Trạch Thiên Ký Mobile Siêu phẩm MMORPG mở cửa thử nghiệm

Tải về

5 (2) Tencent Dùng thử 118

Trạch Thiên Ký Mobile là bom tấn MMORPG hiện đang rất hot trên thị trường game nhờ “ăn theo” sức nóng của bộ tiểu thuyết và phim truyền hình cùng tên. Hiện tại, Trạch Thiên Ký Mobile đang có chương trình mở cửa thử nghiệm cho 200 người chơi, dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong quý II/2018.

Game nhập vai Trạch Thiên Ký Mobile

Ngoài 2 phiên bản cho di động, Trạch Thiên Ký Mobile PC cũng là sản phẩm rất đáng trông đợi của người chơi Windows. Game do ông lớn Tencent phát hành với phong cách nhập vai chiến đấu đặc sắc.

Cốt truyện trong game Trạch Thiên Ký Mobile khá sát với bộ truyện và phim truyền hình Trạch Thiên Ký, đặc biệt tạo hình nhân vật trong game được chăm chút kỹ lưỡng với ý tưởng từ chính các diễn viên trong phim. Không khó để bạn nhận ra những gương mặt quen thuộc của Lộc Hàm, Cổ Lực Na Trát… được vẽ tay sinh động như thật trong phiên bản game.

Gameplay đậm chất hành động

Game Trạch Thiên Ký Mobile được thiết kế trên nền đồ họa 3D sống động với đề tài huyền ảo tiên giới. Phong cách nhập vai được thể hiện rõ qua nhiệm vụ xây dựng và phát triển nhân vật cùng các tính năng như cường hóa trang bị, nâng cấp sủng vật…

Chơi game Trạch Thiên Ký Mobile trên máy tính để khám phá thế giới của những điều huyền bí, thần kỳ. Người chơi sẽ nhập vai thiếu niên 14 tuổi Trần Trường Sinh trong hành trình “nghịch thiên cải mệnh” sau khi rời bỏ sư phụ và mang theo tờ hôn ước đi tới thần đô. Từ đó mở ra cuộc chiến khốc liệt giữa cường giả tu chân với các thế lực đối đầu nhằm chống lại ý trời.

Đấu đối kháng PvP

Tính chất phiêu lưu được thể hiện qua cuộc chinh phạt của Trần Trường Sinh trong thế giới mở rộng lớn, ẩn chứa đầy bất ngờ và bí mật. Môi trường chơi game là sự pha trộn của phong cách kiếm hiệp với thần tiên, tạo ra thế giới lung linh đồ sộ, nơi diễn ra các trận đánh đậm chất hành động, vô cùng đẹp mắt!

Nhân vật trong Trạch Thiên Ký Mobile có khả năng bay lượn trên không và ngắm nhìn toàn cảnh thế giới huyền ảo bên dưới. Trong chiến đấu, kỹ năng được khai triển đẹp mắt nhờ hiệu ứng đồ họa, ánh sáng hư hư thực thực, tạo ra thế giới thần tiên vô cùng sống động.

Nâng cấp nhân vật

Người chơi sẽ bắt đầu từ những nhiệm vụ nhỏ và nhanh chóng đạt cấp độ 20. Sau đó, tiết tấu game sẽ chậm lại và tiếp tục bằng chuỗi nhiệm vụ dựa theo cốt truyện. Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia nhiều sự kiện và chiến dịch nhỏ để lên cấp, nâng cấp nhân vật và mở khóa nhiều tính năng, item mới.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 8,3 MB
  • Lượt xem: 750
  • Lượt tải: 118
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm