Vì anh vẫn tin I Still Believe (2020)

10/10 (1) Lượt xem: 60 Phát hành: Lionsgate Năm: 13/03/2020 Đạo diễn: Erwin Brothers

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vì anh vẫn tin là phim tâm lý tình cảm như một bản tình ca ngọt ngào nhưng lại thấm đẫm những giọt nước mắt dựa trên cuốn hồi ký của Jeremy Camp. Phim Vì anh vẫn tin nói về tình yêu của anh cùng người vợ của mình đầy hạnh phúc nhưng kết thúc lại vô cùng khổ đau. Phim được đạo diễn bởi Erwin Brothers và có sự tham gia của các diễn viên: KJ Apa, Britt Robertson, Melissa Roxburgh, Shania Twain, Gary Sinise.

Phim Vì anh vẫn tin mở đầu là cảnh Jeremy Camp lên thành phố học với nhiều quyến luyến nơi quê nhà, nhưng không lâu sau Jeremy Camp đã phải lòng Melissa. Tình yêu của họ vô cùng đẹp, cùng nhau trải qua những ngày tháng đẹp nhất của thanh xuân. Nhưng rồi một ngày họ phải đối đầu với những biến cố khiến họ muốn ngã qụy bởi căn bệnh ung thư đang dần cướp đi sinh mạng của Melissa.

Trailer phim Vì anh vẫn tin

Thông tin thêm phim Vì anh vẫn tin

Thời lượng:117 phút
Diễn viên:KJ Apa, Britt Robertson, Melissa Roxburgh, Shania Twain, Gary Sinise
Nhà sản xuất:Kevin Downes, Jon Erwin, Andrew Erwin
Đạo diễn:Erwin Brothers
Năm phát hành:13/03/2020

Một số Poster, hình ảnh phim I Still Believe

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 188 lượt xem