Total Warfare cho iOS 1.2.0 Game chiến thuật Tam Quốc đồ họa ấn tượng

Tải về

3 (1) Rastar Mobile Miễn phí 06 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Total Warfare iOS là game chiến thuật thời gian thực mang chủ đề Tam Quốc hấp dẫn, sở hữu nền đồ họa vô cùng ấn tượng, đưa người chơi đến những chiến trường rực lửa vô cùng sống động và đầy gay cấn.

Game chiến thuật chủ đề Tam Quốc đồ họa ấn tượng - Total Warfare
Game chiến thuật chủ đề Tam Quốc đồ họa ấn tượng - Total Warfare

Nhiều nhà phát triển game dành cho di động đã tạo ra hàng loạt trò chơi mang chủ đề Tam Quốc được đánh giá tích cực trên App Store, tiêu biểu như Blade of Kingdoms, Kingdom Warriors hay Three Kingdoms: OverlordTotal Warfare: Epic Three Kingdoms iOS là một lựa chọn hoàn toàn mới, hứa hẹn mang lại cho người chơi một trải nghiệm mới lạ và lôi cuốn.

Total Warfare for iOS cung cấp trải nghiệm chiến thuật sandbox nhiều người chơi trong thời gian thực về thời Tam Quốc. Game thủ có thể khám phá những chiến trường khốc liệt nhất, phát triển một quốc gia vượt trội về quân sự, mở rộng lãnh thổ và trở thành người thống lĩnh 3 vương quốc.

Trong thế giới Total Warfare cho iOS, người chơi sẽ thực hiện một nhiệm vụ quan trọng là hợp nhất ba vương quốc bằng cách chiêu mộ những anh hùng mạnh nhất, để chinh phục hàng trăm kẻ thù hùng mạnh. Mở khóa các nhân vật huyền thoại và sử dụng quân đội của bạn một cách chiến lược để thống trị các trận chiến khốc liệt, cũng như leo rank trên bảng xếp hạng. Đồ họa 3D tuyệt đẹp mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời, tạo ra một thế giới chân thực và khác biệt của các vương quốc.

Những anh hùng nổi dậy từ cuộc hỗn loạn Chiêu mộ các anh hùng huyền thoại trong Total Warfare Tham gia các cuộc chiến trong thời gian thực  gay cấn
Chiêu mộ các anh hùng huyền thoại trong Total Warfare

Tính năng chính của Total Warfare cho iOS

Không ràng buộc: Game chiến thuật sandbox trong thời gian thực

Người chơi trên toàn cầu sẽ đóng vai trò là người đứng đầu vùng đất và định cư tại nhiều nơi khác nhau trên bản đồ sandbox mô phỏng thời Tam Quốc. Bạn sẽ có thể chinh phục 14 đất nước, chiến đấu cùng với Tào Tháo, Lưu Bị từ 16 lực lượng chiến binh huyền thoại và cuối cùng thống lĩnh thiên hạ.

Do thám, đánh nghi binh, tấn công lén lút, tập hợp, hỗ trợ, bẫy, lập kế hoạch, hợp tác… Bạn có thể sử dụng vô số chiến lược để lên kế hoạch chiến dịch của mình và tiêu diệt đội quân kẻ thù. Ngoài ra, chế độ PvP như trừ khử kẻ cướp cho phép bạn nhanh chóng trở thành một vị lãnh chúa vĩ đại trong Total Warfare for iPhone.

Cốt truyện lôi cuốn: Chiêu mộ các anh hùng huyền thoại

Chọn tổ đội một cách khôn ngoan từ hàng trăm chiến binh sở hữu thuộc tính khác nhau. Lập kế hoạch và triển khai đội hình một cách chiến thuật để tối đa kỹ năng hùng mạnh của họ: thảo luận chiến dịch, huấn luyện quân đội, làm nông, khai thác, thăm doanh trại, triển khai kế hoạch và giám sát quân đội.

Lập chiến thuật ngoại giao và phát triển quân đội Đánh bại kẻ thù trên toàn cầu trong các cuộc chiến PvP kịch tính
Đánh bại kẻ thù trên toàn cầu trong các cuộc chiến PvP kịch tính

Tính tương tác cao: Chiến đấu với người chơi toàn cầu

Chiến tranh liên minh, chiến tranh bao vây, chiến tranh phòng thủ… Tất cả những lối chơi này yêu cầu mọi thành viên trong liên minh đều phải nỗ lực. Bạn phải trò chuyện với liên minh trong thời gian thực để chia sẻ các tin tình báo và hợp tác triển khai quân sự. Thảo luận chiến thuật tuyệt đỉnh với bạn bè và cùng nhau thống nhất các vương quốc.

Đồ họa mãn nhãn: Nghệ thuật tinh tế nhất từng có

Khôi phục lại các chiến trường Tam Quốc chân thực và tạo nên trải nghiệm chơi game lôi cuốn. Bản đồ thế giới được mô phỏng sống động với nhiều mùa và môi trường chân thực, hàng trăm vị tướng được thiết kế tinh tế. Mỗi nhân vật đều xuất hiện độc đáo và rực rỡ. Bạn có thể quay ngược thời gian đến các cuộc chiến cổ điển, tìm kiếm căn cứ quân sự và nắm quyền kiểm soát bản đồ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Total Warfare

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm