Tresorit Send Chia sẻ file an toàn với 5GB lưu lượng miễn phí

Truy cập

Tresorit Send là phiên bản online tiện lợi của dịch vụ đám mây Tresorit. Ưu điểm của trình quản lý dữ liệu trực tuyến này là bạn sẽ có ngay 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho người dùng mới và cơ chế tự hủy dữ liệu sau 7 ngày nhằm tăng cường bảo mật.

Tresorit Send được coi là giải phải chia sẻ file an toàn hàng đầu hiện nay. Xét về tính bảo mật, Tresorit Send còn có phần nổi trội hơn các dịch vụ cùng loại như Google Drive, Google One… Tresorit Send sử dụng công nghệ mã hóa đầu cuối “Made in Swiss” và GDPR Compliant Technology, cho trải nghiệm lưu trữ và chia sẻ file bảo mật, tin cậy.

Bên cạnh các phiên bản Tresorit cho PC, Mac, iOS/Android, giờ đây bạn có thể upload và chia sẻ tập tin cực kỳ tiện lợi trên nền tảng web. Như chúng ta đều biết, Tresorit là dịch vụ lưu trữ đám mây online của Thụy Sĩ. Dịch vụ này nhấn mạnh vào tính bảo mật và mã hóa dữ liệu, thích hợp cho cả người dùng doanh nghiệp, cá nhân và nhiều đối tượng khác.

Tresorit Send cho phép chia sẻ file bí mật ngay trong tầm tay bạn, tạo ra phương án bảo mật thay thế cho các trang chia sẻ file thông thường hoặc phương pháp gửi file đính kèm qua Email.

Tresorit Send là sản phẩm độc lập, hoàn toàn miễn phí và phù hợp với mọi người. Bằng cách sử dụng công nghệ chia sẻ link mã hóa, dữ liệu của bạn sẽ được gửi đi an toàn tính từ thời điểm nhấn nút Send đến khi về tay người nhận.

Giao diện Tresorit Send

Dữ liệu an toàn với Tresorit Send

Các tập tin của bạn sẽ không bị lưu trữ hay chia sẻ qua bên thứ 3, ngay cả khi hệ thống bị hack. Tresorit Send sử dụng công nghệ mã hóa đầu cuối phía client để đảm bảo điều này. Như vậy chỉ có người nhận được link chia sẻ mới truy cập được dữ liệu do bạn chia sẻ.

Sử dụng các kênh bảo mật

Khi chia sẻ link trên Tresorit Send, cần đảm bảo bạn phân phối đường dẫn qua các kênh an toàn. Nghĩa là bất cứ ai có link này cũng có quyền truy cập và tải dữ liệu. Bạn có thể thêm mật khẩu vào link để bảo vệ 2 lớp, yêu cầu người nhận phải có cả link và mật khẩu mới mở được dữ liệu.

Công nghệ

Tresorit Send mã hóa dữ liệu bằng công nghệ AES-256 trước khi upload chúng lên. File cũng được bảo mật bằng mã xác thức HMAC áp dụng cho dữ liệu SHA-512.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Tresorit

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm