Trigon FRVR cho Android 1.2.0 Game vui kết hợp màu sắc gây nghiện

Tải về

3 (1) FRVR Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Xoay đỉnh tam giác chạm vào các vạch màu và biến chúng thành một đám mây bụi. Với Trigon FR cho Android, người chơi có thể trau dồi kỹ năng nhận diện màu sắc trong khi rèn luyện khả năng phản xạ nhanh.

Trigon FRVR cho Android là game hành động thú vị và gây nghiện
Trigon FRVR cho Android là game hành động thú vị và gây nghiện

Tam giác xoay trong game Trigon FRVR chính là trung tâm của trò chơi hành động thú vị này! Bạn phải điều khiển tam giác sao cho một góc khớp với màu của các đường thẳng đang tiến dần về phía tam giác, ngay trước khi chúng chạm vào đỉnh.

Nghe có vẻ dễ? Đừng bị lối chơi đơn giản của Trigon FRVR đánh lừa. Khi bạn càng đạt điểm cao, tốc độ của các đường thẳng càng cao hơn và bạn sẽ cần phải phản xạ nhanh và quay góc đúng màu kịp thời!

Đến từ nhà sản xuất của Cave FRVRBalloon FRVR, Trigon FRVR for Android là game đơn giản, dễ chơi và thú vị dành cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn!

Xoay các góc của tam giác sao cho trùng với dài màu đang lao xuống Càng được điểm cao, tốc độ lao xuống của các dải màu càng tăng
Xoay các góc của tam giác sao cho trùng với dài màu đang lao xuống

Gameplay của Trigon FRVR khá đơn giản. Đáy màn hình sẽ xuất hiện một hình tam giác với 3 góc được sơn 3 màu khác nhau - xanh, đỏ và vàng nhạt. Ba màu này tương ứng với màu của các đường thẳng sẽ liên tục xuất hiện và lao xuống hình tam giác.

Nhiệm vụ của bạn là nhanh chóng nhận diện màu sắc của các chướng ngại vật mình nhìn thấy và sau đó chạm vào hình tam giác để xoay các góc sao cho đỉnh trùng với màu của các vạch kẻ, khiến chúng bị nát vụn. Hãy thật nhanh tay nhanh mắt vì bạn càng được điểm cao, tốc độ lao xuống của các dòng kẻ càng nhanh!

Nhưng người chơi cũng không cần quá lo lắng, không hề có giới hạn thời gian ở game vui Trigon FRVR Android, người chơi có thể thỏa sức thử thách kỹ năng phản xạ tuyệt vời của mình bao lâu tùy thích để đạt được điểm số cao hơn sau mỗi lần thất bại.

Bạn có thể trau dồi kỹ năng nhận dạng màu sắc Rèn luyện phản xạ nhanh với Trigon FRVR for Android
Càng được điểm cao, tốc độ lao xuống của các dải màu càng tăng

Tính năng nổi bật của game Trigon FRVR cho Android

Trigon FRVR là trò chơi điều khiển một chạm dễ dàng và đơn giản. Chỉ cần một cú chạm và bạn sẽ đẵm chìm vào thế giới đầy màu sắc của Trigon FRVR! Liên tục xoay khối hình và nhanh tay chọn đúng màu để phá vỡ mọi chướng ngại vật đang lao xuống! Bạn có thể đi bao xa trên con đường đầy màu sắc và chướng ngại vật này?

Kiếm tiền thưởng trong khi luyện phản xạ nhanh và sử dụng chúng để mở khóa giao diện mới cho Trigon FRVR! Mở rộng bảng màu của trò chơi và tận hưởng những thử thách đầy màu sắc mới. Người chơi cũng có thể thay đổi hình dạng của hình tam giác và lựa chọn một trong số hơn 10 giao diện: Vòng tròn màu, vòng xoay điên cuồng hoặc các dạng hình học khác.

Đây là trò chơi dành cho mọi lứa tuổi Game không có giới hạn thời gian
Rèn luyện phản xạ nhanh với Trigon FRVR for Android

Trigon FRVR có thể chơi ở chế độ máy bay, không cần kết nối mạng, 4G hay Wi-Fi. Đây là trò chơi hoàn hảo để bạn giải trí trong lúc ngồi trên xe buýt, chơi trong giờ giải lao ở trường hoặc trong văn phòng. Game phù hợp với mọi loại máy tính bảng và điện thoại, có thể chạy trơn tru cả trên điện thoại thông minh cao cấp hay các thiết bị hiệu năng thấp.

Trigon FRVR là một trò chơi kết hợp màu sắc đơn giản với gameplay cực kỳ gây nghiện và đơn giản, vì vậy cả trẻ em và người lớn đều có thể chơi. Game có thể chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm