Ni no Kuni: Cross Worlds cho Android 1.01.002 Game MMORPG thế giới mở tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Netmarble Games Miễn phí 85

Bắt đầu hành trình của bạn trong game Ni no Kuni: Cross Worlds - game nhập vai thế giới mở mới nhất thuộc series game Ni no Kuni. Được kỳ vọng là sẽ tiếp nối thành công của phiên bản tiền Ni no Kuni được phát hành trên Nintendo DS trước đây.

Ni no Kuni: Cross Worlds cho bạn gặp lại các nhân vật quen thuộc trong game Ni no Kuni trên console
Ni no Kuni: Cross Worlds cho bạn gặp lại các nhân vật quen thuộc trong game Ni no Kuni trên console

Ni no Kuni: Cross Worlds cho bạn khám phá một thế giới mở rộng lớn, nơi người chơi có thể tương tác và tận hưởng niềm vui cùng bạn bè, xây dựng một cộng đồng tuyệt vời để làm mọi thứ thay vì chỉ chiến đấu.

Dù được cho là phiên bản di động của game console Ni no Kuni nhưng Ni no Kuni: Cross Worlds mang đến một cốt truyện hoàn toàn mới, với bối cảnh thế giới ở tương lai xa hơn. Tất nhiên, bạn vẫn gặp lại những nhân vật, địa điểm và quái vật từng xuất hiện trong phiên bản Ni no Kuni mình đã từng chơi.

Đắm chìm trong một thế giới tuyệt đẹp
Đắm chìm trong một thế giới tuyệt đẹp

Tải game Ni No Kuni: Cross Worlds cho Android

Ni No Kuni Cross Worlds là một game MMORPG Ni no Kuni chính chuẩn đã chính thức được phát hành trên di động. Câu chuyện của game khá đặc biệt: Bạn là một người chơi được mời tham gia vào bản thử nghiệm beta của một game thực tế ảo, ngay lập tức đưa họ vào thế giới anime Ni no Kuni. Sau khi trốn thoát khỏi một trận chiến nguy hiểm, bạn sẽ khám phá mọi thứ về nơi xa lạ này đồng thời chia sẻ trải nghiệm này với những người chơi thực từ khắp nơi trên thế giới.

Ngay khi game bắt đầu, bạn sẽ phải tạo ra nhân vật của riêng mình. Có 5 lớp nhân vật và mỗi lớp có những đặc trưng riêng: pháp sư, kiếm thủ, kỹ sư, người phá hủy và cung thủ. Chẳng hạn, nếu bạn là người chơi thích đánh cận chiến, kiếm thủ sẽ là lựa chọn của bạn, trong khi các trận đánh tầm xa thì chọn pháp sư sẽ hữu ích hơn. Gameplay của trò chơi sẽ tùy theo lớp nhân vật mà bạn lựa chọn. Vì vậy, mỗi người chơi sẽ được tận hưởng trò chơi theo cách của riêng mình.

Trong Ni No Kuni: Cross Worlds, bạn có thể di chuyển tự do trong khung cảnh 3D, đồng thời thực hiện tất cả các nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành xong phần hướng dẫn, người chơi có thể khám phá vũ trụ Ni No Kuni một cách tự do: săn kẻ thù, thu thập tài nguyên, khám phá ngục tối, tham gia guild hoặc tạo gia tộc của riêng mình… Các khả năng trong game thế giới mở này là vô tân.

Một trong những khía cạnh khác biệt của game Ni No Kuni: Cross Worlds là chiến đấu. Bạn sẽ tận hưởng các trận chiến chặt chém (hack and slash) thời gian thực thú vị. Di chuyển bằng D-pad ảo ở bên trái màn hình và thực hiện những đòn tấn công khác nhau bằng các nút ở bên phải. Các khả năng đặc biệt sẽ tùy thuộc vào lớp nhân vật bạn chọn ở đầu game. Vì vậy, mỗi anh hùng sẽ trải nghiệm trò chơi theo một cách độc đáo.

Một khía cạnh khác rất được chú ý là các sự kiện được tích hợp trong game sẽ cho phép bạn thưởng thức các chế độ trò chơi khác nhau, gồm cả PvE và PvP. Những người thích chơi PvE có thể bước vào các ngục tối, lạc trong những mê cung hay chiến đấu với trùm mạnh. Tuy nhiên, nếu muốn cạnh tranh chống lại người khác, bạn cũng có thể làm vậy trong game RPG thế giới mở này: cuộc chiến giữa các gia tộc, các cuộc cạnh tranh ở các hòn đảo trên không, chiến đấu để giành ngai vàng….

Nói chung, Ni No Kuni: Cross Worlds là một game nhập vai giả tưởng tuyệt vời, mang tất cả những điều tuyệt diệu của saga nổi tiếng này lên Android. Đây là một game MMORPG tuyệt vời, nổi bật nhờ đồ họa anime và chất lượng, đậm chất điện ảnh. Bạn có cơ hội để tận hưởng thế giới tuyệt vời được tạo ra bởi Level-5 và Studio Ghibli huyền thoại miễn phí.

Tính năng nổi bật của game Ni no Kuni: Cross Worlds cho Android

Một câu chuyện nơi hiện thực và giả tưởng giao thoa

Một cuộc hành trình lớn đang đợi bạn trong một thế giới khác thông qua trò chơi thực tế ảo Soul Divers. Trải nghiệm sự hoành tráng trong Ni no Kuni Cross Worlds, nơi những cuộc phiêu lưu bất tận đang chờ đón.

Một thế giới mở tuyệt đẹp như phim hoạt hình

Đồ họa tuyệt đẹp được kết xuất trong Unreal 4 Engine. Nắm bắt mọi biểu hiện và hành động được chau chuốt cẩn thận trong thế giới tuyệt đẹp đến nghẹt thở này.

Tương tác xã hội, với các khả năng là vô tận
Tương tác xã hội, với các khả năng là vô tận

Tùy chỉnh các nhân vật và thể hiện tính cách của bạn

Chọn Kiếm sĩ bí ẩn (Swordsman), chiến binh cầm giáo phép thuật (Witch), tay súng thiên tài (Engineer) cung thủ tinh nghịch (Rogue) và người cầm búa mạnh mẽ Destroyer. Bạn thích trở thành ai trong game Ni no Kuni Cross Worlds?

Familiars - người bảo vệ hữu ích của bạn

Gặp gỡ các sinh vật bí ẩn, độc đáo. Vẻ dễ thương bề ngoài giúp ẩn đi sức mạnh khủng khiếp bên trong. Thu thập các Familiars và cùng nhau trở nên mạnh hơn.

Trang trí trang trại của bạn

Trở về với thiên nhiên trong Khu rừng của Familiars và trang trí nó theo bất cứ kiểu nào bạn thích. Người chơi có thể bố trí các item trang trí như khu vườn, cây cối và nhà cửa… tận hưởng việc thu hoạch mùa màng và nấu món ăn thơm ngon trong Familiars' Forest!

Tham gia vương quốc và kết bạn

Phối hợp cùng nhau để xây dựng lại Vương quốc Vô danh bị sụp đổ và phát triển các tài nguyên vương quốc của bạn. Trang trí vương quốc với các Social Objects tương tác và chiến thắng nhiều thách thức để trở thành tốt nhất trong server.

Lưu ý:

  • Yêu cầu tối thiểu: Galaxy S7 trở lên, RAM 4GB.
  • Yêu cầu khuyến nghị: Galaxy S9 trở lên, RAM 4GB.
  • Game có các gói IAP. Bạn có thể tắt tính năng này bằng cách điều chỉnh trong phần cài đặt của thiết bị.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01.002
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 212
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế