Vị trí tất cả cuộn băng VHS trong Poppy Playtime Chapter 3

  • 1 Đánh giá

Poppy Playtime Chapter 3 tràn ngập sự hấp dẫn với những nhân vật mới nhất và vô số bí ẩn không thể khám phá. Mặc dù người chơi có thể tìm hiểu thêm về bằng cách nghe các tệp âm thanh từ các tấm cut-out trên đường đi, nhưng có rất nhiều điều cần khám phá khi nghe các đoạn băng rải rác khắp nhà máy đồ chơi bỏ hoang. TV và đầu phát VHS trải dài khắp chương, với đoạn băng tương ứng luôn ở gần người chơi.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu vị trí và cách tìm tất cả các cuộn băng VHS trong Poppy Playtime Chapter 3, giúp người chơi dần làm sáng tỏ những bí ẩn về các quái vật CatNap và Nightly Critters.

Vị trí các cuốn băng trong Poppy Playtime Chapter 3

Vị trí cuốn băng đầu tiên

Cuộn băng đầu tiên được tìm thấy ngay sau khi hoàn thành tất cả phần đầu Chapter 3. Game thủ sẽ tìm thấy chiếc TV và đầu phát VHS đầu tiên khi vào trong căn phòng nơi CatNap thả bạn vào thùng rác trong đoạn cắt cảnh mở đầu. Đi đến vết máu bên trong căn phòng này, nơi này sẽ có cuộn băng màu xanh, nằm ngay phía trước chiếc TV đầu tiên.

Nhấp chuột trái để nhặt băng lên, click lại để kéo nó vào kho. Sau đó đi lên đầu phát VHS và nhấn E trên máy ghi âm để lắp băng vào. Người chơi không cần vào kho (Tab) để chọn cuộn băng.

Vị trí cuộn băng GrabPack 2.0

Cuốn băng này nằm trong phòng, bên phải máy tạo Red Smoke yêu cầu một bộ nguồn để mở. Đây cũng là nơi game thủ nhận được bản nâng cấp GrabPack. Cuốn băng màu xanh lá cây này nằm trên sàn, bên cạnh chiếc kệ bị lật ngược. Máy phát VHS ở gần cánh cửa người chơi bước qua.

Vị trí cuốn băng thứ hai

Cuốn băng tiếp theo nằm trong phần P.T của Poppy Playtime: Chapter 3. Sau khi hít phải một ít khói đỏ của CatNap, game thủ rơi vào một cơn ác mộng sống động cho thấy cảm giác tội lỗi liên quan đến cái chết của một đứa trẻ.

Hoàn thành phần ác mộng này bằng cách đi theo con đường tuyến tính. CatNap sẽ xuất hiện nhiều lần ở đây, nhưng không có gì phải lo lắng vì dù sao thì đây cũng là một cơn ác mộng.

Kết thúc cơn ác mộng này và bước vào phòng bệnh viện, tách biệt khỏi hành lang dài vô tận. Chiếc TV và VHS thứ hai ở đây, với cuộn băng đỏ ở phía bên phải, trên giường bệnh. Rèm cửa sẽ kéo ra sau khi người chơi đưa cuốn băng vào đầu phát và sẽ tạm thời bị mắc kẹt bởi đoạn video thôi miên đó.

Vị trí cuốn băng thứ ba

Người chơi phải đi vào hành lang bên phải khi đang ở trong trại trẻ mồ côi Home Sweet Home. Đi xuống tầng dưới qua cái lỗ trên mặt đất. Hoàn thành phần này, lấy mặt nạ phòng độc trên đường đi.

Đi đến căn phòng có một chiếc bàn lật ở tầng trệt. Game thủ cần phải di chuyển một chiếc tủ để có thể nhảy qua lỗ trên tường. Bây giờ, hãy cúi mình qua chiếc bàn bị lật, rẽ phải, mở cánh cửa cuối cùng để vào phòng có TV.

Quay người khỏi TV như thể mình đang rời khỏi phòng. Người chơi sẽ nhận thấy một cánh cửa kim loại ở bên trái hơi mở gần TV. Cúi người dựa vào nó và ngó qua để tìm cuộn băng tiếp theo. Hãy lấy cái này bằng GrabPack và lắp băng trực tiếp vào TV.

Vị trí cuốn băng thứ tư

Tiếp tục chơi và hoàn thành các câu đố để lên tầng một. Người chơi cần phải ở lại phía bên này của trại trẻ mồ côi vì nhiệm vụ trước mắt là tìm hai bộ nguồn để cung cấp năng lượng cho khu vực này. Đi lên tầng trên cùng qua cầu thang hiện đã mở sau khi tìm và lắp bộ nguồn từ bức tượng Smiling Critter đã bị phá hủy.

Cầu thang sẽ đưa lên tầng tiếp theo, nơi có một chiếc xe đua cần phải khởi động để đến được lan can của tầng trên. Rẽ phải khi đối mặt với lan can nhìn ra lối vào chính của trại trẻ mồ côi. Vào căn phòng mở này để lấy hai nguồn năng lượng xanh. Chiếc TV thứ tư ở góc sau bên trái của căn phòng.

Cuộn băng sẽ ở gần đó, bên phải tấm bảng màu xanh lá cây trên tường và bên trong chiếc tủ đóng kín. Mở nó bằng GrabPack và nhấc băng lên để lắp lại vào đầu phát VHS.

Vị trí cuốn băng thứ năm

Cuốn băng thứ năm nằm trong trường học. Người chơi sẽ tự nhiên bước vào đây sau khi hoàn thành nhiệm vụ trại trại trẻ mồ côi. Mở khóa cửa chớp kim loại đầu tiên bằng bộ nguồn màu xanh lá cây. Rẽ trái và vào căn phòng có banner sinh nhật ở bên ngoài sau khi đi qua cánh cửa chớp kim loại đầu tiên. Bộ nguồn nằm ở góc sau bên phải màn hình.

Lấy bộ nguồn và đặt nó vào phòng máy phát điện. Tiếp tục đi dọc hành lang, vượt qua khối chắn bằng cách cúi xuống bên dưới. Con quái vật sẽ vượt qua bạn. Vào căn phòng bên phải và đi sang phía đối diện khi người phụ nữ tiếp tục nói chuyện với bạn qua hệ thống âm thanh.

Tìm kiếm một lỗ thông hơi. Đi lên lỗ thông hơi trong phòng, giáo viên bước ra bằng cách sử dụng GrabPack. Thao tác này sẽ đưa người chơi vào lồng để lấy bộ năng lượng thứ hai. Quay trở lại phòng máy phát điện, mở khóa các cửa chớp tiếp theo bằng bộ nguồn và game thủ sẽ tìm thấy chiếc TV tiếp theo trong khu vực mới được mở khóa này.

Cuốn băng trong căn phòng ở phía đã khóa trước đó của cửa chớp. Đối mặt với những chiếc tủ và nhặt cuộn băng màu vàng trong tủ màu xanh lam.

Vị trí cuốn băng thứ sáu

Người chơi sẽ tìm thấy cuốn băng này ngay sau khi hoàn thành phần trường học. Vào hệ thống hang động ngầm có tiêu đề Restricted Access, liên kết trở lại trường học. Chiếc TV nằm trong buồng mở bên kia cầu sau khi nhặt được bản nâng cấp GrabPack thứ ba và cuối cùng.

Lần này, cuốn băng này rất dễ tìm thấy. Nhìn đối diện TV để tìm cuộn băng nằm trên ba tấm ván gỗ, ngay trước bệ kim loại mà game thủ cần đi qua để tiến bộ.

Vị trí cuốn băng thứ bảy

Hoàn thành nhiệm vụ và câu đố tại khu vực Restricted Access để vào khu vực tiếp theo có tên Play House. Mọi thứ sẽ bắt đầu căng thẳng, với nhiều cảnh rượt đuổi lần lượt bắt đầu.

Trong căn phòng đầu tiên (nơi có thể nhìn thấy tấm cut-out), hãy chạy qua kẻ thù và đi vào hành lang. Đi vào phòng tiếp theo, nơi kẻ thù phát ra âm thanh lớn khi bạn bước vào. Quay trở lại căn phòng ban đầu nơi kẻ thù xuất hiện. TV ở bên phải cánh cửa người chơi bước vào lần đầu tiên.

Cuốn băng nằm trong căn phòng vừa chạy vào để tránh kẻ thù. Nhìn vào cái lều trong phòng này để tìm cuộn băng màu hồng.

Vị trí cuốn băng thứ tám

Hoàn thành phần đầu tiên của Counselor’s Office và thao tác này sẽ đưa mọi người trở lại khu vực Restricted Access, nơi game thủ phải hoàn thành một khu vực giải đố khác để vào lại văn phòng.

Cuốn băng nằm trong Playcare Office của Stella Greyber. Mọi người cần phải vào căn phòng này để lấy chìa khóa từ lỗ thông hơi trên trần nhà để tiếp tục trò chơi. TV ở trong Văn phòng Playcare và cuộn băng ở trên bàn chính trong cùng phòng.

Cập nhật: 01/02/2024
  • 106 lượt xem