Truyền Thuyết Rồng 3D 0.4.17.241 Game nhập vai hành động hấp dẫn

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 241

Truyền Thuyết Rồng 3D (LOD Mobile) là game nhập vai hành động 3D vô cùng hấp dẫn trên điện thoại Android, iOS. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm trên máy tính bạn có thể cài thông qua bộ giả lập Bluestack có gắn kèm game Truyền Thuyết Rồng 3D.

Giao diện game Truyền Thuyết Rồng 3D
Tải Truyền Thuyết Rồng 3D - Game MMO - ARPG có đề tài ma ảo.

Truyền Thuyết Rồng 3D mang tới 4 lớp nhân vật: Chiến Binh, Xạ Thủ, Pháp Sư và Triệu Hồi Sư cho người chơi lựa chọn cho phù hợp chiến thuật của mình. Hệ thống PVP khá đa dạng, mở ra ở nhiều khung giờ khác nhau cho người chơi thỏa sức khám phá.

Game còn sở hữu cả hệ thống thú cưỡi, Pet da dạng, đồng hành với người chơi trong những cuộc chiến khốc liệt. Đặc biệt, Truyền Thuyết Rồng 3D còn mang tới lối chơi PK non-target khá thú vị, cho người chơi tự do nhào lộn, phi nhanh về phía trước nhằm mang tới những trận đánh đẹp mắt.

Game Truyền Thuyết Rồng 3D
Download Truyền Thuyết Rồng 3D - Game nhập vai hành động hấp dẫn.

Tính năng đặc sắc trong game Truyền Thuyết Rồng 3D

Hệ thống Pet

Khi đạt cấp 15, người chơi sẽ nhận được các Pet màu Lam, Tím, Cam, Đỏ. Pet có tư chất càng cao thì HP, Công, Thủ Vật Lý, Phép Thủ càng cao. Bạn có thể Nuôi dưỡng Pet, Thôn phệ Pet, Tiến hóa Pet, Hồn khí Pet để gia tăng sức mạnh cho Pet.

Hệ thống Pet

Hệ thống cánh

Khi nhân vật đạt cấp 25 sẽ kích hoạt hệ thống Cánh. Dựa vào tư chất mà chia làm Lam, Tím, Cam,... tư chất càng cao thì thuộc tính, cũng như lực chiến càng mạnh.

Hệ thống cánh

Hệ thống thời trang

Hệ thống thời trang trong Truyền Thuyết Rồng 3D da dạng, phong phú. Bạn có thể sử dụng Ngọc thời trang để tăng bậc thuộc tính thời trang, nhằm gia tăng sức mạnh cho nhân vật. Ngọc thời trang có trong Shop, Điểm danh, Quà online.

Hệ thống thời trang

Hệ thống thú cưỡi

Khi nhân vật đạt tới cấp 30 sẽ mở hệ thống thú cưỡi. Thú cưỡi không chỉ giúp người chơi di chuyển nhanh hơn, mà còn tăng nhiều lực chiến. Thú cưỡi được chia theo phẩm chất Lam, Tím, Cam, Đỏ. Đồng thời, dựa vào số người cưỡi sẽ được chia thành thú cưỡi đơn, thú cưỡi đôi.

Hệ thống thú cưỡi

Hệ thống danh hiệu

Từ cấp 1 trở đi nhân vật đã có thể đeo danh hiệu, cấp danh hiệu được chia thành Trắng, Lục, Lam, Tím, Cam, Đỏ... Cấp càng cao thuộc tính càng cao. Danh hiệu được chia làm 3 loại: Danh hiệu thành tựu, Danh hiệu xếp hạng, Danh hiệu hiếm.

Danh hiệu

Hệ thống Thần khí

Thần khí trong Truyền Thuyết Rồng 3D có 6 loại: Kiếm Sét, Súng Lửa, Lưỡi Hái, Sách, Song Kiếm, Miểu Sát, Thủ Hộ. Người chơi có thể sử dụng Đá Tinh Hồn để thắp sáng thuộc tính tương ứng của mỗi thần khí theo chiều thuận kim đồng hồ bao gồm: HP, Công, Thủ Vật Lý, Phép Thủ, Bạo, Kháng Bạo, Cường Bạo, Miễn Bạo.

Thần khí

Với nhiều tính năng hấp dẫn, đồ họa 3D đẹp mắt cùng không khí chiến đấu náo nhiệt hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.17.241
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58 MB
  • Lượt xem: 1.065
  • Lượt tải: 241
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm