Dragon Ball Episodes Full 1.1.0.12 Xem trọn bộ 7 viên ngọc rồng

Tải về

4,2 (5) iappsdev Tính phí 3.608 Dung lượng: 3,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile

Dragon Ball Episodes Full là ứng dụng xem phim hoạt hình 7 viên ngọc rồng hấp dẫn, chất lượng trên nền tảng Windows và Windows Phone.

Trọn bộ 7 viên ngọc rồng
Trọn bộ 7 viên ngọc rồng bản hoạt hình và điện ảnh

Dragon Ball Episodes Full cho phép bạn xem trọn bộ Bảy viên ngọc rồng trên máy tính, tablet hay smartphone. Chỉ cần mua ứng dụng 1 lần duy nhất với giá $2.49 là bạn đã có cơ hội thưởng hơn 500 tập phim Dragon Ball đặc sắc, bao gồm:

  • Dragon Ball Original.
  • Dragon Ball Z.
  • Dragon Ball GT.
  • Dragon Ball Super…

Nhân vật trong Dragon Ball
Các nhân vật trong phim 7 viên ngọc rồng

Ngoài ra, ứng dụng Dragon Ball Episodes Full còn bao gồm các phiên bản điện ảnh độc lập để bạn thưởng thức ngay tại nhà - tất cả trong cùng 1 ứng dụng nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Sau khi cài đặt Dragon Ball Episodes Full trên máy tính hay thiết bị di động, bạn có thể tải hơn 150GB phim. Các tập phim mới cũng được cập nhật thường xuyên để bạn không bỏ lỡ bất cứ tập nào!

Một số app xem phim hoạt hình khác:

Tom and Jerry.
Naruto Shippuden Anime.
Anime GoGo TV.

Xem phim Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng

Phim hoạt hình 7 viên ngọc rồng được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh cùng tên Dragon Ball. Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Tây du ký nổi tiếng của Trung Quốc, tác giả người Nhật đã viết nên câu chuyện về cuộc đời Son Goku, từ lúc bé đến trưởng thành, trải qua nhiều giai đoạn tầm sư học võ và khám phá thế giới để tìm đủ bảy viên ngọc rồng. Trong chuyến đi này, Son Goku đã gặp gỡ và được nhiều người bạn mới giúp đỡ, cùng nhau chống lại kẻ ác với âm mưu chiếm đoạt ngọc rồng và sở hữu điều ước rồng thiêng để thống lĩnh thế giới.

App Dragon Ball Episodes Full bao gồm trọn bộ 7 viên ngọc rồng với nhân vật chính là cậu bé đuôi khỉ Son Goku sống cùng ông lão trong rừng sâu. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với Bulma, cả 2 đã quyết định đi tìm những viên ngọc rồng bị thất lạc. Nếu tìm đủ 7 viên ngọc rồng và kết hợp chúng lại với nhau sẽ triệu hồi được rồng thiêng và người sở hữu sẽ nhận được 1 điều ước.

Trình phát phim Dragon Ball
Xem phim 7 viên ngọc rồng chất lượng, ổn định

Trên hành trình này, Son Goku và Bulma gặp gỡ và nhận được sự trợ giúp từ nhiều người bạn mới như Yamacha, Krillin,Yajirobe, Tien, Chaozu, Oloong… cũng như phải đối đầu với rất nhiều kẻ xấu, những thử thách không thể đoán trước.

Ứng dụng Dragon Ball Episodes Full bao gồm 16 bộ phim hoạt hình 7 viên ngọc rồng dạng Anime cơ bản, bao gồm Dragon Ball, Dragon Ball Z, Dragon Ball GT, Dragon Ball bản đặc biệt, Dragon Ball Kai và Dragon Ball Super. Bên cạnh đó còn có các phiên bản điện ảnh của Bảy viên ngọc rồng đã từng ra rạp.

Loc Nguyen

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.12
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 3,4 MB
  • Lượt xem: 10.618
  • Lượt tải: 3.608
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm