Vibosoft Android Mobile Manager cho Mac 1.19 Quản lý điện thoại Android trên máy Mac

Tải về

3 (1) Vibosoft Dùng thử 31

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều người dùng thiết bị chạy trên hệ điều hành Android, do vậy kéo theo sự phát triển của nhiều chương trình để giúp họ quản lý tốt hơn chiếc điện thoại di động của mình. Vibosoft Android Mobile Manager for Mac chính là một trong những giải pháp tuyệt vời đó bởi vì nó hoàn toàn hỗ trợ người dùng quản lý điện thoại Android của họ trên máy Mac mà không gặp phải bất kỳ hạn chế nào.

Vibosoft Android Mobile Manager for Mac

Các tính năng chính:

Hỗ trợ sao lưu dữ liệu trong điện thoại Android trên máy Mac

Bởi có nhiều người vô tình làm mất tập tin trên điện thoại Android của họ, do đó tốt hơn bạn nên giữ một bản sao lưu cho dữ liệu trong Android trên máy tính. Hãy thử sử dụng phần mềm này bởi vì các tập tin của bạn có thể được lưu sang máy tính Mac không làm mất bất kỳ chi tiết nào.

Thoải mái di chuyển file media giữa điện thoại Android và Mac

Phần mềm này có thể giúp bạn sao lưu các tập tin media của mình, chẳng hạn như: nhạc, ảnh, video, vv sang máy tính Mac với đầy đủ thông tin. Đồng thời, cho phép nhập file media từ máy tính sang điện thoại Android. Hơn nữa, bạn có thể trực tiếp xóa bất kỳ tập tin nào mình muốn.

Sao lưu danh bạ và tin nhắn trong Android sang máy Mac

Nó có thể giúp người dùng sao lưu tin nhắn văn bản và danh bạ từ điện thoại Android vào máy tính bằng cách gỡ bỏ tất cả hạn chế. Sau khi lưu lại chúng trên máy Mac, bạn sẽ dễ dàng phục hồi lại những dữ liệu này nếu chẳng may làm mất.

Hoàn toàn kiểm soát điện thoại Android trên máy tính

Sau khi khởi chạy chương trình này trên máy tính, bạn có thể truy cập tất cả file trên điện thoại di động Android. Sau đó, quản lý chúng theo cách mình muốn.

Trực tiếp chỉnh sửa, thêm hoặc xóa file trên máy Mac

Sau khi phần mềm quét điện thoại Android, sẽ có một vài tùy chọn trên menu. Tiếp theo, nhấn chuột vào tùy chọn tương ứng để thêm, xóa hoặc sửa đổi tập tin nếu cần.

Sắp xếp ứng dụng trên máy tính

Có rất nhiều ứng dụng trực tiếp có sẵn để bạn tải về và cài đặt. Với Vibosoft Android Mobile Manager cho Mac, bạn có thể tải, cài đặt hoặc gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính Mac bất cứ khi nào muốn.

Hỗ trợ quét và xem trước dữ liệu trong điện thoại

Ngay khi chương trình nhận dạng điện thoại Android của bạn, nó sẽ bắt đầu quét dữ liệu được lưu trong đó. Sau đó, bạn có thể xem trước mọi chi tiết liên quan đến tập tin trên giao diện của chương trình.

Xem trước toàn bộ tập tin trong Android

Sau khi tiến hành quét sâu điện thoại di động của mình, phần mềm này sẽ hiển thị toàn bộ tập tin trong bảng giao diện. Sau đó, hãy truy cập các thư mục khác nhau để xem tất cả file. Ngoài ra, một vài thông tin chi tiết của thiết bị Android sẽ cũng được liệt kê trên giao diện chính.

Quản lý hàng loạt file

Sau khi xem trước dữ liệu trong Android, bạn có thể lựa chọn tập tin mình muốn quản lý. Chẳng hạn, nếu chuẩn bị sao lưu hoặc xóa một vài danh bạ sang máy Mac, hãy đánh dấu chúng. Sau đó, chương trình sẽ giúp bạn sao lưu hoặc xóa theo chế độ hàng loạt. Bằng cách này, bạn cũng được quyền lựa chọn toàn bộ danh bạ để quản lý chỉ với một cú nhấp chuột.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc PowerPC G4/G5
  • Dung lượng đĩa cứng trống: 30 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm