Fairy Farm cho Windows 8 Game chăm sóc khu vườn thần tiên

Tải về

Fairy Farm cho Windows 8 là game khu vườn phép thuật dễ thương với hàng triệu fan trên mạng xã hội, thật tuyệt vời vì giờ đây bạn có thể thưởng thức trò chơi này trên máy tính Windows mà không cần kết nối Internet.

Download Fairy Farm cho iOS

Download Fairy Farm cho Android

Trong trò chơi khu vườn phép thuật này bạn sẽ không phải là một người nông dân mà trở thành một nàng tiên, chăm sóc nông trại của mình bằng cây gậy thần, những loài vật thần tiên, những công trình được tạo ra chỉ với một câu thần chú. Download Fairy Farm và tận hưởng không khí của khu vườn thần tiên trong game nông trại dễ thương nhất trên thế giới này.

Những tính năng chính của game nông trại Fairy Farm

  • Khám phá hơn 150 loại cây trồng, cây ăn quả phép thuật. Trồng, chăm sóc và thu hoạch nông sản theo cách riêng của bạn.
  • 100 loài vật nuôi trong nhà bao gồm Kỳ Lân, Rồng và những con công siêu dễ thương.
  • Sử dụng những thiết bị tinh vi để nấu nước phép thuật và thực hiện các thí nghiệm giả kim thuật.
  • Trang trí trang trại của bạn với rất nhiều đồ vật có sự mê hoặc khó cưỡng lại.
  • Hãy sẵn sàng cho rất nhiều nhiệm vụ thú vị.
  • Hoàn toàn miễn phí.
  • Không cần kết nối Internet, chơi mọi lúc, mọi nơi bạn muốn.

Fairy Farm cho Windows 8
Những tòa nhà, loài cây, động vật tuyệt vời trong game Fairy Farm cho Windows 8

Cách chơi game chăm sóc khu vườn Fairy Farm

Cũng giống như những game nông trại trên máy tính khác, bạn sẽ sử dụng chuột để thực hiện các thao tác, nhiệm vụ trong game. Để bạn làm quen với các tính năng, thành phần trong game, khi bắt đầu bạn sẽ được trải qua 14 bước hướng dẫn bởi một nàng tiên xinh đẹp. Nàng sẽ dạy cho bạn cách sử dụng phép thuật để trồng cây, tưới nước, thu hoạch, dọn dẹp trang trại. Hoàn thành 14 bước này bạn sẽ thực sự trở thành một nàng tiên trưởng thành, sử dụng phép thuật độc đáo của mình để chăm sóc khu vườn.

Mỗi ngày vào game bạn sẽ nhận được một món quà đặc biệt trong chiếc đèn thần, vì thế hãy chăm chỉ kiểm tra chiếc đèn để có thể nhận được những đồ vật cực độc nhé.

Store của game có đầy đủ tất cả mọi mặt hàng bạn cần từ cây cối, đất trồng, chậu cây để trồng cây thần tiên, cây ăn quả, các đồ vật trang trí, v.v...

Để mua cây trồng bạn vào Store, chọn biểu tượng cây, lựa chọn một loại cây muốn trồng, sử dụng phép thuật để gieo hạt. Mỗi loại cây sẽ có thời gian sinh trưởng, phát triển, cho thu hoạch khác nhau, nếu để quá lâu mới thu hoạch nông sản của bạn sẽ bị hỏng.

Fairy Farm cho Windows 8
Một số loại cây trồng trong game trang trại Fairy Farm

Lưu ý rằng bạn đang ở một khu vườn phép thuật vì vậy sẽ có rất nhiều khác biệt. Ví dụ như những loại cây thần tiên thì không thể trồng xuống đất, mà bạn phải chuẩn bị những chậu cây để gieo chúng. Bạn cũng sẽ không nuôi gà, lợn thông thường mà sẽ nuôi rồng, nuôi Kỳ Lân, cá ngựa, v.v... tất cả chúng đều là những loại vật thần tiên, đẹp lộng lẫy.

Fairy Farm cho Windows 8
Những loài động vật nuôi độc đáo trong game Fairy Farm

Cố gắng hoàn thành thật nhanh những nhiệm vụ xuất hiện bên tay trái bạn sẽ nhận được những phần thưởng độc đáo và nhanh chóng ra tăng cấp độ của mình.

Fairy Farm cho Windows 8
Một nhiệm vụ đang chờ hoàn thành trong game Fairy Farm

Bạn sẽ có một thanh năng lượng phía trên cùng của cửa sổ game, cho phép bạn theo dõi số năng lượng còn lại. Mỗi công việc thực hiện sẽ tiêu tốn một số năng lượng. Hết năng lượng bạn sẽ không thể tạo phép thuật hay làm bất cứ việc gì. Thanh năng lượng này sẽ tăng thêm một sau mỗi 5 phút và được làm đầy mỗi khi bạn lên cấp.

Đừng quên trang trí cho trang trại của mình với những đồ vật cực đẹp, từ gốc cây, đèn đến những sa xỉ phẩm như bàn ghế hoàng gia, tượng thần tình yêu hay lâu đài dành cho em bé. Bạn cũng có thể nâng cấp ngôi nhà của mình bằng cách mua những tòa nhà độc đáo trong cửa hàng, làm cho ngôi nhà của bạn xứng đáng với sự phát triển của trang trại.

Fairy Farm cho Windows 8
Những ngôi nhà, tòa lâu đài tuyệt đẹp cho bạn lựa chọn trong Fairy Farm

Có một tính năng vô cùng thú vị nữa là nấu nước phép thuật. Bạn có thể mua những dụng cụ như gương thần, bàn phép, cối xay gió thần, phòng thí nghiệm tình yêu và thể hiện trình độ phép thuật của mình.

Fairy Farm cho Windows 8
Những dụng cụ tạo nước phép thuật trong Fairy Farm

Tóm lại, Fairy Farm là trò chơi dành cho các tín đồ game nông trại lại yêu thích sứ sở thần tiên. Tải Fairy Farm và phù phép cho trang trại của bạn trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Video giới thiệu game nông trại thần tiên Fairy Farm

Bích Thủy

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 83 MB
  • Lượt xem: 1.850
  • Lượt tải: 1.632
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm