho Android 1.8.2 Ứng dụng chơi game và kết bạn bốn phương

Tải về

5 (2) PokoGame Miễn phí 45 Dung lượng: 50 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Có tính năng tương tự như mạng xã hội Plato, POKO cho Android là một ứng dụng giải trí được thiết kế hoàn hảo để chơi game và kết bạn trên toàn thế giới.

Chơi game và làm quen với mọi người trên toàn thế giới trong POKO cho Android
Cùng chơi game và làm quen với mọi người trên toàn thế giới trong POKO cho Android

Download game POKO cho Android

POKO là một ứng dụng trò chơi mà bạn có thể thưởng thức vô số mini game trực tuyến với người dùng từ khắp nơi trên thế giới. Từ menu chính, bạn sẽ thấy tất cả các trò chơi có sẵn với số lượng người chơi tương ứng trong mỗi phòng.

Trong game vui POKO for Android, người dùng có thể thử sức với các trò chơi giải trí cổ điển như Parcheesi (Cờ cá ngựa), Checkers (cờ đam) hoặc Match-5. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia các trận đấu với người chơi khác trong nhiều mini game mới với lối chơi độc đáo hơn.

Khi chọn được phòng trò chơi mà mình muốn tham gia, POKO Android sẽ tự động ghép cặp bạn với người chơi khác từ bất cứ đâu trên thế giới. Từ đây, tất cả những gì bạn phải làm là tận hưởng và bắt đầu chơi theo cách của mình với trình điều khiển trực quan và đơn giản.

Ứng dụng POKO Android có rất nhiều trò chơi vui nhộn và thú vị

Tính năng nổi bật của game POKO cho Android

Kết nối tự do

Kết nối với game thủ từ nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Hãy làm quen với những người bạn mới trong khi chơi cùng nhau!

Gặp gỡ nhiều người bạn mới

Làm quen với nhiều bạn bè trong các trò chơi của POKO for Android và tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều game thủ thú vị.

Ghép cặp và chơi ngay lập tức

Bạn có thể dễ dàng mời bạn bè của mình cùng chơi POKO Android. Thách thức bạn bè trong các mini game vui nhộn và thể hiện kỹ năng chơi game của bạn.

Nhiều trò chơi đơn giản và gây nghiện

Chơi game mọi lúc mọi nơi với POKO app! Thưởng thức nhiều trò chơi đơn giản nhưng khó để chinh phục với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

Ghép cặp và chơi game với người dùng toàn thế giới trong POKO for Android

Nhìn chung, POKO là một ứng dụng giải trí vui nhộn, cho phép bạn tận hưởng và trải nghiệm rất nhiều trò chơi ngắn, năng động và vô cùng lý thú.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 226
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: POKO

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm