Tripwolf cho iOS 5.9.1 Cẩm nang du lịch thế giới và bản đồ offline

Tải về

5 (1) tripwolf Miễn phí 12 Dung lượng: 119 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Ứng dụng Tripwolf for iOS là sự kết hợp giữa cẩm nang du lịch thế giới với bản đồ offline tiện lợi, cho phép người dùng iPhone/iPad tìm kiếm thông tin du lịch mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối Internet.

Cẩm nang du lịch thế giới TripwolfKhám phá điểm đến trong mơ với Tripwolf
Khám phá điểm đến trong mơ với Tripwolf

Với Tripwolf cho iOS, bạn có thể tìm kiếm thông tin hữu ích từ hơn 600 điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Trước khi quyết định đi chơi hay nghỉ dưỡng ở 1 địa điểm nào đó, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về chúng qua Tripwolf để có chuyến đi an toàn, tiết kiệm và thú vị hơn. Nhờ tính năng bản đồ offline, khách du lịch nước ngoài không cần mạng Internet vẫn có thể tìm đường đi, địa điểm... thật dễ dàng.

Tripwolf là cuốn cẩm nang du lịch hoàn hảo cho bất cứ ai thuộc "chủ nghĩa xê dịch". Bạn có thể xem thông tin từ hàng ngàn điểm du lịch hấp dẫn, lên kế hoạch cho chuyến đi bằng công cụ Trip Planner, tra cứu bản đồ thế giới offline và nhận các đề xuất điểm đến thú vị. Mặc dù không có kết nối mạng nhưng bạn vẫn có thể dùng GPS để định vị và tìm đường đi. Nếu sở hữu từ 2 thiết bị trở lên mà không cần phải cùng nền tảng, hãy đồng bộ mọi thông tin về chuyến đi giữa các máy để tra cứu mọi lúc mọi nơi.

Video giới thiệu cẩm nang du lịch Tripwolf trên di động

Tính năng chính của Tripwolf trên iPhone/iPad

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Giao diện Tripwolf được bản địa hóa ra các thứ tiếng như Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Ý. Mặc dù chưa hỗ trợ tiếng Việt nhưng giao diện được thiết kế khá trực quan cùng khả năng điều hướng thuận tiện nên người dùng sẽ không gặp khó khăn gì khi tra cứu thông tin.

Đề xuất địa điểm du lịch

Trong hành trình của mình, bạn sẽ nhận được các đề xuất cho điểm đến quan trọng của chuyến đi. Đó là danh lam thắng cảnh nổi tiếng của địa phương, nhà hàng, khách sạn, bảo tàng, nhà hát, quán bar... Đây là những địa điểm uy tín, chất lượng dịch vụ tốt và được nhiều người dùng Tripwolf lựa chọn.

Đánh giá cẩm nang du lịch

Bạn có thể xem trước cái bài viết hướng dẫn du lịch và thử toàn bộ tính năng như bản đồ offline, công cụ lập kế hoạch, chỉ đường, mẹo vặt...

Hoạt động offline 100%

Sau khi tải Tripwolf về máy, bạn có thể trải nghiệm ứng dụng offline, truy cập không giới hạn mà không cần mạng Internet. Từ bản đồ thành phố, công cụ lập kế hoạch du lịch cho đến đề xuất địa điểm, hình ảnh... đều được download miễn phí về máy để sử dụng ngay. Khi ra nước ngoài, chi phí 3G/4G dạng chuyển vùng quốc tế thường khá đắt đỏ, do đó hãy lựa chọn Tripwolf thay cho các ứng dụng du lịch online khác.

Đề xuất địa điểm nổi bật trong thành phốLên kế hoạch du lịch cho chính mìnhBản đồ thế giới offline Tripwolf
Bản đồ thế giới offline Tripwolf

Hơn hàng ngàn điểm đến và hàng trăm thành phố lớn

Bạn có thể tham khảo thông tin du lịch từ Berlin, Vienna, Rome, Barcelona, Paris, Amsterdam hay New York... tất cả đều có trong Tripwolf for iOS. Hơn 500 thành phố, quốc gia và khu vực đã sẵn sàng để bạn khám phá!

Lên kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo

Tổ chức lịch trình cá nhân theo mẫu kế hoạch mà Tripwolf đưa ra. Dựa theo mẫu, bạn chỉ cần nhập tên nhà hàng, điểm tham quan, khách sạn, bar hay những địa điểm du lịch mà mình muốn đến. Ngoài những địa điểm do Trip Wolf đề xuất, bạn cũng có thể bổ sung điểm đến mà mình muốn lên bản đồ offline.

Chỉ đường thông minh

Đồng hành cùng Tripwolf trong mỗi chuyến đi để không bao giờ bị lạc đường nữa. Bản đồ trên Tripwolf sẽ chỉ cho bạn đường đi ngắn nhất và thuận tiện nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập tên khách sạn trên bản đồ và chọn tính năng chỉ đường để tìm đường đi nhanh chóng.

Đề xuất địa điểm, khách sạn, nhà hàng, bar, câu lạc bộ...

Bạn lần đầu đặt chân đến 1 điểm du lịch và chưa có ý tưởng gì? Đừng lo, Tripwolf sẽ đề xuất ngay những điểm đến thú vị dựa theo kinh nghiệm "phượt" từ cộng đồng người dùng Tripwolf cũng như chia sẻ từ dân địa phương. Ngoài danh sách địa điểm đáng thử nghiệm còn có thông tin về giờ mở cửa, số liên lạc, giá cả, đánh giá, hình ảnh...

Tìm thông tin hữu ích

Dễ dàng tìm các dịch vụ công trong thành phố như điểm bắt xe bus hay ga tàu điện ngầm, cây ATM, điểm phát WiFi công cộng trên bản đồ offline.

Đặt tour trực tiếp qua Tripwolf

Nếu việc du lịch 1 mình khiến bạn cảm thấy không an toàn và lo lắng? Đã có dịch vụ tour tin cậy và hấp dẫn do Tripwolf cung cấp. Ngoài ra, Tripwolf còn liên kết với các hãng hàng không và khách sạn để bán vé máy bay online, đặt phòng, mua vé tham quan..., tất cả đều thật tiện lợi với 1 cú chạm tay.

Mọi thắc mắc của người dùng về ứng dụng du lịch Tripwolf sẽ được hỗ trợ qua Email support@tripwolf.com.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 119 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm