Kingdom Warriors cho iOS 2.3.0 Game MMORPG chủ đề Tam Quốc cực ấn tượng

Tải về

3 (1) Snail Games Miễn phí 40

Kingdom Warriors for iOS là game MMORPG mang đề tài Tam Quốc thời phân tranh sau thời điểm nhà Hán sụp đổ từ Snail Games - “cha đẻ” của game Cửu Âm Chân Kinh - Age of Wushu Dynasty iOS đình đám.

Dẫn dắt anh hùng và lực lượng chiến đấu của bạn đi tới chiến thắngThu thập hàng nghìn kho báu giá trị trong Kingdom WarriorsThống trị chiến trường trên nhiều miền đất khác nhau
Trải nghiệm game MMORPG đề tài Tam Quốc hấp dẫn - Kingdom Warriors

Kingdom Warriors cho iOS lấy bối cảnh suy tàn của nhà Hán trong thời kỳ Tam Quốc. Mặt trời lúc mọc lúc lặn cũng giống như mọi triều đại lúc thịnh lúc suy. Các anh hùng trên khắp vùng đất phải tập hợp lực lượng để giành quyền lực và sự vinh quang từ các cuộc nổi loạn ngày một tăng dần. Anh hùng sẽ trỗi dậy và đế chế sẽ sụp đổ. Hãy gia nhập game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi kết hợp hành động cổ điển kịch tính này hôm nay và thành lập triều đại của bạn. Chào mừng bạn đến với thế giới game Kingdom Warriors iOS!

Tính năng chính của Kingdom Warriors cho iOS

Tái hiện lại một truyền thuyết sử thi

Bước vào sự hỗn loạn thời kỳ Tam Quốc và khám phá số phận của bạn trong cuộc phiêu lưu chiến tranh cổ điển đậm chất hành động này. Đưa các anh hùng nổi tiếng bao gồm Tào Tháo mưu mô, Lưu Bị đáng sợ và Quan Vũ cao quý ra chiến trường và thống nhất toàn bộ lãnh thổ.

Cùng các anh hùng Tam Quốc huyền thoại thống lĩnh thiên hạ Kingdom Warriors cho phép bạn cưỡi thú ngao du và đồng hành chiến đấu
Cùng các anh hùng Tam Quốc huyền thoại thống lĩnh thiên hạ

Hơn 40 anh hùng đang chờ đợi mệnh lệnh của bạn

Làm chủ nghệ thuật chiến đấu và dẫn dắt lực lượng của bạn đi tới chiến thắng vinh quang. Thu thập và quản lý quân đội với hàng chục anh hùng huyền thoại. Chọn team của mình trước khi bạn bước vào các cuộc chiến hành động nhịp độ nhanh, quét sạch quân thù và thống trị chiến trường. Một số chiến binh do bạn dẫn dắt, số còn lại do AI điều khiển.

Quản lý và phát triển lực lượng

Phát triển kho vũ khí và trang bị cho các đồng minh để xây dựng một lực lượng chiến đấu không gì có thể cản được. Thu thập và nâng cấp những vật phẩm quý và độc đáo, cũng như tùy chỉnh trang bị trong cuộc phiêu lưu nhập vai chiến thuật này. Chọn từ những đơn vị lính riêng biệt để đồng hành với anh hùng của bạn trong cuộc chiến và trở thành chỉ huy chiến binh tiền tuyến cuối cùng!

Chinh phục mọi miền đất với liên minh

Khi đế chế sụp đổ, các vương quốc mới sẽ hình thành. Cùng với bạn bè xây dựng quốc gia mới của bạn trong Kingdom Warriors for iOS. Lập team để thống trị cuộc chiến PvP và Co-op, tham gia vào các trận chiến quy mô lớn để định hình tương lai của vương quốc. Trải nghiệm game hành động MMO nhiều người chơi chưa từng có với đồng minh, chuyên gia và bang hội.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 133,6 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kingdom Warriors

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm