UCheck 0.9.2 Cập nhật phần mềm & gỡ bỏ chương trình máy tính

Tải về

3,5 (2) Adlice Software Dùng thử 1.311 Dung lượng: 19,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

UCheck giúp người dùng xem xét các ứng dụng đã lỗi thời trên máy tính, tải xuống và cài đặt các phiên bản có sẵn mới nhất để tất cả các ứng dụng luôn ở trong tình trạng được cập nhật.

Giao diện chính của ứng dụng UCheck cho máy tínhGiao diện chính của ứng dụng UCheck cho máy tính

Thường xuyên cập nhật các ứng dụng đã cài đặt là một việc quan trọng vì đây là cách duy nhất giúp người dùng tận dụng lợi ích của các bản cập nhật bảo mật gần đây nhất và các tính năng mới nhất. UCheck là một trong những ứng dụng cập nhật phần mềm hữu ích có thể quét máy tính xem có ứng dụng nào bị lỗi thời, cung cấp cho người dùng một phương pháp thuận tiện và nhanh chóng giúp tải xuống và sử dụng các phiên bản mới nhất.

Tính năng chính của ứng dụng Ucheck cho máy tính

  • Cập nhật phần mềm chỉ trong 2 cú nhấp chuột
  • Chạy nhiều bản cập nhật cùng lúc mà không cần tương tác từ phía người dùng (chế độ im lặng)
  • Cài đặt phần mềm từ kho chứa (repository) sau khi đã lựa chọn nhiều phần mềm hoặc không
  • Gỡ bỏ cài đặt phần mềm
  • Không giống như các ứng dụng khác ở chỗ là không yêu cầu có gói trả phí khởi đầu và có thể quản lý các phần mềm có sẵn
  • Được phép lựa chọn ngôn ngữ
  • Lựa chọn đúng phiên bản mong muốn (32 bit hoặc 64 bit)
  • Ngăn chặn tình trạng cài đặt thầm lặng đối với phần mềm có thanh công cụ hay phần mềm không mong muốn (đây là tùy chọn dành cho người dùng)
  • Cảnh báo khi máy tính chuẩn bị cài đặt các thanh công cụ hoặc phần mềm không mong muốn (đây là tùy chọn dành cho người dùng)
  • Tải bản cập nhật trực tiếp từ các trang web chính thức để chắc chắn rằng không có một ai khác can thiệp
  • Có chế độ im lặng bỏ qua bước khởi động lại
  • Hỗ trợ cho hơn 40 phần mềm và con số này đang ngày càng tăng lên

Xem danh sách các chương trình đã cài đặt khi dùng ứng dụng UCheck cho máy tínhXem danh sách các chương trình đã cài đặt khi dùng ứng dụng UCheck cho máy tính

Phân tích máy tính để tìm ra phần mềm lỗi thời và cập nhật lên phiên bản mới nhất

Vì cách thức làm việc với phần mềm hệ thống Ucheck tương đối đơn giản nên không nhất thiết phải có phần hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, ứng dụng tự động kiểm tra UCheck vẫn có sẵn một văn bản ngắn gọn dành cho những người dùng có nhu cầu.

Cửa sổ chính của ứng dụng cập nhật bảo mật UCheck cho phép người dùng tiến hành quét máy tính và hiển thị thông tin tổng quan về các ứng dụng đã lỗi thời, trong đó bao gồm các bản cập nhật đang duyệt, các ứng dụng đã cài đặt và các chương trình có sẵn để tải xuống. Để biết chính xác rằng phiên bản ứng dụng nào đang lỗi thời và nhìn thấy danh sách các thao tác có thể thực hiện, người dùng chỉ cần bấm vào một nút.

Một danh sách đầy đủ bao gồm các chương trình đã lỗi thời sẽ được hiển thị. Người dùng cũng nhìn thấy đường dẫn đến trang web chính thức hoặc tải xuống tập tin cài đặt để sở hữu phiên bản có sẵn mới nhất. Bản cập nhật sẽ được lấy về và lưu trữ trên máy tính và sau khi hoàn tất quá trình tải xuống thì nút Install (cài đặt) có thể được kích hoạt. Như vậy, người dùng có thể cập nhật bất cứ ứng dụng nào mà không tốn quá nhiều thời gian công sức.

Tải xuống các bản cập nhật mới nhất khi sử dụng ứng dụng UCheck cho máy tínhTải xuống các bản cập nhật mới nhất khi sử dụng ứng dụng UCheck cho máy tính

Tích hợp với tính năng gỡ bỏ cài đặt và hiển thị phần mềm nhanh chóng

UCheck còn có thể đóng vai trò như một ứng dụng gỡ bỏ cài đặt hiệu quả. Ứng dụng này sẽ hiển thị một danh sách bao gồm tất cả các ứng dụng có trên máy tính, có tính năng lọc và các tùy chọn giúp gỡ bỏ bất kỳ ứng dụng nào không cần thiết.

Ngoài ra, phần mềm cập nhật UCheck còn cho phép truy cập vào kho chứa phần mềm bao gồm các phiên bản mới nhất của rất nhiều ứng dụng. Người dùng có thể tận dụng điều này để khiến hệ điều hành Windows vừa cài đặt trở nên tương thích với các ứng dụng ưa thích hoặc các ứng dụng cần thiết. Quá trình này tương tự với việc cập nhật một chương trình. Để nhìn thấy các thông tin cụ thể hơn, người dùng chỉ cần nhấp vào nút Download (tải xuống) để mở các tập tin cài đặt và làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình.

Công cụ tổng hợp giúp cập nhật phần mềm, gỡ bỏ chương trình đã cài đặt và hiển thị danh sách các chương trình

UCheck không đơn thuần là một ứng dụng cập nhật chương trình. Ứng dụng này còn cho phép người dùng quản lý các ứng dụng đã cài đặt hoặc cập nhật lên các phiên bản mới mỗi khi cần thiết. Hơn thế nữa, ứng dụng UCheck cho máy tính còn cho phép người dùng gỡ bỏ các ứng dụng không còn dùng đến. Ứng dụng UCheck có thể trở nên tuyệt vời hơn nữa nếu hiển thị rõ đánh giá cho các ứng dụng và mô tả ngắn đi kèm chứ không chỉ là phân loại như bây giờ. Bạn có thể tải UCheck để sử dụng các tính năng tuyệt vời của phần mềm cập nhật ứng dụng này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 19,9 MB
  • Lượt xem: 1.737
  • Lượt tải: 1.311
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm