DeepGit cho Mac 3.0.1 Kiểm tra lịch sử mã nguồn lập trình

Tải về

3 (1) SyntEvo GmbH Miễn phí 03 Dung lượng: 47,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

DeepGit cho Mac là phần mềm giúp người dùng kiểm tra file code nguồn để xác định các nhân tố đã thay đổi và xem ai là người chỉnh sửa trong view Blame.

DeepGit cho Mac giúp người dùng phát hiện mọi thay đổi trên mã nguồn
Phần mềm hỗ trợ lập trình DeepGit cho Mac giúp người dùng phát hiện mọi thay đổi trên mã nguồn

Download phần mềm hỗ trợ lập trình DeepGit cho Mac

DeepGit cho Mac là một desktop client của Git, giúp người dùng phân tích dự án và nhanh chóng xác định ai, khi nào họ thực hiện chỉnh sửa mã nguồn. Thay vì để người dùng điều hướng qua lệnh “Commit”, DeepGit chỉ xác định các trường hợp chứa thay đổi một tệp tin cụ thể.

Thẩm tra file từ kho Git và biết ai đã sửa code nguồn

Đầu tiên, người dùng phải mở tập tin muốn phân tích và định rõ việc cần làm với nhánh dự án. DeepGit cho Mac hỗ trợ người dùng xem chi tiết cam kết, cùng thông tin chỉnh sửa, thời gian đệ trình và thông báo liên quan.

DeepGit cho Mac sẽ tự động tạo bản ghi lỗi các file đã tải hiện tại, xác định cam kết và ứng viên tiềm năng. Ứng dụng này cung cấp một trình xem riêng biệt các file đề cử gốc. Tại đây, người dùng có thể kiểm tra xem ứng dụng xác định thay đổi chính xác hay không.

Qua menu DeepGit cho Mac, người dùng dễ đàng chọn cách sách xếp bản ghi lỗi file theo chiều ngang hoặc dọc. Hơn nữa, phần mềm này cũng hỗ trợ phím tắt để duyệt các thay đổi gốc.

Theo dõi vị trí code gốc và kiểm tra nguồn của chúng

Bằng cách nhấn nút “Blame”, DeepGit cho phép người dùng truy vấn nguồn file gốc. Một lần nữa, phần mềm lại đưa ra nhiều đề xuất để người dùng xác minh lựa chọn.

Nhằm giúp người dùng xác định đường đã sửa nhanh hơn, DeepGit cho Mac dựa vào các mã màu khác nhau. Nhờ đó, người dùng dễ nhận biết ngay liệu tập tin đó có bao gồm nội dung lấy từ các nguồn bổ sung hay không.

Phân tích nội dung file và xác định commit nguồn

DeepGit cho Mac đưa ra một cách tiếp cận đặc biệt hiệu quả khi người dùng tìm kiếm qua commit Git bất cứ khi nào gặp lỗi trong code. Nó có khả năng thẩm định nhiều tập tin khác nhau để phát hiện người thực hiện, đánh dấu code đã sửa, gán mã màu…

DeepGit cho Mac cung cấp nhiều công cụ hữu ích
DeepGit cho Mac cung cấp nhiều công cụ hữu ích

Tính năng nổi bật của DeepGit cho Mac

Miễn phí

DeepGit cho Mac miễn phí với tất cả mọi người, thậm chí dùng cả cho mục đích thương mại

Add-on Git-history cho IDE

Hiểu rõ hơn về các khối code đang làm việc bằng cách hiển thị toàn bộ lịch sử chỉ trong vài giây. DeepGit cho Mac tích hợp với bất kỳ IDE hỗ trợ công cụ ngoài: Eclipse, Visual Studio, IntelliJ Idea… và trình chỉnh sửa văn bản chuyên nghiệp như Sublime.

Hỗ trợ đa nền tảng

Sử dụng DeepGit cùng giao diện và tính năng trên tất cả các nền tảng Windows, OS X và Linux.

DeepGit cho Mac hỗ trợ đa nền tảng
DeepGit cho Mac hỗ trợ đa nền tảng

Nhìn chung, nếu bạn là một lập trình viên chuyên nghiệp và hay dùng Git cho Mac thì DeepGit cho Mac là phần mềm rất đáng cài trên máy tính để kiểm tra lỗi và mọi thay đổi mã nguồn nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47,9 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm