Robot đại chiến 4: Kỷ nguyên huỷ diệt Transformers 4: Age of Extinction

10/10 (1) Lượt xem: 1.027 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2014 Đạo diễn: Michael Bay

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt là một bộ phim 3D hành động khoa học viễn tưởng năm 2014 thuộc sản phẩm thương mại Transformers. Transformers 4: Age of Extinction là phần thứ tư của loạt phim đình đám Transformers.

Đây là phần tiếp theo của phim Vùng tối của mặt trăng năm 2011, bối cảnh diễn ra sau cuộc đại chiến ở Chicago. Cũng giống như các phần trước, phim do Michael Bay đạo diễn và Ehren Kruger viết kịch bản, với Steven Spielberg và Bay làm giám đốc sản xuất. Phim có sự tham gia của ngôi sao Mark Wahlberg và Peter Cullen với vai trò lồng tiếng cho nhân vật người máy Optimus Prime.

Kỷ nguyên hủy diệt là đầu tiên trong loạt phim không đề cập đến các nhân vật người từ ba phần trước, thay vào đó là dàn nhân vật người mới cùng với 22 Transformer mới, bao gồm cả những Dinobot lần đầu xuất hiện trong loạt phim. Tuy nhiên phim vẫn có sự góp mặt của các Transformer cũ như Optimus Prime, Bumblebee, Ratchet, Leadfoot, Brains và Megatron. Phim được công chiếu vào ngày 27-6-2014 dưới định dạng 3D và IMAX.

Trailer phim Robot đại chiến 4: Kỷ nguyên huỷ diệt

Một số Poster, hình ảnh phim Transformers 4: Age of Extinction

Thông tin thêm phim Robot đại chiến 4: Kỷ nguyên huỷ diệt

Thời lượng:147 phút
Diễn viên:Mark Wahlberg, Stanley Tucci, John Goodman, Kelsey Grammer, Bingbing Li, T.J. Miller, Sophia Myles
Nhà sản xuất:Don Murphy, Tom Desanto, Lorenzo di Bonaventura, Ian Bryce, Michael Bay, Brian Goldner, Mark Vahradian, Steven Spielberg
Đạo diễn:Michael Bay
Năm phát hành:2014

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim, AppleTV, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.520 lượt xem
Tìm thêm: Transformers