Git cho Mac 2.10.1 Ứng dụng phát triển phần mềm miễn phí

Tải về

3 (1) Git Team Miễn phí 22

Git cho Mac là ứng dụng phát triển phần mềm mã nguồn mở, miễn phí nhưng đáng rất đáng tin cậy. Git cho Mac giúp các nhà lập trình dễ dàng quản lý các dự án lớn và nhỏ.

Git cho Mac hỗ trợ lập trình
Git cho Mac - phần mềm hỗ trợ lập trình miễn phí

Git cho Mac là hệ thống kiểm soát phiên bản linh động và dễ nắm bắt. Nó cung cấp nhiều tiện ích nhỏ nhưng có hiệu suất làm việc nhanh như chớp.

Download ứng dụng phát triển phần mềm miễn phí Git cho Mac

Phân nhánh và hợp nhất chúng dễ dàng

Nhờ Git cho Mac, người dùng có thể giải quyết mọi dự án từ nhỏ tới lớn và phức tạp với sự trợ giúp của nhiều tính năng như thực hiện nhiều luồng công việc cùng lúc, sắp xếp giai đoạn khoa học, phân nhánh nội bộ nhanh gọn. Việc phân tách các nhánh hoàn toàn độc lập và tạo mới, hợp nhất và xóa các dòng lập trình mà không tốn nhiều công sức hay thời gian.

Do đó, người dùng ngay lập tức tạo được các nhánh thử nghiệm, nhập thời gian, áp dụng các bản patch, quay lại phiên bản gốc và hợp nhất toàn bộ dữ liệu vào nó. Người dùng cũng có tùy chọn tạo các nhanh riêng cho từng sản phẩm và mục đích thử nghiệm khác nhau.

Tính năng dựa trên Workflow

Ngoài ra, Git cho Mac hỗ trợ người dùng tạo nhánh mới cho toàn bộ tính năng mới định triển khai và dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa chúng trước khi xóa mọi liên kết nhập vào bản lập trình chính. Lợi ích khác khi sử dụng công cụ này là người dùng có thể chọn nội dung chia sẻ và các nhánh nhất định muốn đẩy lên kho lưu trữ từ xa (repository).

Điều tuyệt vời nhất về Git cho Mac phải kể đến là nếu bạn sử dụng một quy trình làm việc tập trung, thì mỗi người dùng sẽ có một bản sao lưu đầy đủ dữ liệu trên máy chủ chính. Do đó, từng bản sao có sẵn đều có thể đẩy lên thay thế server chính khi không may nó bị treo hoặc bị hỏng.

Tạo mật mã bảo vệ dự án

Mô hình dữ liệu của Git cho Mac có khả năng bảo toàn toàn vẹn dữ liệu bằng mật mã cho từng phần trong dự án của bạn. Vì vậy, mỗi tập tin và Commit ở Git cho Mac đều được kiếm tra và lấy lại dễ dàng mỗi khi cần thiết.

Nhờ sự trợ giúp của "Staging area", "Index", bạn sẽ định dạng và đánh giá được các Commit trước khi hoàn thiện chúng. Nói cách khác, bạn có thể lên giai đoạn thay đổi cần Commit.

Tóm lại, Git cho Mac là hệ thống kiểm soát, quản lý dự án lập trình mã nguồn mở mạnh mẽ. Nếu bạn định dấn thân trong lĩnh vực này thì Git cho Mac là lựa chọn đáng để tham khảo.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.10.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,2 MB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm