TripAdvisor Offline City Guides cho iOS 4.6.6 Cẩm nang du lịch các thành phố lớn trên iPhone/iPad

Tải về

TripAdvisor Offline City Guides for iOS là ứng dụng cẩm nang du lịch các thành phố lớn trên thế giới, được cung cấp bởi hãng TripAdvisor và hoàn toàn miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

TripAdvisor là cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới, nơi bạn có thể tìm thấy mọi thông tin du lịch hữu ích, tư vấn và quan điểm từ hàng triệu khách du lịch trên toàn cầu, giúp bạn tổ chức và có chuyến đi hoàn hảo nhất - vừa an toàn và tiết kiệm chi phí. Đây là một cộng đồng thân thiện và thú vị với những cuộc trao đổi, trò chuyện giữa khách du lịch với nhau.

Cộng đồng du lịch TripAdvisor đăng tải trung bình khoảng 80 thông tin mỗi phút. Với những thông tin mới mẻ và cập nhật này, bạn có thể quyết định ngay nơi ở, ăn uống và vui chơi giải trí ở bất thành phố lớn nào trên thế giới mà bạn dự định khám phá.

Sau khi tìm hiểu kỹ các thông tin trên TripAdvisor, bạn có thể đặt chỗ online thông qua các đối tác của hãng, chẳng hạn như Expedia, Hotels.com... Bạn sẽ được chuyển trực tiếp sang trang web liên quan để đặt chỗ hay mua vé máy bay... Tuy nhiên, cần lưu ý là TripAdvisor không giải quyết các thay đổi liên quan tới đặt chỗ, bạn cần liên hệ với bên liên quan khi cần trợ giúp.

Bạn dự định đi du lịch tại một trong những thành phố lớn trên thế giới? Với TripAdvisor Offline City Guides, mọi thông tin như nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khách sạn hay đánh giá... sẽ được cung cấp đầy đủ trên TripAdvisor mà người dùng không phải trả phí dữ liệu chuyển vùng quốc tế.

Cẩm nang du lịch thành phố offline bao gồm:

  • Hướng dẫn du lịch tại 80 thành phố lớn trên thế giới như New York, Rio de Janeiro,
  • London, Bắc Kinh, Cape Town...
  • Sử dụng offline mà không cần kết nối Internet hay dùng dữ liệu 3G quốc tế.
  • Hướng dẫn bởi các chuyên gia để bạn có thể tự tổ chức chuyến đi cho mình.
  • Tạo nhật ký du lịch cá nhân và ghi nhớ địa điểm bạn đã ghé thăm.

TripAdvisor Offline City Guides cho iOS

TripAdvisor Offline City Guides - ứng dụng tư vấn du lịch hữu ích:

Hoàn toàn miễn phí

TripAdvisor Offline City Guides được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Hoạt động offline

Không cần sử dụng 3G tại nước ngoài, mọi thứ sẽ được lưu trữ nội bộ trên thiết bị iDevice của bạn sau mỗi lần cập nhật sơ bộ. TripAdvisor Offline City Guides hoạt động cực nhanh và không tốn phí dữ liệu. Bạn có thể cập nhật đánh giá người dùng mới mỗi khi máy có kết nối WiFi miễn phí.

Đặt chỗ nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khách sạn

Mọi địa điểm đều được liệt kê đầy đủ trong TripAdvisor Offline City Guides của thành phố mà bạn chọn.

Hàng ngàn đánh giá khách quan của người dùng

Cộng đồng TripAdvisor gồm hàng triệu khách du lịch trên toàn cầu, vì vậy những chia sẻ về thông tin du lịch đều mới mẻ, phong phú và tin cậy. Với hơn 50 triệu đánh giá và hàng ngàn thông tin được bổ sung mỗi ngày, TripAdvisor City Guides tạo ra kho dữ liệu tốt nhất và cập nhật nhất.

Tự tạo nhật ký du lịch cá nhân

Bạn muốn ghi nhớ những nơi mình đã đặt chân đến? Thật dễ dàng với TripAdvisor City Guides, chỉ cần Check In, chụp ảnh và thêm ghi chú cho từng địa điểm, nhật ký và album du lịch sẽ được tạo tự động. Sau đó chia sẻ với bạn bè và người thân qua mạng xã hội Facebook hoặc lưu trữ nội bộ làm kỷ niệm. Bạn có thể Check In cả ở chế độ offline và chia sẻ khi máy có kết nối.

Du lịch tự túc

Thành viên của TripAdvisor và các chuyên gia du lịch sẽ lựa chọn lộ trình tốt nhất của mỗi thành phố giúp bạn, cho phép bạn khám phá những địa điểm lân cận, nổi tiếng hoặc cả những nơi ít người biết tới. Đừng quên sử dụng chức năng định vị GPS của máy để chỉ đường và tìm kiếm những điểm đến ấn tượng.

Mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng

Bạn muốn tìm quán bánh pizza xung quanh Quảng trường Thời Đại? Tìm quán cà phê dưới chân tháp Eiffel? Hay đơn giản là tìm một địa điểm gợi ý tại vị trí bạn đang đứng? Với TripAdvisor City Guides, người dùng có thể tìm kiếm nơi đến dễ dàng, chính xác những gì mình cần và ngay lập tức.

Point Me There

Sau khi đã chọn một nhà hàng hay điểm vui chơi, TripAdvisor City Guides sẽ hướng dẫn bạn sử dụng màn hình Point Me There vui nhộn và hữu ích, được kích hoạt thông qua hệ thống GPS và la bàn của máy.

Tìm hiểu thông tin về thành phố

Đóng góp bởi thành viên TripAdvisor và hiệu đính bởi các chuyên gia du lịch, mục City Facts sẽ cung cấp những thông tin hữu ích khi bạn lên kế hoạch du lịch, chẳng hạn như thời điểm thích hợp để đến một thành phố nào đó, phương tiện đi lại, địa điểm ghé thăm...

Nền tảng GPS

Ứng dụng sử dụng GPS để chỉ đường cho người dùng tới nhà hàng tốt nhất, các khu vui chơi lân cận... TripAdvisor City Guides cũng sử dụng la bàn để chỉ đường nhanh hơn.

TripAdvisor City Guides - cẩm nang du lịch tại các thành phố lớn:

Bắc Mỹ

Atlanta, Austin, Boston, Chicago, Fort Lauderdale, Hawaii, Houston, Las Vegas, Los Angeles, Mexico City, Miami và bãi biển Miami, Montreal, Nashville, New Orleans, New York, Orlando, Philadelphia, Playa del Carmen, Portland, San Antonio, San Deigo, San Francisco, Seattle, Toronto, Vancouver, Washington DC.

Nam Mỹ

Belo Horizonte, Brasilia, Buenos Aires, Bogota, Cuiabá, Curitiba, Fortaleza, Manaus, Natal, Panama City và Panama City Beach, Porto Alegre, Recife, Rio de Janeiro, Salvador, Santiago, Sao Paulo.

Châu Âu

Aarhus, Amsterdam, Athens, Barcelona, Berlin, Birmingham, Brussels, Budapest, Copenhagen, Dublin, Edinburgh, Florence, Frankfurt, Helsinki, Istanbul, Lisbon, London, Madrid, Manchester, Milan, Moscow, Munich, Oslo, Paris, Prague, Rome, St. Petersburg, Seville, Stockholm, Venice, Vienna.

Châu Á / Úc

Bangkok, Beijing, Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Kyoto, Melbourne, Mumbai (Bombay), New Delhi, Seoul, Shanghai, Singapore, Sydney, Taipei, Tokyo.

Trung Đông và Châu Phi

Cape Town, Dubai, Marakech, Tel Aviv.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 4.6.6:

  • Bổ sung Abu Dhabi vào danh sách thành phố du lịch.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Đức, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn và thủ thuật dùng TripAdvisor City Guides trên iPhone và iPad:

Cách tra cứu thông tin:

Khi bạn muốn tìm thông tin về một thành phố, một chỗ ăn nghỉ, nhà hàng cạnh khách sạn hay bất cứ thứ gì, TripAdvisor đều hỗ trợ rất tốt.

Có 2 cách để tìm kiếm trong TripAdvisor: đó là hộp tìm kiếm chung ở đầu trang chủ. Kết quả tìm kiếm sẽ bao gồm từ khóa mà bạn nhập, các trích dẫn và đánh giá của người dùng phù hợp với tiêu chí mà bạn đưa ra.

Nếu bạn muốn tìm một đánh giá cụ thể hay chia sẻ trên diễn đàn, hãy cuộn xuống mục thuộc kết quả tìm kiếm - mang tên Review and Opinion Results.

Khi tìm kiếm khách sạn để đặt chỗ, sử dụng hộp Plan the Perfect Trip ở trên cùng trang chủ để tìm nhanh chỗ ăn nghỉ, chuyến bay, nhà hàng, các hoạt động giải trí, ẩm thực và diễn đàn. Tại đây bạn có thể chọn ngày khởi hành và kết thúc chuyến đi.

Sử dụng bộ lọc mở rộng ở bên trái để thu hẹp kết quả tìm kiếm theo mức giá, đánh giá của khách du lịch, hạng sao của khách sạn, loại phòng...

Cẩm nang du lịch TripAdvisor:

TripAdvisor City Guides giúp bạn tìm thấy những thông tin nổi bật tại điểm đến bất kỳ trên thế giới. Mục Travel Guides gồm các mẹo vặt, ý tưởng, thông tin nền và địa điểm để bạn có chuyến đi hoàn hảo nhất.

Ví dụ về các mục trong Travel Guides gồm: tổ chức chuyến đi 3 ngày tại Barcelona, đi Dublin cùng gia đình... Mục này cũng liên kết với các trang chủ của từng thành phố, tuy nhiên sẽ gồm cả thông tin quảng cáo lẫn nội dung đóng góp từ phía cộng đồng TripAdvisor.

Cách đặt phòng khách sạn với TripAdvisor:

Cho phép tìm khách sạn và tìm kiếm theo mức giá phù hợp với ngân sách của bạn. Khi bạn dùng tùy chọn Book with TripAdvisor, bạn có thể truy cập thẳng vào thông tin phòng và mô tả do khách sạn cung cấp. Sau đó điền thông tin cần thiết để đặt phòng ngay trên TripAdvisor.

Tham khảo video giới thiệu về ứng dụng TripAdvisor City Guides trên di động:

Minh Lộc

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm