Vị trí và cách dùng Proto-Armourworm trong Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Proto-Armourworm là một Key Item có trong chương thứ tư của Black Myth: Wukong ở khu vực Webbed Hollow. Cách dùng Proto-Armourworm trong Black Myth Wukong như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Vị trí tìm thấy Proto-Armourworm trong Black Myth Wukong

Vị trí có Proto-Armourworm trong Black Myth Wukong

Để tìm Proto-Armourworm trong Black Myth Wukong, trước tiên bạn phải đến Đền thờ Người giữ cầu Verdure ở Webbed Hollow. Từ đây, băng qua cây cầu gỗ nhỏ bị hỏng và đi về bên trái để bắt đầu xem một đoạn cắt cảnh. Sau đoạn cắt cảnh, đi về bên phải qua cửa ra vào và lấy hòm đồ. Sau đó, đi qua bức tường bị hỏng và bạn sẽ ra ngoài đến một khu vực nhỏ nơi phải chiến đấu với trùm Elder Amourworm.

Sau cuộc chiến đấu boss, bạn sẽ nhận được vật phẩm chìa khóa Proto-Armourworm và có thể tiến tới chiến trường tiếp theo.

Cách sử dụng Proto-Armourworm trong Black Myth Wukong

Proto-Armourworm trong Black Myth Wukong

Sau khi có được Proto-Armourworm, bạn phải đến Zodiac Village. Bạn có thể tiếp cận khu vực bí mật này bằng cách hoàn thành chuỗi nhiệm vụ của Chen Loong, trong đó cũng bao gồm cả việc đối đầu boss này.

Bên trong Làng Zodiac, hãy đến gặp Chen Loong và giao Proto-Armourworm cho nó. Sau khi nghỉ ngơi tại Keeper's Shrine, bạn có thể tìm thấy Proto-Armourworm bên cạnh khu vực bạn có thể thu hoạch Hạt giống. Bạn sẽ thấy có tùy chọn cho nó ăn. Để cho chúng ăn, bạn sẽ cần ba Rice Cocoon, có sẵn trong Webbed Hollow. Hãy đến bất kỳ Keeper's Shrine ở Webbed Hollow và tìm những Kén mà bạn có thể phá vỡ. Có khả năng một Kén gạo sẽ rơi ra từ chúng.

Kén cơm trong Black Myth Wukong

Thu thập cả ba, trở về Làng Zodiac, và cho Proto-Armourworm ăn ba lần. Bạn sẽ phải nghỉ ngơi mỗi lần sau khi cho nó ăn. Sau khi nghỉ ngơi lần thứ ba, bạn có thể thu thập Elder Armourworm Spirit.

Cập nhật: 27/08/2024
  • 113 lượt xem