Ultimate Hunting cho Android 0.02.01 Game săn bắn thú rừng thực tế

Tải về

3 (1) Miniclip.com Miễn phí

Ultimate Huntingtrò chơi mô phỏng săn bắn thú hoang dã mới đến từ Miniclip, hiện đang mở thử nghiệm tại một số quốc gia, khu vực được chọn gồm Indonesia và Philippines dành cho cả nền tảng Android và iOS thông qua store chính thức.

Ultimate Hunting cho bạn tham gia các cuộc săn băn bắn 1v1 hoành tráng

Game Ultimate Hunting mang đến trải nghiệm săn bắn thực tế, được thiết kế dành cho những ai đam mê săn những loài thú lớn trong rừng. Người chơi sẽ được đưa đến những địa điểm có cảnh quan ngoạn mục ở sâu trong rừng rậm sâu thẳm, theo dõi con mồi, săn và bắn hạ chúng bằng chiến thuật chính xác, thiết bị tiên tiến.

Khi tiến bộ, bạn có thể mở khóa các thiết bị và giải đấu mới để đa dạng hóa cách tiếp cận của mình trong trò chơi. Gamer sẽ phải luyện tập ngắm bắn vì hươu và thỏ không phải là động vật duy nhất trong rừng. Sư tử và voi cũng thường xuyên xuất hiện trong khu rừng này.

Săn bắn động vật tại nhiều địa điểm khác nhau

Không chỉ vũ khí mà cả môi trường xung quanh cũng đóng vai trò rất lớn trong một cuộc săn bắn động vật thành công. Bạn sẽ phải nghiên cứu môi trường xung quanh để đặt mồi và nhử để săn nó.

Thời tiết thay đổi cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng di chuyển và ngắm bắn. Do đó, hãy tính toán và điều chỉnh cho phù hợp.

Nói tóm lại, Ultimate Hunting là trò chơi cực thú vị dành cho những ai đam mê săn bắn, cung cấp nhiều môi trường độc đáo, chi tiết, vô số loài động vật, mỗi loài đòi hỏi những chiến thuật khác nhau và cả sự kiên nhẫn để có thể chinh phục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.02.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ultimate Hunting

Liên quan, thay thế