True or False cho Windows 8 Trắc nghiệm Đúng Sai thu thập kiến thức

Tải về

3 (2) Martin Freitag Miễn phí 60 Dung lượng: 1,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

True or False là game giải đố trên máy tính không chỉ là game giải trí mà còn cung cấp rất nhiều thông tin cho người chơi.

Trò chơi trắc nghiệm đúng sai
Giao diện game trí tuệ True or False cho Windows 8

Có những trò chơi không chỉ đơn thuần giải trí mà còn mang tới vô vàn những thông tin hữu ích mà nếu không được hỏi, hiếm khi bạn nhớ tới. Thử thách kiến thức người chơi trên mọi lĩnh vực, True or False sẽ là game trí tuệ không thể thiếu nếu bạn muốn nâng cao kiến thức xã hội của mình.

Giới thiệu game giải đố True or False cho Windows 8

Không cầu kì phức tạp, True or False chỉ cần bạn trả lời Đúng hoặc Sai cho những câu hỏi mà game đưa ra. Chơi True or False, bạn sẽ có cơ hội nâng cao kiến thức của mình trên mọi lĩnh vực. Đó có thể là câu hỏi văn chương về nhà văn nổi tiếng James Joyce, câu hỏi địa lý về đất nước Kenya hay câu hỏi xã hội về thân thế tổng thống Mỹ Barack Obama. Bạn có biết tòa tháp cao nhất thế giới hiện nay là tòa tháp nào? Thành phố nào ở Trung Quốc đông dân nhất hay ngọn núi nào cao nhất ở Bắc Mỹ? Nếu chưa thì hãy chọn True or False làm cuốn từ điển bách khoa cho mình.

True or False mang lại nhiều thông tin bổ ích
Trả lời đúng sai để kiếm điểm và tích lũy thông tin trong game trí tuệ True or False

Với hai lựa chọn True - ĐúngFalse - Sai, game sẽ tính 1 điểm khi bạn trả lời chính xác và không trừ điểm khi trả lời sai. Nếu đáp án của câu hỏi là True, game sẽ không đưa thông tin gì thêm (mà bạn có thể ghi chú ngay thông tin đó vào sổ tay của mình). Còn nếu đáp án câu hỏi là False, game sẽ đưa ra thông tin đúng. True or False thực sự là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn nâng cao kiến thức về mọi lĩnh vực của mình.

Game chỉnh lại câu sai để đưa ra thông tin đúng
Khi đáp án là sai, game sẽ sửa lại và đưa ra thông tin đúng cho người chơi

Bằng cách click chuột phải vào màn hình, người chơi sẽ tìm thấy bảng điều khiển game, gồm mục Play để chơi, High Scores ghi điểm cao và thống kê game trước đó với Statements là số câu đã trả lời và Points là số điểm đạt được.

Thông tin điểm số
Số lượng câu hỏi đã trả lời và điểm số

Tuy không có bảng xếp hạng để tranh tài với người chơi khác nhưng có lẽ đó không phải mục đích khi chơi True or False. Đến với trò chơi này, những gì bạn cần là 1 quyển sổ nhỏ hoặc các phần mềm ghi chú để ghi lại những kiến thức mà mình có được từ game. Đừng để mình cũ hơn mỗi ngày mà hãy không ngừng làm mới mình với những kiến thức bổ ích của True or False.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm