Tower cho Mac 2.5.2 Công cụ quản lý phiên bản và repository tiện ích

Tải về

3 (1) Fournova Dùng thử 04

Tower cho Mac là công cụ thân thiện và tiện ích giúp người dùng quản lý chặt chẽ mọi phiên bản phân tán Git và repository chỉ với vài thao tác đơn giản.

Giao diện chính của công cụ quản lý Git và repository tiện ích cho hệ điều hành Mac
Giao diện chính của công cụ quản lý Git và repository tiện ích cho hệ điều hành Mac

Ứng dụng Tower cho Mac được thiết kế để trở thành "trợ lý đáng tin cậy" trong việc cập nhật mọi thay đổi của các phiên bản phân tán Git nhằm quản lý mã nguồn mở cho lập trình tối ưu hơn. Để có thể sử dụng tiện ích Tower cho Mac, trước tiên, người dùng cần kết nối với tài khoản Git và nhập các mẫu repositorie.

Tính năng chính khi sử dụng công cụ quản lý phiên bản với Git tốt nhất Tower cho Mac

Học cách quản lý phiên bản Git thông minh nhất

Để ai cũng có thể làm việc hiệu quả trên ứng dụng này, các nhà lập trình cung cấp tài liệu hướng dẫn chi tiết và một khóa học trực tuyến những vấn đề cơ bản và tầm quan trọng trong việc kiểm soát phiên bản source code. Tuy nhiên, nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trên thì có thể đăng nhập luôn vào tài khoản Git và bắt đầu thực hiện quản lý mọi repositorie cần thiết cho việc lập trình.

Tower cho Mac cung cấp tính năng để lấy, kéo, đẩy mã nguồn, lưu lại hoặc thiết lập cài đặt stash, hay clone các repositorie bằng cách nhấn nút chức năng hoặc kéo thả nhanh chúng vào cửa sổ chính. Hơn nữa, người dùng cũng có thể khôi phục lại các phiên bản trước đó, hoặc giải quyết trực tiếp mọi xung đột mã nguồn ngay khi đang tiến hành chỉnh sửa.

Tạo và kiểm soát mọi repository lập trình dễ dàng
Tạo và kiểm soát mọi repository lập trình dễ dàng

Công cụ quản lý phiên bản Git đơn giản nhưng mạnh mẽ

Nếu bạn đang sử dụng hệ thống Git để quản lý các phiên bản phục vụ cho việc lập trình thì Tower cho Mac là lựa chọn khôn ngoan. Phần mềm có thiết kế gọn gàng và dễ tùy chỉnh. Mọi tính năng tối thiểu cần thiết để thực thi nhiệm vụ quản lý hệ thống phiên bản phân tán cho các mã nguồn mở đều hiển thị ngay trên màn hình chính để người dùng tiện thao tác. Cách thức bố trí thực hiện nhiệm vụ theo luồng khôn ngoan giúp người dùng hoàn thành được nhiều nhiệm vụ cùng lúc chỉ qua vài cú nhấp chuột hay kéo thả nhanh dữ liệu vào cửa sổ chính.

Xử lý ngay lập tức mọi xung đột code trong khi lập trình
Xử lý ngay lập tức mọi xung đột code trong khi lập trình

Nhìn chung, nếu bạn là người mới làm quen với lập trình và bắt đầu học quản lý phiên bản cho dự án lập trình thì Tower cho Mac là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể tải bản dùng thử miễn phí Tower cho Mac trong 30 ngày để tự đánh giá phần mềm có hữu ích với mình không nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 24,7 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: OS X 10.8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm