London thất thủ London Has Fallen

6/10 (1) Lượt xem: 147 Phát hành: Focus Features Năm: 2016 Đạo diễn: Babak Najafi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

London thất thủ (London Has Fallen) là phim phiêu lưu hành động giật gân phát hành năm 2016 được đạo diễn bởi Babak Najafi. London thất thủ là phần thứ 2 của loạt phim "thất thủ" tiếp theo của Nhà trắng thất thủ 2013 nói về đề tài khủng bố chính trị. Phim có sự tham gia của Gerard Butler, Aaron Eckhart, Morgan Freeman, Alon Moni Aboutboul, Angela Bassett, Robert Forster, Jackie Earle Haley, Melissa Leo, Radha Mitchell, Sean O'Bryan, Waleed Zuaiter và Charlotte Riley.

Trong London thất thủ chúng ta sẽ tiếp tục theo chân đặc vụ Banning bảo kê Tổng thống khỏi những vụ khủng bố bạo loạn. Hai năm sau một sự kiện bi thảm tại một đất nước hồi giáo, trở lại với Washington D.C., Mike Banning và vợ Leah đang háo hức chờ đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng. Tuy nhiên với vị trí là Đặc vụ bảo vệ Tổng thống Asher, Banning luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Lúc này thủ tướng Anh đột ngột qua đời, Banning cùng với Giám đốc sở mật vụ Lynne Jacobs đồng hành với Tổng thống tới lễ tang cấp quốc gia của Thủ tướng Anh tại nhà thờ St Paul ở London. Tuy nhiên, khi đang trên đường tới tang lễ, các vị lãnh đạo của các nước đều bị ám sát và các vị trí trọng yếu của London bị tấn công.

Trailer phim London thất thủ - London Has Fallen

Thông tin thêm phim London thất thủ

Thời lượng:98 phút
Diễn viên:Gerard Butler, Aaron Eckhart, Morgan Freeman, Alon Moni Aboutboul, Angela Bassett, Robert Forster, Jackie Earle Haley, Melissa Leo, Radha Mitchell, Sean O'Bryan, Waleed Zuaiter
Nhà sản xuất:Gerard Butler, Alan Siegel, Mark Gill, John Thompson, Matt O'Toole, Les Weldon
Đạo diễn:Babak Najafi
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim London Has Fallen

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 505 lượt xem