Deliverance & Reign cho Android 45 Game chiến lược có 2 chế độ chơi riêng biệt

Tải về

3 (1) One Up Plus Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Game Deliverance & Reign cho bạn tham gia vào một trận chiến kiểu Gothic, nơi cái Thiện thách thức cái Ác bằng cách sử dụng cơ chế xây dựng bộ bài giống roguelike.

Người chơi sẽ chọn con đường của riêng mình: cố gắng thoát khỏi nỗi kinh hoàng của Alaric; hoặc trở thành bạo chúa Alaric và bảo vệ Triều đại của hắn.

Game Deliverance & Reign là một trò chơi thẻ bài phong cách gothic
Game Deliverance & Reign là một trò chơi thẻ bài phong cách gothic

Game chiến thuật Deliverance & Reign có 2 chế độ chơi, mỗi chế độ đều độc đáo và mang đến cho bạn cảm giác như đang trải nghiệm một trò chơi hoàn toàn mới, được kết nối với nhau. Gamer được chuyển đổi giữa 2 chế độ này bất cứ lúc nào, với việc Lưu, Tiến trình chơi và Thành tích hoàn toàn riêng biệt để đảm bảo tính toàn vẹn cho tiến trình của bạn.

Game có vô số thẻ và các phong cách chơi khác nhau. Bạn cần chọn con đường của riêng mình bằng cách nâng cấp và mở rộng bộ bài. Deliverance and Reign được xây dựng dành cho cả những người mới yêu thích thể loại xây dựng bộ bài và roguelike, đồng thời cũng thách thức các game thủ kỳ cựu qua nhiều tầng địa ngục. Công cụ chỉnh sửa độ khó của game sẽ kiểm tra mọi kỹ năng của bạn.

Game cho bạn chơi ở 3 phe khác nhau
Game cho bạn chơi ở 3 phe khác nhau

Chơi Deliverance & Reign với các thẻ bài và lựa chọn con đường của mình

Dù chọn chế độ nào, Deliverance & Reign đều hứa hẹn mang đến trải nghiệm tràn đầy phấn khích và chiến lược. Nếu chọn chế độ Deliverance (Giải phóng), gamer có thể chọn một lớp từ 6 lớp khác nhau, mỗi lớp có một tài nguyên duy nhất, một khe buff hoặc debuff có thể hoán đổi cho nhau. Hãy cố gắng sống sót qua 4 cấp độ tiêu diệt tay sai của Alaric trước khi đối mặt với chính tên trùm lớn. Sau mỗi vòng, bạn sẽ được thưởng những thẻ bài mới, có thể là khả năng hoặc vũ khí.

Chọn chiến binh và bắt đầu cuộc chiến
Chọn chiến binh và bắt đầu cuộc chiến

Mặt khác, nếu chơi chế độ Reign (Trị vì), bạn là Alaric và cố gắng giữ an toàn cho bản thân và ngai vàng khi các anh hùng bao vây lâu đài. Bạn có 6 phe để lựa chọn, mỗi phe có chín loại Tướng, nâng cấp cũng như các đơn vị và phép thuật độc đáo. Khi hoàn thành một trong 2 chế độ lần đầu tiên, bạn sẽ mở khóa các cấp độ Địa ngục, về cơ bản là các vòng chơi giống nhau nhưng độ khó tăng lên.

Trong khi Deliverance chơi giống như một game xây dựng bộ bài tuyến tính, cổ điển khi bạn tấn công các lá bài của kẻ thù bằng bộ bài được đánh số riêng và hoàn thành level khi tất cả kẻ thù bị tiêu diệt, thì Reign yêu cầu bạn trải bài của mình ra khắp ba làn trong khi chờ đợi cuộc tấn công dữ dội.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 45
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế