TypeIt 1.3.1 Hỗ trợ gõ ký tự đặc biệt, tiếng nước ngoài, biểu tượng...

Tải về

3 (2) FastSpring Dùng thử 247

TypeIt là tiện ích đơn giản giúp bạn nhập ký tự tiếng nước ngoài, ký tự đặc biệt, biểu tượng, công thức toán, biểu tượng ngữ âm IPA… trên máy tính Windows.

Trước đây, chúng ta đã từng biết đến phiên bản TypeIt Online trên trình duyệt và nay FastSpring đã phát triển thêm phiên bản TypeIt cho máy tính để người dùng thuận tiện trong việc nhập liệu các ký tự đặc biệt khi soạn thảo văn bản, viết Email, làm slide thuyết trình… mà không cần kết nối Internet.

TypeIt Online

TypeIt PC bao gồm ký tự các thứ tiếng như Đan Mạch, Esperanto, Phần Lan, Pháp, Đức, Hungary, IPA tiếng Anh, IPA cho mọi ngôn ngữ, tiếng Ý, ký hiệu toán học, khoa học, tiếng Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tại sao nên chọn TypeIt?

Phím tắt rõ ràng

Chỉ cần nhấn tổ hợp Alt+phím tương tự như ký tự bạn cần nhập. Ví dụ, với bàn phím tiếng Pháp, để nhập à, bạn gõ Alt+A. Nếu có 1 vài ký tự có cách viết giống nhau, ví dụ à, â hay æ, chỉ cần nhấn giữ phím Alt và bấm liên tiếp cùng 1 phím (ở đây là phím A) cho đến khi có ký tự mong muốn. Hoặc bạn có thể nhập ký tự A rồi nhấn Ctrl một hay nhiều lần để có à, â hay æ.

Với phím tắt rõ ràng và dễ nhớ, người dùng có thể nhập liệu tiếng nước ngoài nhanh và chính xác mà không mất thời gian học thuộc bảng quy đổi mới.

Giao diện TypeIt

Giữ nguyên bố cục bàn phím hiện có

Type It cung cấp cho bạn các chữ cái tiếng nước ngoài theo nhu cầu nhưng không bắt buộc sử dụng bàn phím mới. Chương trình này không thay đổi cách mà bạn gõ số hay dấu, vì vậy người dùng không cần học kiểu nhập liệu mới khi gõ các dấu như “,? hay /.

Nếu bạn là nhà phát triển phần mềm đa ngôn ngữ, TypeIt PC cho phép dùng bố cục Anh Mỹ (đây là layout hỗ trợ code nhanh nhất) để truy cập nhanh các chữ cái thuộc ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Không cần chuyển giữa 2 bố cục mà bạn vẫn có thể thao tác tiện lợi với TypeIt.

Nhập liệu nhanh hơn

Tại sao phải sao chép và dán các chữ cái từ trang web khi bạn có thể nhập trực tiếp vào ứng dụng hay web của mình?

Sử dụng offline

Vì đây là bản cài đặt nên bảng ký tự tương ứng luôn sẵn sàng để bạn sử dụng trong công việc của mình.

Bảng hỗ trợ dạng pop-up

Nhấn Alt+F1 để mở bảng hỗ trợ cho người dùng TypeIt.

Cung cấp dấu câu chính xác

Cung cấp dấu câu chuẩn cho từng ngôn ngữ.

Phần mềm sạch và hữu ích

File cài đặt TypeIt sạch 100% virus nên bạn có thể yên tâm cài vào máy tính và sử dụng hàng ngày. Đây là chương trình nhỏ gọn, tốn ít bộ nhớ và CPU nên phù hợp cho mọi cấu hình máy tính.

Cách sử dụng TypeIt

Bước 1: chạy chương trình TypeIt trên máy tính.

Bước 2: chọn bàn phím, ví dụ bàn phím tiếng Pháp. Nhấn biểu tượng TypeIt trên thanh công cụ để chọn ngôn ngữ. TypeIt sẽ ghi nhớ lần thiết lập gần nhất để mở bàn phím tiếng Pháp cho những lần sau.

Bước 3: bạn đã mở bàn phím tiếng Pháp và có thể nhập liệu ngay bây giờ để soạn thảo văn bản, Email, chat, đăng Facebook, tương tác trên diễn đàn…

Nhấn giữ phím Alt và nhập ký tự gần giống với chữ cái bạn muốn gõ. Ví dụ: à â æ - nhấn tổ hợp Alt và A 1, 2 hoặc 3 lần.

Lưu ý các phím thường xuyên sử dụng sẽ được nhập bằng 1 phím đơn. Để nhập chữ cái viết hoa, chỉ cần dùng Alt+Shift thay cho Alt.

Giới hạn của phiên bản TypeIt dùng thử

  • Hiển thị tin nhắn pop-up sau 1 vài lần nhập ký tự.
  • Không có sẵn chữ cái viết hoa hoặc biểu tượng ʒ.
  • Sẽ dừng hoạt động sau 14 ngày dùng thử. Tuy nhiên, những ngày bạn không sử dụng TypeIt sẽ không bị tính vào thời gian dùng thử.
  • Được sử dụng để thử nghiệm, không dùng cho mục đích thương mại.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 678,9 KB
  • Lượt xem: 472
  • Lượt tải: 247
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TypeIt

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm