Town of Salem Game chiến thuật giống Ma sói

Tải về

5 (1) BlankMediaGames Tính phí 48

Lấy cảm hứng từ các game đồng đội Ma sói Werewolf và Mafia, Town of Salem là game về kẻ giết người, bí mật và sự lừa dối. Nếu đang tìm một game giống Among Us, bạn nên thử Town of Salem.

Game Town of Salem

Download game nhập vai Town of Salem

Town of Salem là phiên bản đổi mới lối chơi thú vị của Mafia và Ma sói. Tương tự như Among Us, bạn sẽ phải tìm ra hung thủ giết người, đối mặt với sự lừa dối và cuồng loạn của đám đông.

Cách chơi Town of Salem

Town of Salem có từ 7 tới 15 người chơi, được chia ngẫu nhiên thành các đội: Dân làng, Mafia, Kẻ giết người hàng loạt, Kẻ phá hoại và Người trung lập. Nếu là một thành viên trong đội dân làng (người tốt), bạn phải theo dõi Mafia và những kẻ xấu khác trước khi chúng giết bạn. Trong cuộc đuổi bắt này, bạn không biết ai là đồng đội và ai là kẻ xấu.

Nếu vào vai ác, chẳng hạn như Kẻ giết người hàng loạt, bạn có nhiệm vụ bí mật giết các thành viên của thị trấn trong bóng đêm và cố gắng không bị bắt.

Town of Salem có lối chơi hấp dẫn

Town of Salem có 33 vai trò độc đáo, đảm bảo mỗi lần bạn chơi sẽ có trải nghiệm khác nhau.

Trước khi Town of Salem bắt đầu, người chơi được đưa vào sảnh nơi chủ trò có thể chọn các vai tham gia game. Sau đó, vai trò của mỗi người chơi sẽ được chỉ định ngẫu nhiên từ danh sách đã chọn. Người chơi có một thẻ vai trò trong Town of Salem. Nó giải thích khả năng và sự liên kết của vai trò trong game. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại: www.blankmediagames.com/roles.

Các giai đoạn trong game Town of Salem

Đêm

Giai đoạn ban đêm là lúc hầu hết các vai diễn sử dụng khả năng của mình. Ví dụ: Kẻ giết người hàng loạt lén lút giết người, Bác sĩ chữa bệnh cho người bị tấn công và Cảnh sát trưởng thẩm vấn mọi người về hoạt động đáng ngờ.

Một khu vực trong game Town of Salem

Ngày

Giai đoạn trong ngày cho phép các thành viên của đội Dân làng thảo luận về người mà họ nghi ngờ là một vai ác. Khi giai đoạn bỏ phiếu bắt đầu, người nào có nhiều phiếu nhất sẽ bị đưa ra xét xử.

Phòng thủ

Giai đoạn bảo vệ sự vô tội của bạn. Có một câu chuyện thuyết phục hoặc bạn sẽ phải đối mặt với giá treo cổ!

Sự phán xét

Trong giai đoạn này, thị trấn sẽ bỏ phiếu quyết định số phận của bị cáo. Người chơi có thể bỏ phiếu có tội, vô tội hoặc bỏ phiếu trắng. Nếu nhận nhiều phiếu có tội hơn phiếu vô tội, bị cáo sẽ bị kết án tử hình bằng cách treo cổ!

Tùy biến

Người chơi có thể chọn bản đồ của riêng mình (thiết lập thị trấn), nhân vật, vật nuôi, biểu tượng sảnh đợi, hiệu ứng tử thần, nhà và tên tùy chỉnh. Những người chơi khác trong trò chơi sẽ thấy các lựa chọn của bạn. Hiện tại có 10 bản đồ, 29 nhân vật, 20 vật nuôi, 5 hoạt ảnh tử thần và 20 ngôi nhà để bạn lựa chọn.

Thành tựu

Hiện có hơn 220 thành tựu độc đáo trong trò chơi. Kiếm được thành tích sẽ cấp cho bạn nhiều vật phẩm khác nhau trong Town of Salem.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 269
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế