Tresorit cho Mac 1.0.183.200 Lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trên nhiều thiết bị

Tải về

Tresorit for Mac là một ứng dụng được thiết kế dành riêng cho người dùng máy tính Mac, giúp họ dễ dàng lưu trữ, truy cập và chia sẻ tập tin cũng như thư mục của mình. Hiện tại, nó cũng có sẵn trên nhiều nền tảng khác như: Windows, Android để bạn thoải mái lựa chọn.

Tresorit

Với Tresorit, giờ đây bạn có thể lưu trữ và thậm chí sao lưu bất kỳ thư mục nào, cũng như giữ lại nhiều phiên bản của dữ liệu và mã hóa tất cả thông tin trước khi upload chúng lên đám mây. Nói cách khác, bạn được phép di chuyển bất kỳ thư mục nào từ ổ cứng trong máy Mac sang một thư mục lưu trữ an toàn. Để tạo ra một thư mục mới, đơn giản chỉ cần kéo và thả thư mục mong muốn vào cửa sổ chính của chương trình hoặc sử dụng cửa sổ "Create New Tresor".

Tresorit sử dụng các giao thức mã hóa được cấp bằng sáng chế và đạt tiêu chuẩn công nghiệp để đảm bảo độ an toàn và bảo mật cho dữ liệu của bạn. Hơn nữa, tất cả thư mục được đồng bộ có thể được truy cập từ thiết bị iOS hay bất kỳ máy tính Mac hoặc Windows nào mà có cài đặt Tresorit.

Từ cửa sổ chính của Tresorit, bạn có thể phân loại thư mục được hiển thị theo tên hay người sở hữu chúng và thêm thư mục mới chỉ với vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, nếu muốn thì hãy ngắt kết nối thư mục với máy Mac, xóa chúng khỏi đám mây và hiển thị chúng trong Finder vào bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, tính năng chia sẻ cũng giúp bạn mời thêm người dùng khác truy cập dữ liệu của mình và thiết lập sự tương tác với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp. Do vậy, bạn có thể cung cấp ba chế độ phân quyền khác nhau và mang đến một sự hợp tác an toàn, hiệu quả. Tresorit cũng cho phép bạn cung cấp quyền quản trị, biên tập và đọc cho mỗi người dùng được mời.

Bằng cách truy cập thanh trạng thái của Tresorit, bạn có thể theo dõi tập tin được thay đổi gần đây, kiểm tra việc sử dụng không gian lưu trữ, tạm dừng quá trình đồng bộ và truy cập cửa sổ Preferences. Bạn cũng được phép cấu hình Tresorit để tự động khởi chạy lúc đăng nhập và lựa chọn hiển thị hoặc ẩn thông báo.

Như vậy, Tresorit là một ứng dụng trực quan và đơn giản giúp bạn lưu trữ, sao lưu và chia sẻ dữ liệu nhạy cảm một cách an toàn với người dùng và thiết bị khác.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.183.200
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,9 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm