Trooper Shooter cho iOS 2.4 (142) Game bắn súng online đồ họa hoạt hình vui nhộn

Tải về

3 (1) Azur Interactive Games Miễn phí 12

Trooper Shootergame hành động bắn súng góc nhìn thứ ba, đưa bạn tham gia vào các trận chiến tổ đội thú vị. Trò chơi bắn súng trực tuyến này được thiết kế giống như một bộ phim hoạt hình, nơi bạn phải học cách làm chủ các khu vực khác nhau để đánh bại đội đối thủ.

Tham gia cuộc chiến tổ đội online vui nhộn trong game Trooper Shooter
Tham gia cuộc chiến tổ đội online vui nhộn trong game Trooper Shooter

Niềm vui bắt đầu ngay khi bạn bước vào Trooper Shooter. Hệ thống điều khiển đơn giản của nó được điều chỉnh để trở nên hoàn hảo với màn hình cảm ứng: Bạn di chuyển nhân vật với cần điều khiển ảo ở bên trái màn hình, đồng thời có thể di chuyển góc nhìn camera để quan sát xung quanh môi trường 3D. Nhân vật sẽ tự động tấn công khi người chơi chĩa súng về phía kẻ thù, Ngoài ra, bạn có thể tự hồi máu hoặc ném lựu đạn bằng cách sử dụng những nút hành động phía bên phải.

Chiến đấu và đánh bại đội đối thủ
Chiến đấu và đánh bại đội đối thủ

Mỗi trận đấu trong Trooper Shooter kéo dài khoảng 5 phút và chủ yếu bạn sẽ phải chinh phục các khu vực, bảo vệ chúng khủng đội đối thủ. Để làm được điều đó, hãy biến những khu vực này thành màu của bạn bằng cách đứng trên chúng khi không có thành viên của đội đối thủ. Bạn ở lại những khu vực đó càng lâu, điểm càng cao.

Giành chiến thắng ấn tượng
Giành chiến thắng ấn tượng

Phần hay nhất của Trooper Shooter là tùy biến đội hình chiến đấu. Bạn có thể tùy chỉnh các nhân vật khác nhau với các tính năng và kỹ năng đặc biệt độ cđáo, giống như trong Team Fortress. Mặc dù lúc đầu người chơi chỉ có thể điều khiển một vài anh hùng, nhưng sau đó có thể mở khóa những người còn lại bằng số tiền mình kiếm được qua mỗi trận đấu.

Nhiều vũ khí và trang bị hỗ trợ bạn chiến đấu
Nhiều vũ khí và trang bị hỗ trợ bạn chiến đấu

Tải game bắn súng Trooper Shooter cho iOS

Nói chung, Trooper Shooter là trò chơi hành động đồng đội vui nhộn, cho phép bạn thưởng thức, chiến đấu cùng những người chơi khác trên khắp thế giới. Đây là một game tuyệt vời nếu bạn đang muốn trải nghiệm những trận chiến ngắn, đầy tính giải trí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4 (142)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 489,7 MB
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Trooper Shooter

Liên quan, thay thế