Airdroid Web 4.0 Quản lý điện thoại Android trên trình duyệt web

Truy cập

Airdroid là ứng dụng web giúp người dùng dễ dàng truy cập và quản lý điện thoại Android từ trình duyệt web trên máy tính hoặc Mac.

Giao diện web chính của ứng dụng quản lý smartphone Airdroid
Giao diện web chính của ứng dụng quản lý smartphone Airdroid

AirDroid Personal giúp quản lý điện thoại Android trên nhiều màn hình cực dễ dàng, tăng sự tập trung khi đang làm việc bằng cách truy cập, quản lý điện thoại thông minh, máy tính bảng Android từ máy tính bất kỳ và vào bất cứ thời điểm nào. Bạn có thể gửi tin nhắn SMS, cập nhật thông báo trên các ứng dụng, chia sẻ file và kiểm soát toàn diện smartphone trên PC thông qua AirDroid Personal.

Airdroid là phần mềm điều khiển thiết bị Android miễn phí có tính năng tuyệt vời và ổn định nhất. Nhà phát triển Sand Studio đã cố gắng chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất, không ngừng cải thiện các tính năng có sẵn và bổ sung các tính năng mới cũng như thay đổi giao diện sao cho phù hợp hơn. Gần đây, nhà phát triển đã "đại tu" trang web của họ, từ bố cục đến lô gô và nhiều thứ khác.

Ứng dụng Airdroid giữ lại toàn bộ các tính năng tuyệt vời nhất trong phiên bản cũ, ví dụ như truy cập màn hình từ xa và hiển thị thông báo.

Giao diện trực quan, dễ sử dụng của Airdroid app
Giao diện trực quan, dễ sử dụng của Airdroid app

Ứng dụng web bao gồm nhiều tính năng hữu hiệu

Các cuộc gọi, tin nhắn và các thông báo ứng dụng mà người dùng cho phép sẽ được hiển thị trên màn hình lớn của máy tính. Đây là tính năng giúp người dùng tập trung vào công việc đang làm.

Dễ dàng chuyển đổi dữ liệu

Người dùng có thể nhanh chóng gõ chữ bằng bàn phím và lựa chọn nhiều thứ bằng chuột, dễ dàng chuyển đổi dữ liệu với tốc độ nhanh hơn mà không cần phải tìm kiếm dây nối. Ứng dụng web Airdroid có thể góp phần khiến cuộc sống của người dùng trở nên thuận tiện hơn.

Kết nối tốt hơn bao giờ hết

Sử dụng ứng dụng web Airdroid là một giải pháp hoàn toàn mới để kiểm soát thiết bị Android từ máy tính hoặc Mac. Tất cả những thứ có trong thiết bị Android sẽ được hiển thị trên trình duyệt của máy tính ngay lập tức. Bạn có thể truy cập Airdroid và sử dụng ứng dụng web chia sẻ file không dây này ngay bây giờ.

Với AirDroid Online, bạn có thể quản lý hình ảnh, danh bạ, điều khiển Android từ xa, truy cập ứng dụng, soạn và gửi tin nhắn văn bản, ánh xạ màn hình, xem video, tìm điện thoại, truy cập file, nhật ký cuộc gọi, nghe nhạc, trợ giúp, mở máy ảnh, cài đặt nhạc chuông và vô vàn tính năng khác dưới dạng từ xa.

Tóm lại, AirDroid Personal là 1 bộ quản lý thiết bị di động tốt nhất cho người dùng Android. Dễ dàng chia sẻ file giữa các thiết bị, điều khiển Android từ xa, chia sẻ màn hình, quản lý thông tin liên lạc… ngay trên máy tính mà không cần thao tác trực tiếp trên smartphone. AirDroid Personal giúp cuộc sống và công việc của bạn hiệu quả hơn!

Bảo Linh

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19.465
  • Lượt tải: 10.988
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Airdroid

Tham khảo thêm

  • Build

    🖼️ Ứng dụng web tạo phần mềm doanh nghiệp
  • APKMirror

    🖼️ Website tải file APK hàng đầu cho người dùng Android
  • Zenefits

    🖼️ Ứng dụng web quản lý nguồn nhân lực hiệu quả
  • Deseat.me

    🖼️ Ứng dụng web xóa tài khoản không dùng đến
  • GeoGebra Online

    🖼️ Vẽ đồ thị toán miễn phí trên trình duyệt
  • GetJar

    🖼️ Kho ứng dụng di động mở lớn nhất thế giới
  • Manymo

    🖼️ Ứng dụng web giả lập hệ điều hành Android

Có thể bạn quan tâm