Poppy Playtime Chapter 2: Hướng dẫn tìm và vị trí của tất cả băng VHS

  • 2 Đánh giá

Băng VHS là một trong nhiều loại vật phẩm có thể thu thập trong Poppy Playtime Chapter 2, làm sáng tỏ lịch sử đen tối và nghiệt ngã của Playtime Co., những người sáng lập ra nó, và những câu chuyện hấp dẫn khác.

Mặc dù những vật phẩm thu thập này không cần thiết cho sự phát triển hoặc gắn liền với bất kỳ thành tích nào trong trò chơi, nhưng những người hâm mộ Poppy Playtime muốn làm sáng tỏ mọi chi tiết về chương mới nhất của series game indie kinh dị này chắc chắn nên tìm chúng để tương tác và khám phá. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tìm thấy tất cả các băng VHS trong Poppy Playtime Chapter 2.

Cách tìm tất cả băng VHS trong Poppy Playtime Chapter 2

Không giống như các bức tượng trong Poppy Playtime, tờ ghi chú hoặc log âm thanh, băng VHS không thể được thu thập và sử dụng tại chỗ một cách đơn giản. Thay vào đó, người chơi sẽ cần phải đưa chúng đến một đầu phát VCR gần đó, lắp băng vào và xem nội dung của nó trên màn hình.

Nói cách khác, người hâm mộ nên lưu ý không chỉ thu thập băng VHS Tapes mà còn phải xem video trước khi hoàn thành. Để sử dụng băng VHS, hãy tương tác với đầu phát VCR gần màn hình. Sau khi lắp băng vào thiết bị, màn hình sẽ tự động bật, cho phép người chơi xem nhật ký trực quan.

Người chơi cần đưa băng VHS vào đầu phát để xem nội dung của nó
Người chơi cần đưa băng VHS vào đầu phát để xem nội dung của nó

Có tổng cộng 7 cuốn băng VHS ẩn được đặt trong thế giới của Poppy Playtime Chapter 2. Hầu hết chúng có thể được tìm thấy khi ở trong tầm nhìn đơn giản trên sàn nhà hoặc bề mặt dễ tiếp cận.

Mặt khác, một số ít cuộn băng khó kiếm hơn mà người chơi có thể bỏ lỡ. Một chiến lược được đề xuất là theo dõi chặt chẽ các đầu phát VCR và các màn hình được kết nối của chúng. Các đối tượng này sẽ báo hiệu một băng VHS ẩn hoặc hiện đang ở gần. đó.

Vị trí các băng VHS trong Poppy Playtime Chapter 2

Dưới đây là tất cả các vị trí của 7 cuốn băng VHS trong Poppy Playtime Chapter 2:

Băng VHS 1

Eliot Ludwig's Biography: Băng VHS đầu tiên có thể được tìm thấy trên bàn làm việc trong văn phòng của Eliot Ludwig gần đầu trò chơi.

Băng VHS 2

Green Hand Tutorial: Băng VHS thứ hai nằm ở phía trên bên phải của bảng điều khiển trung tâm, trong một nhà máy nhỏ mà người chơi sử dụng để làm Green Hand của mình.

Băng VHS 3

Rich Avery: Người chơi có thể tìm thấy cuộn băng thứ ba ở phía ngoài cùng bên phải của căn phòng lưu trữ lộn xộn. Nó nằm trên bậc thang giữa chừng của một chiếc thang bị đổ gần đống mảnh vỡ.

Băng VHS 4

Marcus Brickley: Cuốn băng này nằm trên sàn, ngay trước đầu phát VCR khi bắt đầu câu đố Barry Cart.

Băng VHS 5

Jimmy Roth: Đi đến tuabin nước lớn bên trong Water Treatment và kiểm tra phần sàn đối lập qua khoảng trống trên hồ bơi. Sử dụng Blue Hande để lấy băng VHS thứ năm ở bên cạnh lối vào Game Station.

Băng VHS 6

Big Spider Warning: Sau khi đi qua phòng sản xuất Bunzo Bunny, lấy cuộn băng VHS thứ sáu được giấu trong hộp công tắc bị khóa, đóng lại sau vài giây khi nó mở.

Băng VHS 7

Experiment 1006: Băng VHS thứ bảy và cuối cùng có thể thu thập được trong Poppy Playtime Chapter 2 là không thể bỏ lỡ được, nó nằm ở giữa chừng cầu thang quanh co, sau khi Mommy Long Legs bị tiêu diệt.

Cập nhật: 16/05/2022
  • 856 lượt xem