Uptodown Cửa hàng ứng dụng Android

Truy cập

3 (1) Uptodown Miễn phí 247

Uptodown là một trong những cửa hàng ứng dụng Android phổ biến nhất, lớn thứ hai chỉ sau Google Play, cung cấp quyền truy cập mở, hợp pháp và miễn phí vào các ứng dụng cho mọi thiết bị. Mỗi tháng, có hơn 100 triệu người dùng từ khắp nơi trên thế giới sử dụng Uptodown để truy cập nhanh chóng vào danh mục ứng dụng khổng lồ.

Uptodown là một trong những cửa hàng ứng dụng Android phổ biến nhất
Uptodown là một trong những cửa hàng ứng dụng Android phổ biến nhất

Tính năng nổi bật của trang web Uptodown

Tải app hợp pháp và miễn phí

Mục tiêu của Uptodown là thống nhất, hoàn thiện hệ thống phân phối phần mềm Android bằng cách cung cấp một nền tảng mở và đa năng. Để download các file trên trang web, bạn không cần phải đăng ký hoặc tải xuống bất kỳ phần mềm không liên quan nào.

Bạn không cần phải đăng ký hoặc tải xuống bất kỳ phần mềm không liên quan nào
Bạn không cần phải đăng ký hoặc tải xuống bất kỳ phần mềm không liên quan nào

An toàn

Tất cả nội dung trên Up To Down đều được VirusTotal quét chuyên sâu. Dịch vụ này phân tích tất cả nội dung của Uptodown với hơn 50 chương trình diệt virus. Tất cả thông tin về virus hoặc các mối đe dọa tiềm ẩn đều được công bố và có sẵn trên trang web dưới dạng tài nguyên, từ đó người dùng sẽ quyết định có muốn tải xuống ứng dụng hay không.

Tất cả nội dung trên Up To Down đều được quét virus
Tất cả nội dung trên Up To Down đều được quét virus

Nội dung trung lập

Một phần nổi bật của website Uptodown là tập trung vào nội dung và đề cao sự trung lập. Uptodown không chỉ là kho ứng dụng APK hoàn chỉnh mà còn cung cấp các thông tin đáng tin cậy (đánh giá ứng dụng, video và các loại nội dung bổ sung) do nhóm biên tập viên của web tạo ra. Mục tiêu là giúp người dùng đưa ra quyết định sáng suốt hơn và không bị ảnh hưởng bởi nhà phát triển ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 867
  • Lượt tải: 247
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Uptodown

Tham khảo thêm